English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

โกลเด้น วิลล่า • ESR Golden Villa Pattaya (พัทยาใต้)

฿ 546
ลงขายโดยExpedia Agency

รายละเอียดสินค้า

จองออนไลน์ กดเพื่อดู Line: xxxxx
พัทยา (และบริเวณใกล้เคียง) • ส. 17 ต.ค. - อา. 18 ต.ค. • 1 ห้องExpedia.co.th • โรงแรม • เอเชีย • ประเทศไทย • โรงแรมใน พัทยา • โกลเด้น วิลล่า, พัทยาโกลเด้น วิลล่า
Golden Villa 3.0 จาก 5ราคาเดิม:฿1,093 ราคาตอนนี้: ฿546 จอง รับประกันราคาที่ดีที่สุด
ประเภทห้องพัก ตัวเลือก ราคาเฉลี่ยต่อคืน จองภาพถ่ายของห้องซูพีเรียห้องซูพีเรีย24 ตารางเมตร1 เตียงใหญ่ หรือ 1 เตียงเดี่ยว (มีเตียงเสริมบริการ: เตียงเสริม)ห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 2 คน)ESRยกเลิกฟรีถึง ส. 3 ต.ค.ที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียแนะนำสำหรับคุณราคาตอนนี้:฿546.30ราคาเดิม:฿1,092.61 ดีลพิเศษสำหรับสมาชิก!
ESRจองจอง SUPERIOR ROOM - ROOM ONLY ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทีภาพถ่ายของห้องดีลักซ์ห้องดีลักซ์36 ตารางเมตร1 เตียงใหญ่ หรือ 1 เตียงเดี่ยว (มีเตียงเสริมบริการ: เตียงเสริม)ห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 2 คน)ESRยกเลิกฟรีถึง ส. 3 ต.ค.ที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียราคาตอนนี้:฿667.37ราคาเดิม:฿1,334.75 ดีลพิเศษสำหรับสมาชิก!
ESRจองจอง DELUXE ROOM - ROOM ONLY ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทีESRยกเลิกฟรีถึง ส. 3 ต.ค.รวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียหมดแล้ว † ห้องสวีท70 ตารางเมตร1 เตียงใหญ่ (มีเตียงเสริมบริการ: เตียงเสริม)ห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 2 คน)ESRยกเลิกฟรีถึง ส. 3 ต.ค.ที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียเหลือ 2 ห้อง!ราคาตอนนี้:฿1,092.18ราคาเดิม:฿2,184.36 ดีลพิเศษสำหรับสมาชิก!
ESRจองจอง SUITE - ROOM ONLY ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาที† ห้องพักนี้ไม่มีให้บริการบนเว็บไซต์ของเราขยายแผนที่รับทราบข้อมูลภาพรวมของโรงแรมนี้โรงแรมสำหรับครอบครัวในเทพประสิทธิ์, พัทยา พร้อมที่จอดรถฟรีสถานที่ตั้งโรงแรมสำหรับครอบครัวแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านเทพประสิทธิ์, พัทยา ภายในระยะ 2 กม. จากถนนคนเดิน, หาดอู่ทอง และรอยัล การ์เด้น พลาซ่า ส่วน พัทยาฮิลล์ และ ริบลีส์ บีลีฟ อิท ออร์ นอท อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม.สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมโรงแรมนี้มีห้องอาหาร พร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบาร์/เลานจ์ ทางที่พักยังให้บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ อ่างสปา, สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และบริการซักแห้งสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักห้องพักทั้ง 40 ห้อง มีWiFi ฟรี, ระเบียง และทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ได้แก่ ตู้เย็น, น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และตู้นิรภัยหากมีข้อมูลไม่ครบหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบเลือกเพื่ออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม เลือกเพื่ออ่านรีวิวจากผู้เข้าพักสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม
สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง รถรับส่งสนามบิน (คิดค่าบริการ) จำนวนห้องพักทั้งหมด - 40 บาร์/เลานจ์ มีอาหารเช้า (คิดค่าบริการ) บริการซักรีด/ซักแห้ง มีพื้นที่สูบบุหรี่จัดไว้เฉพาะ ความช่วยเหลือด้านการท่องเที่ยวและจองตั๋ว WiFi ฟรี อุปกรณ์ซักรีด ที่ฝากกระเป๋า ห้องอาหาร แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมทั้งหมดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวโรงแรมสำหรับครอบครัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก Wi-Fi ฟรี มีเตียงพับ/เตียงเสริม อุปกรณ์การซักรีด ตู้เย็น อินเทอร์เน็ตมีให้บริการทุกห้อง: WiFi ฟรีมีให้บริการในพื้นที่ส่วนกลางบางแห่ง: WiFi ฟรีที่จอดรถที่จอดรถฟรีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องเฉลียง เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์ ตู้เย็น น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี บริการทำความสะอาดทุกวัน ห้องน้ำส่วนตัว ผลิตภัณฑ์อาบน้ำฟรี ตู้นิรภัยในห้องพัก มีเตียงพับ/เตียงเสริม บริการเคเบิลทีวี โทรทัศน์จอแบน แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องทั้งหมดกินและดื่มโกลเด้น วิลล่า มี ห้องอาหาร กิจกรรมในบริเวณใกล้เคียงภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และอ่างสปา หากมีข้อมูลหายไปหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบนโยบายโรงแรม
เช็คอินเวลาเปิดให้เช็คอิน 2:00 PMอายุขั้นต่ำที่สามารถเช็คอินคือ 18เช็คเอาท์เวลาเช็คเอาท์ เที่ยงวิธีการชำระเงินMasterCard Visaสิ่งที่คุณควรรู้อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของโรงแรมแสดงนโยบายทั้งหมดค่าธรรมเนียมคุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ที่โรงแรม:ค่ารถรับส่งสนามบินสำหรับผู้ใหญ่หนึ่งคน: THB 1500 (เที่ยวเดียว) เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่โรงแรมแจ้งกับเราไว้แล้ว แต่ค่าธรรมเนียมอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของการเข้าพักหรือห้องพักที่คุณจองแสดงค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมรายละเอียดเพิ่มเติมเด็กที่อายุต่ำกว่า 11 ปี 1 คนสามารถเข้าพักได้ฟรีในห้องเดียวกับผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยใช้เตียงนอนที่มีในห้องพัก ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ31 ม.ค. 2558 03:27 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางละมุง ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ103630337
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด