English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

โรงแรมซี มี สปริง ทู • ESR Sea Me Spring Too Hotel Pattaya (ถนนชายหาดพัทยา)

฿ 2,082
ลงขายโดยExpedia Agency

รายละเอียดสินค้า

จองออนไลน์ กดเพื่อดู Line: xxxxx
พัทยา (และบริเวณใกล้เคียง) • ส. 17 ต.ค. - อา. 18 ต.ค. • 1 ห้องExpedia.co.th • โรงแรม • เอเชีย • ประเทศไทย • โรงแรมใน พัทยา • โรงแรมซี มี สปริง ทู, พัทยาโรงแรมซี มี สปริง ทู
Sea Me Spring Too Hotel 3.5 จาก 5ราคาตอนนี้:฿2,082 จอง รับประกันราคาที่ดีที่สุด
ประเภทห้องพัก ตัวเลือก ราคาเฉลี่ยต่อคืน จองภาพถ่ายของMe RoomMe Room42 ตารางเมตร1 เตียงใหญ่ห้องพักสำหรับ 2 คน (รวมเด็กไม่เกิน 1 คน)ESRยกเลิกฟรีถึง ส. 3 ต.ค.ที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียแนะนำสำหรับคุณเหลือ 3 ห้อง!ราคาตอนนี้:฿2,081.56
ESRจองจอง ME ROOM - ROOM ONLY ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทีภาพถ่ายของMe Deluxe RoomMe Deluxe Room42 ตารางเมตร1 เตียงใหญ่ห้องพักสำหรับ 2 คน (รวมเด็กไม่เกิน 1 คน)ESRยกเลิกฟรีถึง ส. 3 ต.ค.ที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียเหลือ 3 ห้อง!ราคาตอนนี้:฿2,251.49
ESRจองจอง ME DELUXE ROOM - ROOM ONLY ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทีขยายแผนที่รับทราบข้อมูลภาพรวมของโรงแรมนี้โรงแรมสำหรับครอบครัวในพัทยาใต้, พัทยา พร้อมที่จอดรถฟรีสถานที่ตั้งโรงแรมสำหรับครอบครัวแห่งนี้ ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดในพัทยา สามารถเดินไปถนนคนเดิน, รอยัล การ์เด้น พลาซ่า และริบลีส์ บีลีฟ อิท ออร์ นอท ได้ใน 10 นาที ส่วน ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ และ หาดเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม.สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมโรงแรมนี้มีห้องอาหาร พร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบาร์/เลานจ์ ทางที่พักยังให้บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ บาร์ริมสระว่ายน้ำ, อ่างสปา และชา/กาแฟในล็อบบี้สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักห้องพักทั้ง 62 ห้อง มีอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว และยังมี WiFi ฟรี และระเบียงให้บริการ นอกจากนี้ ยังมีอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี, ตู้เย็น และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิลหากมีข้อมูลไม่ครบหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบเลือกเพื่ออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม เลือกเพื่ออ่านรีวิวจากผู้เข้าพักสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม
สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง รถรับส่งสนามบิน (คิดค่าบริการ) จำนวนห้องพักทั้งหมด - 62 จำนวนชั้น - 9 บาร์/เลานจ์ มีอาหารเช้า (คิดค่าบริการ) กาแฟ/ชาในล็อบบี้ บริการคอนเซียร์จ บริการซักรีด/ซักแห้ง ลิฟต์ มีพื้นที่สูบบุหรี่จัดไว้เฉพาะ WiFi ฟรี แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมทั้งหมดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวโรงแรมสำหรับครอบครัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก Wi-Fi ฟรี ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่ อินเทอร์เน็ตมีให้บริการทุกห้อง: WiFi ฟรี , อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบเชื่อมต่อสายฟรีมีให้บริการในพื้นที่ส่วนกลางบางแห่ง: WiFi ฟรีที่จอดรถที่จอดรถฟรีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องเฉลียง เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี บริการทำความสะอาดทุกวัน ห้องน้ำส่วนตัว ผลิตภัณฑ์อาบน้ำฟรี ไดร์เป่าผม อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ โต๊ะเขียนหนังสือ ตู้นิรภัยในห้องพัก แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องทั้งหมดกินและดื่มมีอาหารเช้าแบบปรุงตามสั่งให้บริการ (คิดค่าบริการ) ระหว่างเวลา 7:30 น. - 10:00 น.แสดงตัวเลือกร้านอาหารกิจกรรมในบริเวณใกล้เคียงภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และอ่างสปา สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการหากต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมสำหรับผู้พิการ โปรดระบุในหัวข้อ "สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ" ในหน้า "ตัวเลือกการเดินทาง" เมื่อคุณสำรองที่พักห้องน้ำสำหรับผู้พิการ หากมีข้อมูลหายไปหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบนโยบายโรงแรม
เช็คอินเวลาเปิดให้เช็คอิน 2:00 PMอายุขั้นต่ำที่สามารถเช็คอินคือ 18เช็คเอาท์เวลาเช็คเอาท์ 12:00 PMวิธีการชำระเงินMasterCard Visaสิ่งที่คุณควรรู้อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของโรงแรมแสดงนโยบายทั้งหมดค่าธรรมเนียมแสดงค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมรายละเอียดเพิ่มเติมโรงแรมมีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อโรงแรมล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อที่อยู่ในใบการยืนยันการจอง ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม มีการก่อสร้างในอาคารใกล้เคียง และอาจมีเสียงรบกวนจากการก่อสร้าง
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ09 ก.พ. 2558 12:19 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางละมุง ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ103859369
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด