English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat

รับสมัครพนักงาน Part Time แนะนำขนม ชงเครื่องดื่ม ทำงานที่ห้างTheMall บางกะปิ และ รามคำแหง

บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 7,200
เงินเดือน
รูปโปรไฟล์

รายละเอียดงาน

ประเภทงานงานพาร์ทไทม์

รายละเอียดสินค้า

คุณสมบัติที่ต้องการ 1 อายุ 18 ปีขึ้นไป 2 ไม่จำกัดเพศ 3 ชอบสร้างความสุขให้คนอื่น ด้วยงานบริการ4 เคยทำงานมาก่อน 5 ทำงานได้ทั้ง 2 ที่ คือ ที่บางกะปิ และ รามคำแหง 6 เข้างานเป็นกะได้ (กะเช้า และ กะบ่าย ) 7 ยินดีจ่ายเงิน 1000 บาท เป็นค่าประกันความประพฤติ เราจะคืนให้ทันที ที่ทำงานครบ 4 เดือน โดยไม่หนีไปกลางคัน หรือทิ้งงาน หรือ สร้างความเสียหายใดๆ (อันนี้สำคัญมาก ผมต้องขออภัยด้วยครับ ถ้าหากคุณรู้สึกไม่ดีกับข้อนี้ )
ลัษรษะงาน ที่ต้องทำคือ1 มาเปิดร้าน (สำหรับ กะเช้า) เรียงขนม เช็ดถูบริเวณบูธใหสะอาด (ง่านไม่หนัก ไม่ต้องแบกต้องหาม) 2 ยิ้ม และ คอยสร้างความสุขให้ผู้อื่น ตลอด 6 ชั่วโมง (แป๊บๆ ก็เลิกงานแล้วครับ) 3 สามารถสร้างยอดขายได้ (ยอดไม่ถึงล้านบาทหรอก ไม่ต้องตกใจ แค่หลักแสน) 4 ปิดร้าน (สำหรับ กะบ่าย) เก็บขนม เช็ดถู ล้างอุปกรณ์ (แค่แก้ว 4 ใบ) ให้สะอาด5 งานง่ายๆแค่นี้ ผมคิดว่าคุณต้องทำได้ครับ
ปล. อย่าเพิ่งคิดสมัครครับ ถ้าคุณสมัคร และ ผมนัดคุณมาสัมภาษณ์แบบเห็นหน้ากัน และถ้าผ่าน หลังสัมภาษณ์จบ ทางผมจะเก็บเงินค่าประกันความประพฤติ 1000 บาท และคืนให้ 1100 บาท หากทำงานครบ 4 เดือน และไ่ม่สร้างความเสียหายใดๆ
เอาล่ะครับ ถ้าสนใจ เข้ามาที่ www.facebook.com/Haibakery-Premium จากนั้น กดเป็น Friend กัน เข้าไปที่ข้อความหรือ Inbox ส่งรูป และ แนะนำตัว พร้อมเบอร์ติดต่อกลับ ผมจะส่งใบสมัครออนไลท์ ไปให้ครับ
www.facebook.com/Haibakery-Premium
ถ้าพร้อมทำงานด้วยกัน ก็สมัครมาเลยครับ ผมรออยู่
อ่านเพิ่มเติม
  • ลงประกาศเมื่อ27 มี.ค. 2558 18:46 น.
  • หมายเลขประกาศ105083464
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด