English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat

ประกาศรับสมัครฝ่ายประสานงานทำงานทางอินเตอร์เน็ตที่บ้าน หรือมาทำงานที่บริษัทฯ มีเงินเดือนประจำ

บางไทร พระนครศรีอยุธยา
฿ 20,000
เงินเดือน
รูปโปรไฟล์
[email protected]

รายละเอียดงาน

ประเภทงานงานประจำ

รายละเอียดสินค้า

ประเภทงาน : ประจำรับสมัครฝ่ายประสานงานลูกค้าทำงานทางอินเตอร์เน็ตที่บ้าน หรือมาทำงานที่บริษัทฯ มีเงินเดือนประจำ
โรงงาน พีทีดี เฟอร์นิเจอร์ อินดัสทรี และบริษัท 111 ช้อป จำกัด ผลิตเฟอร์นิเจอร์น็อคดาวน์ ผลิตเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน เฟอร์นิเจอร์ไม้จริง และเฟอร์นิเจอร์อื่นๆทุกชนิด เช่น ชุดห้องนอน ชุดรับแขก ชุดห้องครัว ชุดโต๊ะอาหาร ชุดสำนักงาน โซฟา รับสั่งผลิตเฟอร์นิเจอร์ทุกชนิด รับสั่งทำชุดห้องครัว รับออกแบบตกแต่งภายใน รับสั่งผลิตเฟอร์นิเจอร์สำหรับหอพัก อพาร์ทเม้นท์ บ้าน ที่อยู่อาศัย อาคาร สำนักงาน หน่วยงานราชการ โรงเรียนโรงแรม คอนโดมิเนียม โครงการบ้านจัดสรร และอื่นๆโรงงานเราผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยโดยช่างผู้ชำนาญงาน พร้อมฝ่ายบริการประกอบและติดตั้งให้ถึงที่ บริการวัดพื้นที่และออกแบบด้วยโปรแกรม 3D ให้ลูกค้าฟรี ก่อนตัดสินใจสั่งผลิต ด้วยประสบการณ์ 20 ปี เรารับประกันผลงาน สินค้าดีมีคุณภาพ สวยงาม ได้มาตรฐาน เราผลิตสินค้าส่งตรงถึงลูกค้าเอง ไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง เรายินดีบริการด้วยความจริงใจ
เรากำลังรับสมัครฝ่ายประสานงานลูกค้าด่วน จำนวน 3 ตำแหน่ง คุณสมบัติ ชาย/หญิง ไม่จำกัดอายุ และการศึกษา รายได้เงินเดือนประจำ 12,000-20,000 บาท+ค่าพาหนะ+เงินพิเศษสวัสดิการอื่นๆตามกฎหมายแรงงานกำหนด่ลักษณะงาน ส่งเมล์ คลิ๊กโฆษณา หาข้อมูลลูกค้าเป้าหมาย ประสานงานลูกค้าทางอินเตอร์เน็ต อธิบายให้ข้อมูลสินค้า รูปแบบและราคา การบริการ การประกอบติดตั้ง ส่งมอบงานเฟอร์นิเจอร์ และการตกแต่ง ทำงานร่วมกับทีมช่างประกอบติดตั้งหน้างาน และฝ่ายผลิตที่โรงงาน โดยผ่านเมล์ ทางไลท์ เฟสบุค วีดีโอและโทรศัพท์ จะเข้าประชุมที่บริษัทฯหรือเข้าโรงงานบ้างหากจำเป็น และทำงานอื่นๆที่เกี่ยวขอ้งตามที่บริษัทฯกำหนดให้การคิดรายได้ รายได้คิดจากชั่วโมงทำงานจริง นับชั่วโมงรวมทั้งเดือนแล้วคิดเป็นเงินเดือนประจำให้ หากทำงานเกินเวลาจะได้เป็นค่าล่วงเวลา หากออกข้างนอกเพื่อติดต่กประสานงานลูกค้าที่หน้างานจริง จะได้รับค่าพาหนะเพิ่ม โดยส่งรายงานการทำงานทุกวันทางเมล์อัตรารายได้และเงินเดือน ขั้นต่ำวันละ 300 บาทต่อ 8 ชั่วโมงการทำงานจริง อยู่ที่ความสามารถในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ หากสามารถใช้งานโปรแกรมที่สำคัญด้านการออกแบบสินค้าได้ หรือสามารถออกติดต่อประสานงานลูกค้าที่หน้างานจริงได้ จะได้รับรายได้มากกว่าปกติ โดยรายได้หลักขึ้นอยู่กับจำนวนชั่วโมงที่ทำงาน ผู้สมัครสามารถทำงานเป็นงานเสริมคู่กับอาชีพหลักได้ ไม่จำกัดเวลาการทำงาน ไม่จำกัดจำนวนชั่วโมงที่ทำงานได้โรงงาน 26/33 หมู่ 4 ถนนปทุม-เสนา ต.โคกช้าง อ.บางไทย จ.พระนครศรีอยุธยา 13190โชว์รูม 43/18-19 หมู่ที่ 3 ถ.กรุงเทพฯ-ปทุมธานี ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี 12000อ่านเพิ่มเติม
  • ลงประกาศเมื่อ30 มี.ค. 2558 16:38 น.
  • หมายเลขประกาศ105149925
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด