English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

ร้านป้ายระยอง ร้านทำป้าย รับทำป้าย ป้ายสติ๊กเกอร์ อักษรโลหะ ป้ายไวนิล กราฟฟิก ออกแบบสิ่งพิมพ์ ดีไซน์ โบรชัวร์ แผ่นพับ

฿ 0
ลงขายโดย

รายละเอียดสินค้า

ร้านป้ายระยอง ร้านทำป้าย ป้ายให้เช่า รับทำป้าย ป้ายสติ๊กเกอร์ อักษรโลหะ ป้ายไวนิล กราฟฟิก ออกแบบสิ่งพิมพ์ ดีไซน์ โบรชัวร์ แผ่นพับ


บริษัท คิดดี มีดี จำกัด
23/19 หมู่ 3 ถ.สุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง 21000 โทร. 038-966-866 แฟกซ์ 038-614-151 E-mail : [email protected] www.kdmd2005.com
**AD ไอดี ไลน์ ง่ายสุดครับ ในเวลานี้ จะได้ไม่ลืมครับ
ID กดเพื่อดู Line: xxxxx Facebook : ป้ายระยอง กราฟฟิกดีไซน์ คิดดี มีดี Youtube : ป้ายไฟแอลอีดี คิดดี มีดี , ป้ายไฟ LED คิดดี มีดี
บริษัท คิดดี มีดี จำกัด เป็นบริษัทกราฟฟิก เฮาส์ ที่เน้นหนักเรื่องงานกราฟฟิกดีไซน์ เราเป็นผู้นำทางด้านงานออกแบบ รวมทั้งพิถีพิถันทางด้านงานถ่ายภาพโฆษณา อีกทั้งเรายังเป็นผู้ที่เข้าใจกลไกการตลาด สามารถให้คำแนะนำในการผลิตสื่อโฆษณา รวมทั้งการวางแผนในการวางสื่อโฆษณาให้ได้ผล ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้เงินกับสื่ออย่างคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด ,เราให้ความสำคัญกับสื่อที่ได้ผล ช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตอย่างรวดเร็ว
ที่ตั้ง : ตรงข้าม สนง.ส่งเสริมการเกษตร หากมาจากเมืองระยองมุ่งหน้าไปกรอกยายชากลับรถหน้าหมู่บ้านเพลินใจ 2 เลยเซเว่นมา 200 เมตรเป็นตึกแถวริมถนนมีป้ายกล่องไฟสีแดง ชื่อร้าน คิดดี อยู่หน้าร้าน บริษัท คิดดี มีดี จำกัด เป็นบริษัท ผลิตสื่อโฆษณาประเภทป้ายไวนิล ,ป้ายอิงค์เจ็ท , โครงสร้างป้าย สื่อโฆษณาส่งเสริมการขาย เรามีทีมช่างที่เชี่ยวชาญงานติดตั้งป้ายทุกประเภท พร้อมรับประกันความแข็งแรง ที่นี่เรามีเครื่องปริ้นท์ อิงค์เจ็ท ขนาดหน้ากว้าง 3.20 เมตร (ความยาวไม่จำกัด ) สามารถต่อให้ขนาดใหญ่เท่าไหร่ก็ได้ เราใช้หัวพิมพ์ญี่ปุ่น โคนิก้า ความละเอียดเทียบเท่างานอินดอร์ และใช้หมึกแท้ตลอด ไม่มีการใช้หมึกเทียม รับประกันสีไม่ซีดจาง ก่อนเวลาอันสมควร สามารถเข้ามาดูงานได้ที่บริษัทครับ
งานโครงสร้างป้ายเหล็ก ป้ายไม้ เราพร้อมด้วยทีมงานติดตั้ง ที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตป้ายโฆษณา เรายินดีเสนอราคา ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ เรามีทีมติดตั้งเป็นของตนเอง ไม่ได้ไปจ้างเหมาช่วงต่อ จึงสามารถคอนโทรลเวลาได้ งานด่วนเสร็จได้อย่างรวดเร็ว พร้อมรับประกันความแข็งแรงในการติดตั้ง เรามีตัวอย่างงานโครงสร้างให้ดูก่อนตัดสินใจ ข้อดีของการจ้างทีมงานคิดดี มีดี - มีแผนที่ติดตั้งป้ายเพื่อนำเสนอจุดติดตั้ง - พื้นที่เขตเมือง ต้องเสียภาษีป้ายให้กับเทศบาล ยินดีให้บริการไปจ่ายภาษีให้ - แนะนำจุดติดตั้งป้ายที่รับสายตาได้ดี และไม่เสี่ยงต่อกรถูกรื้อถอน จากหน่วยงานของรัฐ - งานติดตั้งเรียบร้อย ขึงไวนิลตึงเป๊ะ งานสวย - โครงสร้างคัทเอาท์ใหญ่ใช้ไม้ยูคาทำโครงสร้างแน่นหนา มากกว่าที่อื่น ในขณะที่ราคาเท่ากัน -หาทำเลจุดติดตั้งที่รับสายตา และไม่เสี่ยงจากการรื้อถอน- ทีมงานประจำ มีประสบการณ์ ไม่มีนโยบายจ้างช่วงต่อ - ไม่รับซื้อของโจร ,ไม่ซื้อโครงป้ายจากมิจฉาชีพ ,ไม่ทำลายป้ายลูกค้าและร้านคู่แข่ง 1. งานป้ายขนาดป้ายหาเสียง มีขนาด 1.2*2.4 เมตร ตีโครงไม้นิ้ว และเราใช้ไม้จริง (ไม่ได้ใช้ไม้จ๊อยส์) ป้ายจึงมีความคงทนมากกว่าของที่อื่น 2. ป้ายคัทเอาท์โครงไม้ยูคาขนาดใหญ่ 3. ป้ายคัทเอาท์โครงเสาเหล็ก ขนาดใหญ่ 4. ป้ายคัทเอาท์โครงสร้างเสาปูน แผงโครงสร้างเหล็ก 5. ตู้ไฟ กล่องไฟ โครงเหล็ก ทั้งแบบกล่องไฟแบบขึงไวนิล และกล่องแบบอะคลิลิก 6. งานตัดสติ๊กเกอร์ด้วยคอมพิวเตอร์ , งานติกสติ๊กเกอร์รถยนต์ รถตู้ รถทัวร์ รถสิบล้อ 7. ติดตั้งไวนิล บนโครงสร้างที่มีอยู่แล้ว 8. ป้ายโครงสร้างเหล็กหน้าอาคารพาณิชย์ 9. ทำฉากเวที โครงสร้างเวทีแบบตามสั่งหรือน็อคดาวน์ 10. งานจำพวก Product Display ตามแบบ ไม่ว่าจะเป็นไม้หรือเหล็ก 11. งานศิลปกรรม งานแกะโฟม งานตัดตัวอักษร 12. ตัวหนังสือกล่อง พร้อมติดตั้ง ทั้งวัสดุ ซิงค์และสแตนเลส

พร้อมงานให้บริการทีมงานในแบบมืออาชีพ กราฟฟิก ดีไซน์เนอร์ งานกราฟฟิกดีไซน์ ทีมงานออกแบบกราฟิกมืออาชีพ ออกแบบได้ทั้ง โบรชัวร์ แผ่นพับ ปฏิทิน หนังสือ รายงานประจำปี วารสาร โลโก้ หัวจดหมาย นามบัตร สมุดโน๊ต โปสการ์ด ที่บริษัทเรามีตัวอย่างงานออกแบบกราฟฟิค มากมายหลากหลายให้ดูเป็นตัวอย่างครับ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ21 เม.ย. 2558 15:51 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองระยอง ระยอง
  • หมายเลขประกาศ105634720
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด