English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
ประกาศนี้ปิดการขายไปแล้วขณะนี้

เชิญรับสิทธิ์ธุรกิจเครือข่ายประกันภัย สร้างPassive Income สมัครฟรี 081-919-3637

฿ 100
ลงขายโดยbkpatjj

รายละเอียดสินค้า

เชิญมาร่วมทีมทำธุรกิจเครือข่าย "มิตรแท้"ของคุณ สมัครฟรี (ที่เห็นราคา100.- คือเงื่อนไขของขายดีดอทคอม บังคับให้ใส่ตัวเลขราคา)- ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ เราไม่เก็บเงินคุณ- ไม่ต้องซื้อของไล่ล่า คะแนน เพื่อเพิ่มยอด เพิ่มระดับ - ไม่ต้องทุ่มเงินเก็บ เงินก้อน ซื้อสินค้า แลกตำแหน่ง - สมัครแล้ว ไม่ทำอะไรซื้อประกันเองก็ได้เบี้ยถูกกว่าเงื่อนไขเพียง คุณมีคนรับรอง ก็สมัครทำธุรกิจนี้ได้ สมัครฟรี มีการเรียนรู้ มีวิทยากรสอนการทำงาน ฟรี ธุรกิจทำได้ทั้ง 3 แบบ 1. ขยายทีม (ชวนคน) ได้ทั่วประเทศ 2. ขายประกันภัยได้ทุกแบบ ประกันรถยนต์ พรบ. ประกันอัคคีภัย ประกันอุบัติเหตุ ประกันก่อสร้าง ได้ทั่วประเทศ 3. เปิดสำนักงาน On Line (เมื่อมีลูกทีมส่งงานมากพอ) ได้ทั่วประเทศ
Passive Income คือรายได้จากการขยายเครือข่าย แม้คุณหยุดทำงานก็ยังมีรายได้ ชวนคนมาร่วมทีม 10 คน ก็เลื่อนเป็น ผู้ช่วยผู้จัดการ อยู่เฉยๆได้ค่าบริหาร 2- 3% จากการซื้อใช้-ขายของลูกทีม มีลูกทีมติดตัวรวม 30 คน (หรือยอดทีม 200,000 บาท x3เดือน)ก็เลื่อนเป็น ผู้จัดการ ได้ค่าบริหารเพิ่มอีก 1% สามารถขยายทีมได้เรื่อยๆ ไม่จำกัดจำนวน และ สอนลูกทีม ให้ขยายทีม ขายประกัน เช่นกัน ก็จะได้ทีม หลาน - เหลน สายลึกไม่จำกัดชั้น แต่อยู่ใต้สังกัดคุณยอดของทีม 500,000 บาท x 3 เดือน เลื่อนขึ้นเป็น ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ยอดของทีม 1,500,000 บาทx 3 เดือน เลื่อนเป็น ผู้อำนวยการ - ทำได้ถ้าหาคน+ให้ลูกทีมหาคน ตลอด ยอดของทีม 3,000,000 บาทx 3 เดือน สู่ระดับ ผู้อำนวยการอาวุโส - คุณอยากเป็นไหม?
ตามระดับของคุณกับลูกทีม-หลานทีม-เหลนทีม-.... เมื่อเขาซื้อประกันภัยใช้เอง หรือ ขายประกัน และชยายทีม ลูกทีม หลานทีม ได้ก่อน คุณก็ได้ส่วนต่างตามระดับของคุณกับพวกเขา อยู่เฉยๆก็ได้รายได้ เรียกว่า Passive Income เพียงคุณทำตามระบบให้ทีมมั่นคง
ลงทุนด้วย ความตั้งใจ และ เวลา สนใจไหม - ทำเป็นอาชีพเสริม ในขั้นแรก - เมื่อมั่นใจ ลูกทีมมาก ทำเต็มเวลา - รายได้ ตำแหน่ง อยู่ที่คุณจะทำ กำหนดตัวเอง ไม่ต้องเป็นลูกจ้าง- นอกจากรายได้ก็มีคะแนน คะแนนมาจากยอดรวมของคุณ เอาคะแนนไปแลกรางวัล สิ่งของ ของกิน ท่องเที่ยว (ปีหน้าไป ไต้หวัน / เกาหลี /อาจจะได้ไปเดนมาร์ค ด้วยกันนะ)
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ04 พ.ค. 2558 10:10 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองนนทบุรี นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ105955561
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด