English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

GPS Tracker จีพีเอสติดตามรถออนไลน์

฿ 4,800
ลงขายโดยM2578325

รายละเอียดสินค้า

จีพีเอสติดตามรถยนต์ ถือว่าเป็นอุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัย ช่วยลดความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจของท่าน ช่วยประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่าย ให้กับองค์กรได้มากขึ้น สามารถช่วยบริหารจัดการองค์กร ได้ดีมากยิ่งขึ้น หากว่าเรา ติดตั้ง GPS รถยนต์ในราคาที่ไม่สูงจนเกินไป และไม่มีรายเดือน 100% GPS ป้องกันรถหาย ปกป้อง และติดตามรถของคุณได้ตลอด 24 ชม. จอดไว้ที่ไหนก็หายห่วง สบายใจ ด้วยระบบการโทรแจ้งเตือน เมื่อรถมีการสั่นสะเทือน สามารถดูออนไลน์ เช็ครถได้ว่าขณะนี้ รถคุณอยู่ที่ไหนรถจอดห่างจากคุณไปเท่าไหร่ อยู่แถวไหน โซนไหน ให้คุณสบายใจได้มากยิ่งขึ้น กับจีพีเอสกันรถหาย
คุณสมบัติ จีพีเอสติดตามรถออนไลน์ เบื้องต้น- จีพีเอสระบุตำแหน่งรถได้แม่นยำ เพียง 10 วินาที- ระบุจุดจอดรถ- บอกระยะเวลาการจอดรถ- คำนวนระยะทางการวิ่งรถ- กำหนดความเร็วในการวิ่งรถ (จีพีเอสแจ้งเตือนเมื่อรถวิ่งความเร็วเกินกำหนดที่ตั้งไว้)- บอกสถานะ ติดเครื่องยนต์/ดับเครื่องยนต์- หากมีรถหลายคันสามารถรวมกลุ่มดออนไลน์ดูพร้อมๆกันได้- สามารถดูรายละเอียดย้อนหลังได้นานถึง 3 เดือน (สรุปรายงานรูปแบบเอกสาร Excel)- แสดงสถิการแจ้งเตือน เช่น การเคลื่อนไหวของรถทุกครั้งที่มีการสตาร์ทเครื่อง (ดูย้อนหลังได้นานถึง 3 เดือน)- จีพีเอสสามารถโทร หรือแค่แจ้งเตือน แล้วแต่ความสะดวกของลูกค้า หากเกิดปัญหากับตัวรถหรือแค่มีการเคลื่อนไหวของรถ (มีระดับการแจ้งเตือนถึง 5 ระดับ) ให้เลือกอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ05 มิ.ย. 2558 12:20 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • หมายเลขประกาศ106839387
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด