English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

marshall monitor

฿ 6,500
ลงขายโดยApilak Singha

รายละเอียดสินค้า

ขายหูฟังมือ2คับ ซื้อมาปีนึง ใช้ไม่เกิน15ครั้ง ก้อคือไม่ค่อยได้ใช้นั่นแหละคับ เลยอยากขาย รายละเอียดด้านล่างเลยคับ สภาพดีมาก 95%Marshall Monitor Black
Marshall monitor สุดยอดหูฟังระดับโลกได้ลองเป็นต้องจัดไป
เริ่มกันที่บอดี้ทำออกมาได้หรูแบบคลาสสิค ทำให้ดูขรึมเท่ไม่ซ้ำใคร ตัวหูฟัง สามารถถอด pad หนังได้ และยังสามารถถอดแผ่นซับเสียงออกมาได้ เพื่อเสียงที่แตกต่างในหัวหูฟังตัวเดียวกัน ตัวสายแจ๊คสามารถถอดได้มาพร้อมกับไมค์ และยังสามารถอัพเกรดสายได้เพื่อคุณภาพเสียงที่ดีกว่า ที่สำคัญไปกว่านั้น ยังสามารถต่อหูฟังอีกตัวเพื่อแชร์เพลงกับเพื่อนๆได้ที่ช่องเสียบแจ๊คอีกข้างได้ พูดได้ว่า แชร์และสามารถอัพเกรดได้ อย่างคุ้ม
มาที่เสียงใครที่ชอบเสียงเนียน นุ่ม ฟังสบายๆ ก็ไม่ต้องเอาแผ่นซับเสียงออก แต่ถ้าใครที่ชอบ เสียงพุ่ง สด อิมแพคมันๆ อย่าลืมดึงแผ่นซับเสียงออกก่อนนะครับ
ย่านเบสนั้น รายละเอียดดี อิมแพคมาพอดีๆ ไม่รู้สึกพร่ามัว หัวโน๊ตชัดเจน ลงรายละเอียดได้ครบ เสียงกลาง เสียงร้องและเสียงกีตาร์นั้น โดดเด่น มีการไล่เมโลดี้ได้ดี ไม่สะดุด เนื้อเสียงแน่นเป็นมวล ไม่ฟุ้งกระจาย โฟกัสรายละเอียดของชิ้นดนตรีได้ไม่ต้องเพ่ง เสียงแหลม ไปได้ไกล พริ้ว ซาวน์สเตจกว้าง มิติของเสียงไม่แบน แบ่งชั้นดนตรีได้ดี บรรยากาศได้ ได้อรรถรสของการฟังเป็นอย่างมาก
ราคา 7490 บาท
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 มิ.ย. 2558 16:16 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางซื่อ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ107556619
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด