English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

กำไร 10000-15000 บาทต่อเดือน ตู้น้ำมันหยอดเหรียญและธนบัตร รุ่น 1 หัวจ่าย แบบเต็มใบ คุ้มจริงๆ สำหรับลูกค้า ชลบุรี ระยอง ครับ

฿ 59,900

รายละเอียดสินค้า

ถูกมาก!!!!!!!!ตู้น้ำมันหยอดเหรียญและธนบัตร 1 หัวจ่าย
ราคาพิเศษเพียง 59,900 บาท.ออกแบบปลอดภัยและถูกต้องตามกฎหมาย.
ตามมาตรฐานจากกรมธุรกิจพลังงาน กระทรวงพลังงาน และมาตรฐานรับรองจากสำนักงานชั่งตวงวัด กระทรวงพาณิชย์- ต้อง...ถังน้ำมันอยู่ภายในตู้เหล็กล็อคกุญแจแน่นหนา ป้องกันการขโมยน้ำมัน- ต้อง...ถังน้ำมันติดตั้งแยกออกจากแผงวงจรไฟฟ้าอย่างสิ้นเชิง หมดปัญหาไฟฟ้ารัดวงจร ป้องกันการเกิดเพลิงไหม้ ปั้มน้ำมันหยอดเหรียญ ใช้งานง่าย ทำกำไรตลอด 24 ชั่วโมง คุณภาพคับตู้ ผู้ใช้สามารถใช้บริการได้ด้วยตัวเอง โดยหลังจากที่หยอดเหรียญหรือสอดธนบัตร จะมีเสียงอัตโนมัติ อธิบายให้ผู้ใช้ทำตามขั้นตอนอย่างละเอียด หรือหลังจากหยอด/สอดเงินแล้ว ลูกค้า เพียงกดปุ่มแล้ว บีบหัวจ่ายเพี่อ เติมน้ำมันเพียงเท่านี้ก็เสร็จแล้ว
รายละเอียด: คุณสมบัติพิเศษตู้น้ำมัน 1 หัวจ่ายแผงควบคุม * โปรแกรมเสียงพูดตอบรับเมื่อทำการหยอดเหรียญและสอดธนบัตร * โปรแกรมเสียงพูดแนะนำการใช้งาน * ตู้มีจอแสดงผล 5 หน้าจอ ซึ่งโดยทั่วไปจะมีแค่ 4 หน้าจอเท่านั้น ซึ่งจะบอกจำนวนน้ำมันคงเหลือในถัง * โปรแกรมปิด-เปิดไฟป้าย, ตั้งเวลาปัจจุบัน, แสดงราคาต่อลิตร * โปรแกรมคำนวนราคา / ปริมาณน้ำมัน อัตโนมัติ ถูกต้อง แม่นยำ * โปรแกรมของตู้สามารถจำค่า K ได้อย่างดีทำให้การจ่ายน้ำมันแต่ละครั้งตรงไปตามที่ตั้งค่าการตรวจไว้ * โปรแกรมตรวจสอบจำนวนเงิน และจำนวนน้ำมันที่ขายได้ ทั้งยอดสะสมและยอดชั่วคราว * เจ้าของตู้สามารถปรับราคาเองได้ โดยที่ทำไดด้วยตัวเองง่ายๆ ในกรณีต้องการปรับเปลี่ยนราคาขาย * โปรแกรมหยุดการทำงานเครื่องสูบ ในกรณีไม่มีการจ่ายน้ำมันผ่าน FLOW METER * ในกรณีที่น้ำมันในถังหมด ตู้จะไม่กินเงินลูกค้า วงจรจะตัดไม่ให้เครื่องหยอดเหรียญ และ เครื่องรับธนบัตรทำงานชั่วคราว * ใช้สวิชชิ่งไฟเผื่อไว้ 30 A. เพียงพอสำหรับการทำงานของตู้ และป้องกันในกรณีไฟตก ไฟกระชาก * ไฟที่หัวตู้เป็นไฟ ปิด-เปิด เองอัตโนมัติเป็นหลอด LED ซึ่งมีความทนทานและประหยัดกำลังไฟด้วย * ตู้นี้จะใช้ไฟฟ้า หรือกินไฟ ไม่เกิน 120-150 / เดือน โครงตู้ * เหล็กหนาพิเศษ พ่นอบสีอย่างดี * ตัวโครงตู้ออกแบบมาทำให้มีความปลอดภัยสูงซ่อนตัวเบ้ากุญแจ * มีช่องระบายอากาศ และ ความร้อน * ขนาดโครงตู้ 80 x 70 x 210 cm * เหล็กโครงตู้หนา 1.5 mm แบบเต็มใบขนาดถัง * ถังเหล็ก 200 ลิตรต่อหนึ่งหัวจ่าย (ถังน้ำมันเป็นถังสำหรับใส่น้ำมันโดยเฉพาะ สามารถบรรจุน้ำมันได้ทั้ง เบนซิน91, แก๊สโซฮอล์91-95, ดีเซล ,ไบโอดีเซล * และที่กรองน้ำมันติดตั้งไว้ภายในถังด้วยที่สอดธนบัตร * เครื่องรับธนบัตร ยี่ห้อ ICT คุณภาพสูงจากใต้หวัน รับได้ 20, 50, 100 (รองรับแบงค์ 20 บาทใหม่) ได้กี่ใบก็ได้ ไม่จำกัด * สแกนธนบัตรรองรับการใช้ธนบัตร 20, 50, 100 บาท * มีระบบตรวจสอบธนบัตรปลอม 99.99%
ที่หยอดเหรียญ * เครื่องรับเหรียญ ยี่ห้อ ICT คุณภาพสูงจากใต้หวัน รับได้ 1,2,5,10 ทั้งเหรียญรุ่นใหม่และรุ่นเก่า * ช่องหยอดเหรียญ ใช้เหรียญ 1, 2, 5, 10 บาท ใช้กับเหรียญรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ * มีระบบตรวจสอบเหรียญปลอม 99.99%มิเตอร์ * FLOW METER ACCURACY MEASUREMENT +-1.5 % OF RATE * ใช้ระบบโฟว์มิเตอร์ที่ถูกต้องตาม สำนักงาน ชั่ง ตวง วัด ( กรมการค้าภายใน ) ที่ตรวจสอบให้จ่ายน้ำมันอย่างคงที่มือจ่าย * AUTOMATIC มาตรฐานปั้มใหญ่ แบบตัดจ่ายน้ำมันได้ ป้องกันน้ำมันล้นถัง พร้อมข้ออ่อนหมุนได้รอบทิศทางปั้มจ่ายน้ำมัน * BOSS มาตรฐานเยอรมัน * ตัวปั๊มติ๊กใช้เป็นของแท้ ซึ่งทนต่อการดูดจ่ายน้ำมัน และมีกรองน้ำมันที่ปั๊มติ๊ก 2 ชั้นด้วยชุดวาล์ว * PARKER SOLINOID VALVE, FLOW CONTROL VALVE * มีเซฟวาล์ว หรือ โซลินอยด์วาล์ว ของแท้ ( อิตาลี ) ติดตั้งไว้ 2 จุดป้องการการกระตุกสายน้ำมันและการไหลกลับ ของน้ำมันท่อสูบจ่าย * ใช้ท่อจ่ายน้ำมันมาตรฐานรถยนต์ ท่อไม่เปื่อย ใช้งานได้ทนทานไอน้ำมัน * ควบคุมโดย PRESSURE AND VACUMM AIR VENT บนถังน้ำมันดับเพลิง * ลูกบอลดับเพลิงอัตโนมัติ * จะทำงานเมื่อเกิดอุณหภูมิ 68 องศาความปลอดภัย * ตู้มีระบบกันขโมย แบบรีโมท สามารถให้สัญญาณกรณีเกิดการงัดแงะ * มีระบบป้องกันฟ้าผ่ารับประกัน * รับประกันอุปกรณ์ 1 ปี โปรแกรมฟรีตลอดอายุการใช้งานตีตราครุฑ * จากสำนักงาน ช่าง ตวง วัด กรมการค้าภายใน กระทรวงพานิชย์ * ตู้มีเครื่องหมายรับรอง หรือ ( ตราครุฑ ) จากสำนักงาน ชั่ง ตวง วัด ( กรมการค้าภายใน ) อย่างถูกต้องมีทะเบียนหมายเลขทุกเครื่อง * ตู้สามารถไปติดตั้งในเขตพื้นที่ เขต อบต.หรือ เขต เทศบาล ที่ลูกค้าอยู่นั้นๆ เรามีใบคำขออนุญาต แบบ ธพ น.๑ ให้ด้วย
ทุกอย่างการตั้งต่าและการใช้เบื้องต้น เรามีคู่มือการใช้งานและ สามารถทำได้ด้วยตัวเองแบบ ง่ายๆสนใจติดต่อโอมครับ 0860465-282
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ14 ก.ค. 2558 11:57 น.
  • ตำแหน่งประกาศศรีราชา ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ107976264
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด