English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat

หารายได้เสริม

ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
฿ 12,000
เงินเดือน
รูปโปรไฟล์

รายละเอียดงาน

ประเภทงานงานพาร์ทไทม์

รายละเอียดสินค้า

Online A - time


สำหรับ: นิสิต นักศึกษา ผู้กำลังมองหางาน พนักงานประจำ บุคคลทั่วไป ข้าราชการ และผู้ที่ต้องการสร้างรายได้เสริม เนื่องจากว่าทางบริษัทได้นำเข้าสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ เข้ามาใช้บน อินเตอร์เน็ตในประเทศไทยซึ่งเพิ่งเปิดตัวในเมืองไทยได้ประมาณ 8 เดือนที่ผ่านมา และกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ดังนั้นทางบริษัทจึงมีโปรเจคท์ใหม่เกิดขึ้น และมีโควต้าในการเปิดรับบุคลากรเข้ามาร่วมงาน โดยสามารถทำงานจากที่บ้านหรือที่ใหนก็ได้ที่มี อินเตอร์เน็ต Part time / Full Time รายละเอียดงาน : คีย์ข้อมูล , รับ - ส่งอีเมล์ , นำเสนอข้อมูลผ่านสื่อโฆษณาต่างๆ กระจายสื่อโฆษณาไปยังกลุ่มเป้าหมาย สวัสดิการ : โบนัสรายเดือน โบนัสรายปี
คุณสมบัติผู้สมัคร : 1. ชาย/หญิง อายุ 18-60 ปี 2.ใช้โปรแกรม Microsoft office พื้นฐานได้ 3. เช็ค รับ ส่งอีเมลล์ได้ 4. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี 5. มีเวลาว่าง 2-3 ชม./วัน 6. ทำงานในออฟฟิศหรือที่บ้านได้
ผลตอบแทน : รายได้ตามการทำงาน โอนรายได้เข้าบัญชีธนาคาร วันที่ 7 และ22 ของเดือน
ลงทะเบียนไว้ได้ที่เว็ปไซค์ที่เกี่ยวข้องแล้วเราจะโทรหาคุณ
ด่วน! รับจำนวนจำกัดย้ำ!!! ไม่สนใจจริง ไม่ว่างจริง กรุณาอย่าคลิก!บริษัทไม่มีรายได้จากการรับสมัครคนเข้ามาบริษัทมีตัวตนจริง และเปิดดำเนินการตามกฎหมายทุกประการ
อ่านเพิ่มเติม
  • ลงประกาศเมื่อ10 พ.ค. 2556 09:32 น.
  • หมายเลขประกาศ2078906

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด