English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น

฿ 250
ลงขายโดยone_book11

รายละเอียดสินค้า

จำหน่ายคู่มือและแนวข้อสอบ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน ระดับ ๓ กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น ปี2556 ว่าง 212 อัตรา (ก.จ.จ. ก.ท.จ. และก.อบต. ทุกจังหวัด)รวมทั้งภาค ก. และ ข.อย่าพึ่งแต่แนวข้อสอบอย่างเดียว หากคุณอยากมีเปอร์เซ็นต์สอบติดมากขึ้น คุณควรอ่านแบบสรุปควบคู่ไปด้วย1. ความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.)2. ความรู้ในทางการวิจัยทางสังคมศาสตร์ การวางแผนและการบริหารอย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติงานในหน้าที่ - การวางแผน- โครงการ- นโยบาย- การติดตามประเมินผล ฯลฯ3. กฎหมาย กฎ ระเบียบ ข้อบังคับอื่นที่ใช้ในการปฏิบัติงานในหน้าที่ ดังนี้ - รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช ๒๕๕๐ และที่แก้ไขเพิ่มเติม - พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ.๒๕๓๔ และที่แก้ไขเพิ่มเติม - พระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ. ๒๕๓๗ และที่แก้ไขเพิ่มเติม - พระราชบัญญัติว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางการปกครอง พ.ศ.๒๕๓๙ - พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารทางราชการ พ.ศ.๒๕๔๐ - พระราชบัญญัติระเบียบบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น พ.ศ.๒๕๔๒ - พระราชบัญญัติปรับปรุงกระทรวง ทบวง กรม พ.ศ.๒๕๔๕ และที่แก้ไขเพิ่มเติม - พระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.๒๕๔๒ และที่แก้ไขเพิ่มเติม - พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ.๒๕๔๖ - ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.๒๕๔๘ - เหตุการณ์ปัจจุบัน การเมือง เศรษฐกิจ สังคม
หนังสือเตรียมสอบ และแนวข้อสอบ
วิธีการสั่งซื้อโอนเงินเข้าที่ 486-039737-3 ธนาคารกรุงเทพ ประเภทบัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชีนางสาวทัตพิชา คำใจแล้วแจ้งเวลาในการโอนมาที่อีเมล หรือเบอร์โทรที่ให้ไว้ที่มาของแนวข้อสอบ- แนวข้อสอบเก่า- การเก็งข้อสอบจากคณะจัดทำที่มีประสบการณ์งานราชการ- อัพเดทใหม่ ใช้ในการสอบครั้งนี้"เนื้อหาตรงที่ใช้สอบแน่นอน"
ติดต่อได้ตลอดเวลา ไม่มีวันหยุดค่ะ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ15 พ.ย. 2556 19:17 น.
  • ตำแหน่งประกาศปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ4155969
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด