English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

ทัวร์ภูเก็ต ไปเที่ยวเกาะไข่ ไปเช้า-เย็นกลับ

฿ 1,200
ลงขายโดยJasada Jitjaroen

รายละเอียดสินค้า

http://www.jctourphuket.com/14309173/เกาะไข่เต็มวัน
เกาะไข่ ทั้งหมดมี 3 เกาะ คือ เกาะไข่นอก เกาะไข่นุ้ย และเกาะไข่ใน เป็นหมู่เกาะเล็ก ๆ ที่ดูเผิน ๆ เหมือนมีแค่พื้นดินโผล่ออกมาพ้นน้ำ ทั้ง 3 เกาะ(อยู่ใกล้กันมาก) เต็มไปด้วยแนวปะการัง และล้อมรอบด้วยหาดทรายขาวสะอาดหมู่เกาะไข่จึงกลายเป็นแหล่งดำน้ำดูปะการังที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยือนเป็นจำนวนมากต่อวันเกาะไข่ทั้ง 3 เกาะ แม้ว่าจะมีนักท่องเที่ยว(จากทุกชาติ) มาว่ายน้ำ ดำน้ำ อาบแดด เป็นจำนวนมากก็ตาม แต่การไปเที่ยวเกาะไข่ก็ถือเป็นความคิดที่เข้าท่าที่สุดสำหรับคนรักทะเล
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++โปรแกรมในทริป- 08.30 น. รับจากที่พักในภูเก็ต- 09.00 น. เดินทางจากท่าเรือในตัวเมืองภูเก็ต มุ่งหน้าสู่เกาะไข่นอก- 09.15 น. เดินทางถึง เกาะไข่นอก ซึ่งเป็นเกาะที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวและงดงามที่สุด เกาะนี้มีลักษณะ คล้ายไข่ดาวกลางทะเล มีหาดทรายขาวบริสุทธิ์อยู่ด้านหน้าของเกาะเหมาะแก่การนอนอาบแดด มีสันทราย เล็กๆ เชื่อมต่อไปถึงโขดหินแห่งหนึ่ง บริเวณนี้เป็นจุดที่ดีในการดำน้ำดูปะการังน้ำตื้น (Snorkeling) ชมทัศนียภาพใต้ท้องทะเล ท่านสามารถเล่นน้ำหรือ ให้อาหารปลาได้ที่ชายหาด- 11.00 น. ออกเดินทางไป เกาะไข่นุ้ย ชมปะการัง หลากสีสัน สวยงาม- 12.30 น. ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ที่ เกาะไข่นอก หลังรับประทานอาหาร พักผ่อนตามอัธยาศัย- 15.30 น. ออกเดินทางจากเกาะไข่เพื่อเดินทางกลับสู่ภูเก็ต- น. ถึงท่าเรือ และนำท่านกลับที่พักโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++สิ่งที่รวมให้ในแพ็คเกจ- รถรับ-ส่ง จากโรงแรมที่พัก (ตัวเมือง ภูเก็ต, หาดป่าตอง, หาดกะตะ, หาดกะรน) นอกเหนือจากนี้ คิดเพิ่มท่านละ 200 บาท- อาหารกลางวันแบบบุฟเฟต์- อุปกรณ์ดำตื้น (หน้ากาก ท่อหายใจ)- ผลไม้ เครื่องดื่ม- มัคคุเทศก์นำเที่ยว- เสื้อชูชีพ- ประกันภัยอุบัติเหตุ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++สิ่งที่ควรเตรียมไปด้วย- ชุดว่ายน้ำ - ชุดลำลอง - หมวก- ผ้าเช็ดตัว - ครีมกันแดด - แว่นกันแดด - กล้องถ่ายรูป++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++วิธีการชำระเงิน- มัดจำ 30% โดยการโอนเงินเข้าบัญชี (จะแจ้งให้ทราบหลังจาก ทำการจองแล้ว)- คงเหลือ 70% โดยเงินสด ณ วันที่ท่านเดินทางมาถึง++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++E-mail : [email protected]อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ20 พ.ค. 2557 16:22 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองภูเก็ต ภูเก็ต
  • หมายเลขประกาศ6567774
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด