English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

เที่ยว ทัวร์ภูเก็ต เที่ยวเกาะพีพี อ่าวมาหยา เกาะไม้ไผ่ ทริปไปเช้า-เย็นกลับ(เดินทางจากกระบี่)

฿ 1,500
ลงขายโดยJasada Jitjaroen

รายละเอียดสินค้า

http://www.jctour-thai.com/krabitrip/ppisland.htm
***เที่ยวเกาะพีพี อ่าวมาหยา และเกาะไม้ไผ่ (Bamboo Island) โดยเรือสปีดโบ้ท เกาะพีพีชายทะเลในฝัน งดงามด้วยหาดทรายสีขาว น้ำทะเลใส ๆ ปะการังแสนสวย ถ้ำโตรกชะโงกผา รวมกันเป็นมนต์เสน่ห์ที่สร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยว ที่มาเยือนจังหวัดกระบี่ "หมู่เกาะพีพี" เป็นหมู่เกาะกลางทะเล นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มาเพื่อดำน้ำดูปะการัง ดอกไม้ทะเล และปลาหลากสีที่มีสีสันสวยงาม อ่าวมาหยา เป็นการสร้างสรรค์ของธรรมชาติที่เกิดจากหน้าผาที่โอบล้อมพังทลายกลายเป็นช่องเปิดขนาดใหญ่เชื่อมต่อกับทะเลภายนอก น้ำทะเลไหลเวียนเข้าออกได้ดี เกาะหินปูนแห่งนี้ยังตั้งอยู่ห่างชายฝั่งหลายสิบกิโลเมตร
เกาะไม้ไผ ( Bamboo Island ) อีกหนึ่งเกาะที่มีชิ่อเสียงทางด้านการท่องเที่ยวที่ ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีหาดทรายสวยงามและแนวปะการังซึ่งสวนมากเป็นแนวปะการังเขากวางทอดยาวไปถึงทางทิศใตของเกาะ จนได้รับขนานนามว่าเป็น "ดงปะการังแสนไร่" ท่ามกลางทะเลอันดามัน ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++โปรแกรมทัวร์- 08.00 น. จะมีรถรับส่งจากโรงแรมที่พักในกระบี่ เพื่อเดินทางสู่ท่าเรือ- น. นั่งเรือ Speed Boat เดินทางมุ่งหน้าสู่หมู่เกาะพีพี(ใช้เวลาประมาณ 45 นาที) บนเรือจะมีไกด์มืออาชีพคอยแนะนำตลอดเส้นการเดินทาง- 09.30 น. เที่ยวรอบเกาะพีพีเล เกาะหินปูนที่มีความงดงามติดอันดับโลก และสนุกสนานไปกับการดำผิวน้ำดูปะการังและฝูงปลามากมาย ซึ่งในจุดของอ่าวมาหยาเหมาะแก่การเล่นน้ำมาก อ่าวโล๊ะซามะยังเป็นจุดดำน้ำดูปะการังที่สวยงามอ่าวปิเละจะมีความสวยงามของน้ำทะเลสีเขียวมรกต ที่ถูกโอบล้อมด้วยหินปูนอันสูชันที่มีความงดงามเป็นอย่างมาก แวะถ้ำไวกิ้งเพื่อชมความงามของถ้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ทำรังของนกนางแอ่นจำนวนมาก- 12.00 น. ต่อจากนั้นจะไปยังเกาะพีพีดอน จุดศูนย์กลางการท่องเที่ยวของหมู่เกาะพีพี และรับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ๋ต์ และสามารถเที่ยวชมวิถีชีวิตของชาวเกาะพีพีได้ตามอัธยาศัย- 14.00 น. เมื่อรับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้วจะออกเดินทางไปยัง อ่าวลิง (ต้องขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในขณะนั้น) จุดดำน้ำที่มีปะการังอุดมสมบูรณ์หลากสายพันธุ์ที่งดงามมาก ๆ และชมฝูงปลาสวยงามนานาชนิดที่แหวกว่ายรอบ ๆ ตัว- 15.00 น. จากนั้นจะไปยังเกาะไม้ไผ่ เกาะที่สวยงามที่สุดของอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา – หมู่เกาะพีพี สามารถพักผ่อน เล่นน้ำ หรือเดินเล่นบนชายหาดได้ตามอัธยาศัย- 16.00 น. เมื่อชมความสวยงามของเกาะต่างๆแล้ว เรือเร็วนำท่านเดินทางถึงท่าเรือ และส่งทุกท่านกลับถึงโรงแรมที่พักในกระบี่โดยสวัสดิภาพ พร้อมกับความประทับใจไปอีกนานแสนนาน***เปิดบริการทุกวัน***สิ่งที่ต้องเตรียมไปด้วย- ชุดว่ายน้ำ - ชุดลำลอง - หมวก - ผ้าเช็ดตัว - ครีมกันแดด - แว่นกันแดด- กล้องถ่ายรูป++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++แพ็คเกจที่รวมในทริปนี้- รวมรถรับ-ส่งจากโรงแรมที่พัก (ตัวเมือง กระบี่, หาดนพรัตน์, หาดอ่าวนาง) นอกเหนือจากนี้ คิดเพิ่มท่านละ 200 บาท- อาหารกลางวันแบบบุฟเฟต์- อุปกรณ์ดำตื้น (หน้ากาก ท่อหายใจ)- ผลไม้ เครื่องดื่ม- มัคคุเทศก์นำเที่ยว- เสื้อชูชีพ- ค่าอุทยานแห่งชาติ- ประกันภัยอุบัติเหตุ ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++การชำระเงิน- มัดจำ 30% โดยการโอนเงินเข้าบัญชี (จะแจ้งให้ทราบหลังจาก ทำการจองแล้ว)- คงเหลือ 70% โดยเงินสด ณ วันที่ท่านเดินทางมาถึงกระบี่++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++E-mail : [email protected]อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ21 พ.ค. 2557 12:02 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองกระบี่ กระบี่
  • หมายเลขประกาศ6580303
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด