4 สเต็ปเตรียมความพร้อมก่อนออกรถ กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

4 สเต็ปเตรียมความพร้อมก่อนออกรถ กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้คุณพร้อมก่อนออกรถ ด้วยการเช็กวงเงินได้ด้วยตัวเอง และรอผลภายใน 3 นาที

ในยุคที่หลายคนเริ่มเล็งเห็นถึงข้อดี หรือ ความจำเป็นของการมีรถยนต์ส่วนตัว และ อยากจะมีไว้ครอบครองสักคันเพื่อความสะดวกสบายอีกขั้นในชีวิต แต่ในทางกลับกันหลายคนมักมีภาพจำว่าการออกรถยนต์นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ทำให้บางคนล้มเลิกแผนที่จะซื้อรถไป หรือ เลื่อนไปออกก่อน

แต่ถ้าคุณได้รู้จักกับนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้คุณพร้อม และ ออกรถ ได้ง่ายขึ้นอย่าง…..

“กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท”

นวัตกรรมดิจิทัลด้านสินเชื่อยานยนต์แห่งแรกที่ให้ลูกค้าสามารถเช็กวงเงินประเมินสินเชื่อเบื้องต้นผ่านเว็บไซต์ได้ด้วยตนเอง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือ ต้องส่งเอกสาร เพราะ “กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท” ถูกสร้าง และ พัฒนามาเพื่อมอบบริการแบบครบจบในที่เดียวด้วย 3 ปัจจัยหลักดังนี้

1) Assurance รู้วงเงินก่อนเพื่อปลดล็อคความกังวลให้คุณเลือกซื้อรถในฝันได้อย่างมั่นใจ

2) Accessibility ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลด้วยระบบออนไลน์ที่มอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว และ ครอบคลุมให้แก่ผู้ใช้

3) Advice ติดขัดตรงไหนก็ราบรื่นได้ด้วยคำแนะนำ และการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่พร้อมสตาร์ทที่จะคอยช่วยดูแลเรื่องเงื่อนไขขอสินเชื่อตั้งแต่ต้นจนจบ

มากไปกว่านั้น Kaidee Auto ยังมีวิธีการเตรียมตัวออกรถมือหนึ่งป้ายแดง ภายใน 4 สเต็ป มาฝากกันอีกด้วยเพื่อให้ทุกคนมีความพร้อม และ ออกรถยนต์ในฝันได้ง่ายๆ

1) ประเมินงบประมาณในการซื้อ

เชื่อว่าโดยส่วนมากก่อนที่จะซื้อรถทุกคนคงมีประเภทรถ หรือ รุ่นรถที่อยากได้ไว้ในใจอยู่บ้างแล้ว แต่ปัจจัยสำคัญในการซื้อรถคือ เงิน หรือ งบประมาณนั่นเอง เพราะวงเงินจะเป็นตัวกำหนดว่าเราสามารถออกรถประเภทไหน รุ่นไหน ได้บ้าง?

จะดีกว่าไหม? ถ้าเราสามารถเช็กวงเงินขอสินเชื่อของเราได้ก่อนที่จะออกรถ ซึ่งโดยส่วนใหญ่การเช็กวงเงินนั้นมักมีหลายขั้นตอน อย่างเช่น ต้องติดต่อผ่านเซลส์ หรือ เจ้าหน้าที่นั้นๆ เพื่อทำเรื่องตรวจสอบข้อมูลในการขอสินเชื่อ และ รอผลเป็นวัน

แต่วันนี้ Kaidee Auto มีนวัตกรรมใหม่อย่าง กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท มาแนะนำ ตัวช่วยที่จะช่วยให้คุณรู้วงเงินก่อนออกรถภายใน 3 นาทีเท่านั้น สามารถทำได้ด้วยตัวเองไม่ยุ่งยาก ทำยังไงไปดูกัน!

เช็กวงเงิน และออกรถกับพร้อมสตาร์ทง่ายๆ ภายใน 4 ขั้นตอน

1) กรอกข้อมูล เช่น ข้อมูลส่วนตัว และ ข้อมูลทางการเงิน

2) รอรับผลแจ้งวงเงินผ่าน SMS ภายใน 3 นาที

3) หลังจากนั้นที่ปรึกษาส่วนตัวจะโทรหาคุณเพื่อให้คำปรึกษา และช่วยดำเนินการต่างๆ

4) ทำสัญญา ออกรถ และ ขับรถในฝันกลับบ้าน

2) เลือกประเภทรถที่ต้องการ

หลังจากที่เราได้รู้งบประมาณ หรือ วงเงินในการ ออกรถ แล้วนั้นขั้นตอนต่อไปแนะนำว่าให้หารถที่ใช่ในราคาตามวงเงินที่เราได้ตรวจสอบมาแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งรถยนต์นั้นมีหลายประเภทเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน หรือ ไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันออกไป โดยประเภทรถหลักๆ จะมีดังนี้

รถเก๋ง

รถเก๋ง 4 ประตู หรือ ที่เรียกกันว่า “ซีดาน” เป็นรถมาตรฐานที่ผู้คนส่วนมากนิยมใช้กันมากที่สุด เพราะขับขี่ง่าย คล่องตัว และ มีที่เก็บสัมภาระด้านหลัง เหมาะสำหรับคนที่ใช้ชีวิตคนเดียว หรือ มีครอบครัวที่ไม่ใหญ่มาก

รถซีดาน 4 ประตูนั้นมีหลากหลายขนาดตัวถัง และเครื่องยนต์ให้เลือกใช้ โดยมีรุ่นที่นิยมอย่าง Honda City, Toyota Yaris ATIV, Nissan Almera และ อื่นๆ อีกมากมาย

รถอเนกประสงค์

รถอเนกประสงค์ คือรถที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย โดยมีขนาดตัวถังที่สูงใหญ่กว่ารถเก๋งทั่วไป และมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ รวมถึงช่วงล่างที่เอื้อต่อการลุยผ่านอุปสรรคได้ในทุกเส้นทาง ซึ่งรถอเนกประสงค์นั้นก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้ตามความต้องการ เช่น รถ PPV, MPV, SUV, Crossover และ กระบะ

รถอเนกประสงค์นั้นเหมาะสำหรับผู้ใช้ที่มีครอบครัวขนาดใหญ่ หรือ ต้องการพื้นที่เพื่อบรรทุกสัมภาระ รวมถึงสายลุยที่ชอบออกเดินทางผจญภัย โดยมีรุ่นที่นิยมอย่าง Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero, Ford Ranger, Isuzu D-Max และ อื่นๆ อีกมากมาย

รถสปอร์ต

เชื่อว่าสำหรับใครที่ชื่นชอบ หรือ หลงใหลในรถยนต์คงต้องมีความฝันที่อยากจะขับรถ หรือ ครอบครองรถสปอร์ตกันบ้าง เพราะมันเป็นรถที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว เครื่องยนต์แรง สมรรถนะเยี่ยมไม่ว่าจะขับไปที่ไหนก็สะดุดสายตาผู้คนอย่างแน่นอน โดยมีรุ่นที่นิยมอย่าง BMW Z4, Ford Mustang, Subaru BRZ, Mazda MX-5 และ อื่นๆ อีกมากมาย

แต่ในขณะเดียวกันรถสปอร์ตนั้นมีราคาที่ค่อนข้างสูง และความอเนกประสงค์น้อยทำให้ไม่เหมาะที่จะเป็นรถคันแรกของใครหลายๆ คน

3) เลือกโชว์รูมซื้อรถ

หลังจากที่เราได้รู้วงเงินการขอสินเชื่อจาก กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท และ เลือกรุ่นรถแล้วนั้น ขั้นตอนต่อไปคือเราต้องหาโชว์รูมขายรถ โดยมี 5 ปัจจัยหลักในการเลือกดังนี้

  • เลือกโชว์รูมที่จัดแสดงรถยนต์ครบทุกรุ่น (สามารถ Test Drive ได้)
  • เดินทางสะดวก
  • มีศูนย์บริการรองรับ
  • โปรโมชั่น หรือ แคมเปญส่งเสริมการขายที่พิเศษมากกว่าที่อื่นๆ
  • ส่งมอบรถไว บริการหลังการขายเยี่ยม

4) เอกสารสำคัญในการออกรถ

เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วขั้นตอนต่อไปคือ การเตรียมเอกสารเพื่อออกรถ ซึ่งโดยส่วนมากของการออกรถป้ายแดงนั้นต้องการใช้เอกสารดังนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สเตทเมนต์เงินในบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน

มากไปกว่านั้นสำหรับใครที่ซื้อรถใหม่ป้ายแดงแล้วไม่ได้ “ประกันรถยนต์ ชั้น 1” ติดมาด้วยไม่ต้องกังวลไป เพราะเราสามารถเลือกซื้อประกันรถยนต์เองได้ที่ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เว็บไซต์ที่คัดสรรประกันภัยจากหลายบริษัทชั้นนำมาให้ และสามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันได้ให้คุณสามารถเลือกซื้อประกันได้ตามงบ

กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ช่วยให้คุณพร้อมออกรถก่อนใคร

เป็นอย่างไรกันบ้างหลังจากเห็น 4 สเต็ปเตรียมความพร้อมก่อน ออกรถ กันไปแล้ว ทำให้การออกรถป้ายแดงนั้นไม่ได้ยากอย่างที่ทุกคนคิดเลยใช่ไหมละครับ?


เพียงแค่เริ่มต้นง่ายๆ ที่ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท นวัตกรรมใหม่สามารถเช็กวงเงินก่อนออกรถได้ด้วยตัวเองพร้อมที่ปรึกษาส่วนตัวที่คอยให้คำแนะนำ และช่วยดำเนินเรื่องต่างๆ จนถึงขั้นตอนรับรถ

  • รู้วงเงินก่อนซื้อรถ ภายในไม่กี่นาที
  • มีเจ้าหน้าที่ปรึกษาส่วนตัว
  • พร้อมคำนวนเงินดาวน์ และงวดผ่อนให้เบื้องต้น
  • นัดวันทำสัญญา ตรวจสอบสภาพรถ รับรถในฝันกลับบ้าน

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial