6 คอนโดตลาดพลูทำเลดี ราคาไม่เกิน 3 ล้าน!

6 คอนโดตลาดพลูทำเลดี ราคาไม่เกิน 3 ล้าน!

ถ้าพูดถึงย่านชุมชนเก่า แหล่งรวมของอร่อยฝั่งธนฯ ที่น่าสนใจในยุคนี้ ก็อดนึกถึง ‘ย่านตลาดพลู’ ไม่ได้

ต้องบอกว่าตลาดพลูเป็นอีกทำเลทองที่โดดเด่นในหลายด้าน ไม่ว่าจะด้านการเดินทางที่มีทั้ง BTS สถานีตลาดพลู และถนนเทอดไทซึ่งเชื่อมกับถนนหลายเส้น อาทิ ถนนรัชดาภิเษกที่ใช้เดินทางไปย่านท่าพระ และถนนราชพฤกษ์ที่เชื่อมต่อไปยังสาทร ด้านอาหารการกินเองก็ไม่น้อยหน้าใคร เหมาะแก่การอยู่อาศัยมาก ๆ

วันนี้เราเลยไปเสาะหา 6 คอนโดตลาดพลู ราคาไม่เกิน 3 ล้านที่น่าสนใจมาฝากทุกคน จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

Supalai Park Talat Phlu Station

คอนโดตลาดพลู Supalai Park
Credit: Supalai Society

คอนโด High rise 34 ชั้นย่านตลาดพลูจาก Supalai Society ห่างจาก BTS สถานีตลาดพลูเพียง 300 เมตร ระยะเดินง่าย ไปกลับสบาย แถมใกล้ The mall ท่าพระในระยะเพียง 700 เมตร Type ห้องเริ่มที่ Studio 27.5 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท มีให้เลือกทั้งแบบ Fully fitted และ Fully furnished

Supalai Park Talat Phlu Station เป็นคอนโดที่ได้พื้นที่ค่อนข้างเยอะในราคาเอื้อมถึงง่าย ส่วนกลางเพียบพร้อม ทั้งสระว่ายน้ำ, Fitness Center & Sauna, Roof garden และอีกเพียบ ที่สำคัญยังตั้งอยู่ในย่านของกินละลานตา จะอยู่เองก็ได้ ปล่อยเช่าก็เลิศ เป็นอีกหนึ่งคอนโดย่านตลาดพลูราคาไม่เกิน 3 ล้านที่น่าสนใจมากทีเดียว

Supalai Loft @ Talat Phlu Station 

Supalai Loft คอนโดตลาดพลู
Credit: Supalai Society

อีกโครงการ High rise 34 ชั้นจาก Supalai Society เจ้าเดิมในทำเลตลาดพลูเหมือนกัน สำหรับ Supalai Loft @ Talat Phlu Station จะอยู่ฝั่งเดียวกับ The Mall ท่าพระ และห่างจาก BTS ตลาดพลูประมาณ 600 เมตร มากกว่า Supalai Park Talat Phlu Station นิดหน่อย

แต่ข้อดีคืออยู่ฝั่งเดียวกับ The mall ท่าพระเลย เรียกว่าหาของกินง่ายมาก Type ห้องโครงการนี้จะเริ่มที่ Studio แบบ Fully fitted แต่ให้เนื้อที่จัดเต็มถึง 33 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 2.8 ล้านบาท ส่วนกลางครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ,Fitness Center & Sauna, Sky lounge, Roof Garden , และอีกมายมาย

U-delight @ Talat Phlu Station

คอนโด U-Delight ตลาดพลู
Credit: Grand Unity

คอนโด High Rise 2 อาคาร สูง 34 และ 27 ชั้นจาก Grand Unity เดินทางสะดวกในย่านที่เต็มไปด้วยของกิน! ห่างจาก BTS สถานีตลาดพลูประมาณ 700 เมตร ระยะเดินเพลิน ๆ แป๊บเดียวถึง

ระหว่างทางก็คึกคักไม่เบา มีตลาดให้ฝากท้องได้ทุกมื้อ ข้ามฝั่งแล้วเดินต่ออีกหน่อยก็เจอ The Mall ท่าพระ รับรองว่าอยู่ย่านนี้ไม่มีอดค่ะ ส่วนกลางก็ถือว่าครบทั้งสระว่ายน้ำ ,สวนหย่อม, Fitness Center, ห้องสมุด ,และอื่น ๆ

ห้องจะเริ่มที่ 1 Bedroom ขนาด 30 ตร.ม ราคาช่วงเปิดขายเริ่มต้นประมาณ 2 ล้านต้น ๆ ในปัจจุบัน เท่าที่ลองส่องตลาดมือสองจะขายกันอยู่ที่ 2.2 – 2.3 ล้านบาทขึ้นไป มีทั้งขายห้องเปล่าและพร้อมเฟอร์นิเจอร์เลย

ถ้ามองภาพรวมแล้ว U Delight @ Talat Phlu Station เป็นคอนโดตลาดพลูที่น่าสนใจมาก เหมาะกับทั้งคนที่อยากซื้อไว้อยู่เองหรือปล่อยเช่าในอนาคต!

Altitude Unicorn Sathorn- Tha Phra

หาคอนโดแถวตลาดพลู
Credit: Altitude Development

คอนโด High Rise 34 ชั้นที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ผลงานชิ้นโบว์แดงของ Altitude Development ที่มีกำหนดแล้วเสร็จปี 64 นี้ ตั้งอยู่ในทำเลเดินทางสะดวกสบาย ห่างจาก BTS สถานีตลาดพลูเพียงแค่ 130 เมตรเท่านั้น เหมาะกับคนที่ไม่ชอบเดินไกล อยากได้ฟีลลงบันได BTS แล้วถึงเลย!

Type ห้องเริ่มที่ 1 Bedroom ขนาด 23.64 ตร.ม. แบบ Fully furnished จัดเต็มเฟอร์นิเจอร์ในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท ส่วนกลางจัดเต็มเอาใจคนรุ่นใหม่ในทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ Lobby bar, Co-working area ,สระว่ายน้ำ ,Fitness Center , Co-kitchen space ที่เปิดให้ทุกคนมาทำอาหารจัดปาร์ตี้ย่อม ๆ ได้และ E-sport room ไว้เอาใจคอเกมโดยเฉพาะ

บอกเลยว่าคนที่ชอบคอนโดส่วนกลางจัดเต็ม ทำเลดีในราคาไม่เกิน 3 ล้าน เก็บ Altitude Unicorn Sathorn-Tha Phra เป็นตัวเลือกได้เลยค่ะ

The Matt Sathorn-Thapra

The Matt Condo ท่าพระ
Credit: VIP Condominium

ส่องแต่คอนโด High rise มาเยอะแล้ว ขอเปลี่ยนบรรยากาศมาดูคอนโดย่านตลาดพลูแบบ Low rise สูง 8 ชั้น ที่เน้นความเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วย Unit ที่น้อยลงจาก VIP Condominium ทำเลเดินทางสะดวกห่างจาก BTS สถานีตลาดพลู 330 เมตร เท่านั้น

ส่วนห้องที่นี่จะเริ่มที่ 1 Bedroom ขนาด 30 ตร.ม. แบบ Fully Furnished แต่งครบจบพร้อมอยู่ ด้านส่วนกลางก็จัดเต็มไม่แพ้ High rise โครงการเพื่อนบ้านในย่านนี้ มีทั้งสระว่ายน้ำ,Infinity pool ชั้นบนสุด, Active Gym & Boxing Corner, สวนรอบโครงการ, Coworking-space , และอีกเพียบ

ก่อนอื่นขอบอกว่าตอนนี้ทางโครงการ Sold-out แล้วนะคะ เนื้อหอมสุด ๆ แต่ถ้าใครสนใจ ก็ลองหาเป็นห้องมือสองมาจับจองได้ค่ะ

และนี่ก็คือ 6 คอนโดย่านตลาดพลู ราคาไม่เกิน 3 ล้านที่เราไปเสาะหามาให้แล้วว่าน่าสนใจมาก ๆ ทั้งในด้านทำเล การเดินทาง อาหารการกิน ห้างสรรพสินค้า และอีกมากมายหลายด้าน

ใครที่สนใจคอนโดมือสองย่านตลาดพลู จะแบบเช่า ขาย ขายดาวน์ หรือแบบไหน ที่ไหนก็แล้วแต่ ลองแวะมาดูที่ BaanKaidee ได้เลยค่ะ อาจจะเจอที่ที่ถูกใจในราคาใช่เลยในไม่กี่คลิก

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial