5 กระเป๋าแบรนด์เนมที่ ‘ผู้หญิง’ ใฝ่ฝันจะได้มาครอบครอง

5 กระเป๋าแบรนด์เนมที่ ‘ผู้หญิง’ ใฝ่ฝันจะได้มาครอบครอง

กระเป๋าเป็นไอเทมติดตัวของคุณผู้หญิงทุกคน เรียกได้ว่า เป็นสิ่งสำคัญเลยก็ว่าได้ บางคนซื้อเพื่อใช้จริง ๆ หรือบางคนสะสมเป็น Collection เลยนะ เพราะ กระเป๋าแบรนด์เนมบางแบรนด์ก็สามารถซื้อมาเพื่อเก็งกำไรได้ เนื่องจากว่าในอนาคตถ้าอยากขายต่อ ราคาก็ยังแรงไม่มีตกเลยละ เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ทำให้คุณผู้หญิงทั้งหลายนั้นมีความสุขและยิ้มได้เลยเมื่อได้เจ้ากระเป๋าที่ใฝ่ฝันมาครอบครองสำเร็จหรือจะได้จากคนที่รู้ใจก็ยิ่งดีเลยใช่ไหมล่ะครับ 

มาดูกันว่า 5 กระเป๋าแบรนด์เนมที่คุณผู้หญิงใฝ่ฝันที่อยากมีไว้ครอบครอง มีแบรนด์อะไรบ้าง

1. Chanel 

กระเป๋าแบรนด์ Chanel เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่คุณผู้หญิงนั้นใฝ่ฝันที่จะได้มาครอบครองสักใบ ไม่ว่ารุ่นไหนก็สามารถเข้าได้กับทุกลุค ด้วยเอกลักษณ์ของกระเป๋าที่เรียบหรู ดูแพง ส่วนราคานั้นก็สมกับเป็นแบรนด์กระเป๋า Hi-End ยอดนิยมเลยละ ราคาก็จะมีตั้งแต่หลักแสนขึ้นไปเองนะครับ จะลองไปกระซิบบอกคุณผู้ชายก็ได้นะ 

2. Hermès

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋า Hi-End ยอดนิยมของเหล่าดารา เซเลป ที่ต่างซื้อมาเพื่อมาประดับบารมี ด้วยกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์ ดีไซน์ที่สวยหรู ดูเนี๊ยบสุด ๆ ทำให้รู้สึกถึงการประณีตในการผลิต เรียกได้ว่าวิถีพิถันสุด ๆ สมกับราคาที่ได้รู้ต้องร้อง ว้าวว ออกมาเลยละครับ โดยจะมีราคาเริ่มตั้งแต่หลักแสนจนพุ่งไปถึงหลักล้านเลยละ ขออุทานว่า OMG!!

3. Louis Vuitton

อีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าที่นึกถึงแบรนด์กระเป๋า Hi-End ก็จะนึกถึงแบรนด์นี้อันดับแรก ๆ เลย คือ Louis Vuitton นั่นเองครับ เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยดีไซน์ลายตารางที่เรียกว่า Damier และลาย Monogram ที่เป็นเอกลักษณ์ เห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นแบรนด์ Louis Vuitton แน่นอน สมกับเป็นแบรนด์กระเป๋ายอดนิยมที่ทุกคนต้องมีติดไว้อย่างน้อย 1 ใบเลยละครับ ส่วนราคาจะเริ่มที่หลักหมื่นถึงหลักแสนเลยละ

4. Gucci 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เห็นแล้วรู้ได้เลยว่าเป็นแบรนด์ Gucci ด้วยลายที่บ่งบอกความเป็นแบรนด์และโลโก้ที่ติดกับกระเป๋าทุกใบที่มีรูปตัว G อยู่ด้วยที่ทุกคนเห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นแบรนด์ Gucci แน่นอน ส่วนราคาก็จะเริ่มตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักแสนสมกับเป็นกระเป๋าแบรนด์ Hi-End ที่สุด!

5. Yves Saint Laurent

ปิดท้ายด้วยแบรนด์ Yves Saint Laurent กับโลโก้ที่ประกอบด้วยตัวอักษรย่อ YSL ที่ติดอยู่กับกระเป๋า ทำให้กระเป๋าแบรนด์ Yves Saint Laurent มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง หรูหราสวยงามตามแบบฉบับของแบรนด์และเป็นที่นิยมของเหล่าคุณผู้หญิงอย่างมากเลยละ กับราคาเริ่มเบา ๆ ที่หลักหมื่นถึงหลักแสนเอ๊งงง

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ 5 กระเป๋าแบรนด์เนมที่คุณผู้หญิงทั้งหลายต่างใฝ่ฝันอยากจะครอบครอง ชอบกระเป๋าแบรนด์ไหนเป็นพิเศษบ้าง? หรือคุณผู้ชายคนไหนที่กำลังหาของขวัญเซอร์ไพรส์คุณผู้หญิงอยู่ รับรองว่าถ้าซื้อกระป๋าแบรนด์เนมให้ จะต้องดีใจมากเลยละ หากคุณกำลังสนใจอยู่ สามารถไปดูสินค้าก่อนซื้อที่ Official Store ของแบรนด์ได้เลย

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial