บิ๊กไบค์เที่ยวฟรี กับน้ำมัน 1,000 บาท ไปไหนได้บ้าง? By Krungsri Auto

บิ๊กไบค์เที่ยวฟรี กับน้ำมัน 1,000 บาท ไปไหนได้บ้าง? By Krungsri Auto

สมัครสินเชื่อ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ มือสอง (ซื้อขายกันเอง) กับ กรุงศรี ออโต้ รับฟรีบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 1,000 บาท ที่ให้คุณได้เทสรถ และ ออกเที่ยวกับมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ คู่ใจคันใหม่

มอเตอร์ไซค์ถือว่าเป็นยานพาหนะที่คนในประเทศไทยใช้งานกันเป็นจำนวนมาก อย่างที่หลายคนรู้เหตุผลกันดีว่ามอเตอร์ไซค์เป็นยานพาหนะที่มีราคาจับต้องได้ และ มีความคล่องตัวสูงช่วยให้ไปถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็วแม้การจราจรติดขัด ซึ่งวันนี้ Kaidee Auto มีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำสำหรับคนที่สนใจจะซื้อมอเตอร์ไซค์ หรือ บิ๊กไบค์ มือสอง ที่มีแผนจะออกทริปเร็วๆ นี้

อย่างที่หลายคนพอจะทราบกันว่า ถ้าเราอยากจะได้มอเตอร์ไซค์ หรือ บิ๊กไบค์คู่ใจสักคัน แต่มีงบที่จำกัด จะต้องทำการขอสินเชื่อเพื่อทำการผ่อนชำระค่ารถมอเตอร์ไซค์ในทุกๆ เดือน ซึ่งมีระยะเวลาการผ่อนหลักปีขึ้นไป เพราะฉะนั้นควรหาบริษัทสินเชื่อที่เชื่อถือได้ อนุมัติง่าย ผ่อนสบาย วงเงินสูง รวมถึงสำหรับผู้ขายที่อยากได้เงินไว และมั่นใจได้

Kaidee Auto ขอเอาใจชาวสองล้อด้วยการชี้เป้าโปรโมชันพิเศษจาก Krungsri Auto ที่พิเศษกว่าใครด้วยโปรโมชันสุดคุ้ม แจกน้ำมันฟรี! เมื่อออกรถผ่านสินเชื่อ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ มือสอง (ซื้อขายกันเอง)

สำหรับใครที่ได้น้ำมันฟรีแล้วไม่รู้จะไปไหน Kaidee Auto เราได้เตรียมสถานที่ๆ น่าออกทริปใน 1 วัน กับน้ำมันฟรี 1,000 บาท จาก กรุงศรี ออโต้ ที่ให้คุณได้ทั้งท่องเที่ยว และ ได้ทดสอบบิ๊กไบค์คู่ใจคันใหม่แบบไม่เสียค่าน้ำมัน ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างเราไปดูกันเลย!

ลพบุรี

สถานที่แรกที่เราอยากจะแนะนำ คือ จังหวัดลพบุรี หรือ ที่คนมักเรียกกันว่า “เมืองลิง” เป็นจังหวัดที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ และ ประวัติศาสตร์อันยาวนาน เคยขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองเก่า หรือ ที่ตั้งของเมืองโบราณในอดีตที่เรียกว่า “ละโว้” 

สำหรับใครที่หลงไหลในประวัติศาสตร์ และ ชอบธรรมชาติสวยงาม จังหวัดลพบุรีเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากเดินทางง่ายไม่ไกลกรุงเทพมหานคร เนื่องจากลพบุรีมีภูมิศาสตร์ตั้งอยู่กลางประเทศ โดยสามารถเดินทางจากกรุงเทพฯ ได้ภายในสามชั่วโมง

เรามาดูสถานที่ๆ น่าสนใจในลพบุรีกันเลย! เมื่อมาถึงเมืองประวัติศาสตร์ทั้งทีจะพลาดไม่ได้ที่จะไม่ไป “พระปรางค์สามยอด” ที่เป็นโบราณสถานสำคัญ และ พระนารายณ์ราชนิเวศน์ (พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติสมเด็จพระนารายณ์) ทั้งสองเป็นสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจมาก เพราะในอดีตสถานที่แห่งนี้เป็นพระราชวังที่สร้างไว้เพื่อประทับ ล่าสัตว์ ออกราชการ และต้อนรับแขกเมือง

หลังจากไปเยี่ยมชมสถานที่ประวัติศาสตร์กันแล้ว เราขอพาทุกคนไปพักผ่อนหย่อนใจกับสถานที่ธรรมชาติในจังหวัดลพบุรีอย่าง “ทุ่งทานตะวันเขาจีนแล” เป็นทุ่งขนาดใหญ่ถึง 1,400 ไร่ ที่เต็มไปด้วยดอกทานตะวันเหลืองเต็มทุ่งพร้อมมี “เขาจีนแล” เป็นภาพพื้นหลังที่สวยงาม

มากไปกว่านั้นถ้ายังสูดบรรยากาศธรรมชาติไม่หนำใจให้ไปต่อกันที่ “เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์” เขื่อนดินกักเก็บน้ำที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ผู้คนชอบมาถ่ายรูปกัน เพราะมันมีวิวที่มองไปได้ไกลสุดลูกหูลูกตา ยิ่งสายสองล้ออย่างเราห้ามพลาดที่จะถ่ายมอเตอร์ไซค์คู่กับวิวแบบคูลๆ

กาญจนบุรี

ถ้าจังหวัดลพบุรียังไม่ถูกใจ มาลองดูกาญนะจ๊ะ เพราะ กาญจนบุรี เป็นจังหวัดที่ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยวมีทั้งสายบุญ ประวัติศาสตร์ และ ธรรมชาติที่สวยงาม

เริ่มต้นจากสถานที่เที่ยวแนวประวัติศาสตร์ เพราะถ้ามากาญจนบุรีแล้วไม่เที่ยวเยี่ยมชมประวัติศาสตร์นั้น เหมือนมาไม่ถึง
จังหวัดกาญจนบุรีมีเรื่องราว และสถานที่ๆ น่าสนใจมากมาย อย่างเช่น โรงงานกระดาษไทย, สุสานทหารพันธมิตรดอนรัก และ สะพานข้ามแม่น้ำแคว สำหรับใครที่เป็นสายบุญสามารถเข้าไปสักการะพระพุทธรูปภายใน “ถ้ำกระแส” ได้

มากกว่านั้นยังมี “เมืองมัลลิกา” ที่เป็นเมืองโบราณย้อนยุคจำลองวิถีชีวิต หรือ ความเป็นอยู่ของผู้คนในอดีตในสมัยรัชกาลที่ 5 โดยภายในจะเป็นบรรยากาศย้อนยุคทั้งการแต่งกาย อาหาร ของใช้ และ อื่นๆ ให้ทุกคนได้นั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลากลับไปในอดีต

กาญจนบุรี เรียกได้ว่าเป็นจังหวัดที่ครบครันเที่ยวสนุก เหมือนกับ กรุงศรี ออโต้ ที่ครบครันในเรื่อง สินเชื่อมอเตอร์ไซค์มือสอง ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ขายก็ได้เงินไวมั่นใจได้แน่นอน หรือ ผู้ซื้อก็ซื้อง่าย อนุมัติไวภายใน 24 ช.ม.

มากไปกว่านั้นยังมีโปรโมชันพิเศษให้อีกต่อ เมื่อสมัครสินเชื่อ มอเตอร์ไซค์ หรือ บิ๊กไบค์ มือสอง ผ่าน กรุงศรี ออโต้ รับเลยบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 1,000 บาท!

พัทยา

ยุคนี้ได้น้ำมันฟรีจะรออะไรล่ะ ออกเที่ยวสิครับ! ต่อจาก 2 จังหวัดแรกที่เราแนะนำไปข้างต้น เชื่อว่านักบิดสายชายหาดคงถามถึงสถานที่เที่ยวแนวทะเลอย่างแน่นอน ไม่ต้องห่วงเราได้เลือก “Pattaya City” เมืองแห่งการท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 3 ช.ม. ระยะทางโดยประมาณ 150 กิโลเมตร

ให้คุณได้มาขับมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์เท่ๆ ริมชายหาด รวมถึงยังได้ทดสอบรถด้วยการขับขึ้นที่สูง ทิ้งโค้งกรุบกริบเพื่อไปชมวิว หรือ ถ่ายรูปที่ “เขาพระตำหนัก” สามารถมองเห็นหาด และเมืองพัทยาได้อย่างชัดเจน

และ แน่นอนที่สุด กองทัพต้องเดินด้วยท้อง! เชื่อว่าหลายคนที่มาเที่ยวทะเลก็อยากหาของกินแซ่บๆ เราขอแนะนำร้าน After Yum ร้านยำที่ดังระดับประเทศการันตีความแซ่บไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

หลังจากรับประทานอาหารที่เผ็ดร้อนกันมาแล้ว มาเดินย่อยดูศิลปะ และวัฒนธรรมที่สวยงามให้จิตใจร่มเย็นกันสักหน่อยที่ “ปราสาทสัจธรรม” ปราสาทไม้ที่มีการแกะสลักอย่างสวยงามสะท้อนถึงศิลปะ และวัฒนธรรมในสมัยกรุงศรีอยุธยา และ กรุงรัตนโกสินทร์

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ใครที่กำลังจะซื้อบิ๊กไบค์ อย่าให้เรื่องสินเชื่อเป็นอุปสรรค เข้าใจในยุคที่ข้าวของราคาแพงอย่างนี้จะซื้ออะไรก็ควรดูให้ดีว่าคุ้มค่าหรือไม่

แต่วันนี้ใครที่กำลังจะซื้อมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ และ กำลังลังเลในการเลือกบริษัทสินเชื่อ Kaidee Auto มีหนึ่งบริษัทสินเชื่อดีๆ ที่คุ้มค่าสำหรับทุกคนมาแนะนำ

กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ มือสอง (ซื้อขายกันเอง) คอยช่วยดูแลเรื่องสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ หรือ บิ๊กไบค์มือสองให้ผู้ขายขายง่ายได้เงินไว และ ผู้ซื้อซื้อง่ายไม่ง้อคนค้ำ ดาวน์น้อยผ่อนสบายได้ถึง 48 งวด (บิ๊กไบค์) ไม่ต้องรอนานเพราะมีบริการอนุมัติง่ายภายใน 60 นาที

นอกจากจะออกรถง่าย ผ่อนได้นาน ไม่ต้องใช้คนค้ำแล้ว ยังพิเศษกว่านั้น คุ้มค่าอีกต่อ! ด้วยโปรโมชันแถมบัตรน้ำมัน ปตท. มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท (สำหรับบิ๊กไบค์) และ 500 บาท สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป ถ้าสนใจสามารถดูรายละเอียดต่อได้ที่ : https://kautolink.com/G9oims 

พูดได้ว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะถือว่าเป็นโอกาสให้ทุกคนได้ไปออกทริป หรือเทสรถครั้งแรกกับบิ๊กไบค์คู่ใจด้วยน้ำมันฟรีในยุคที่ราคาน้ำมันแพงหูฉี่ ส่วนใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะไปไหนลองย้อนกลับไปดูที่กล่าวมาด้านบนได้เลยเราไกด์มาให้แล้วถึง 3 สถานที่

สุดท้ายที่ลืมไม่ได้เมื่อออกเดินทางไม่ว่าจะไกล หรือ ใกล้เราควรใส่ใจเรื่องของความปลอดภัยเป็นอันดับแรก ด้วยการขับขี่อย่างมีสติ สวมหมวกกันน็อค เคารพกฎจราจร และ อีกหนึ่งสิ่งสำคัญคือ ประกันภัยที่ช่วยให้บิ๊กไบค์อุ่นใจ จ่ายน้อย อย่าง ประกันภัยบิ๊กไบค์ 2+ โดยบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ประกันภัยบิ๊กไบค์ 2+ ที่ให้คุณได้ซ่อมห้าง มีทุนประกันสูงถึง 100,000 บาท และคุ้มครองทรัพย์สินบุคคลภายนอกถึง 600,000 บาท โดยจ่ายค่าเบี้ยเพียง 8,900 บาท* มากไปกว่านั้น กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ใจดีให้ผ่อนเงินสดได้สูงสุดถึง 6 งวดอีกด้วย

เรียกได้ว่า กรุงศรี ออโต้ ครบครัน คุ้มค่าทั้งเรื่องสินเชื่อ และ ประกันภัย งั้นถ้าอยากได้ทั้งความปลอดภัยเพิ่มด้วยประกันบิ๊กไบค์ ก็ดูรายละเอียดต่อได้ที่ : https://kautolink.com/XoUsyz

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial