PropertyScout สตาร์ตอัปอสังหาฯ น้องใหม่ บุกตลาดเต็มตัว เข้าซื้อ “Fresh และ Piri Property” สองเอเจนซีอสังหาฯ เจ้าดัง!

PropertyScout สตาร์ตอัปอสังหาฯ น้องใหม่ บุกตลาดเต็มตัว เข้าซื้อ “Fresh และ Piri Property” สองเอเจนซีอสังหาฯ เจ้าดัง!

Credit : www.naewna.com

เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ใครที่คลุกคลีหรือติดตามวงการอสังหาริมทรัพย์บ้านเรา คงจะเห็นได้ว่า เกิดความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในวงการอสังหาฯ ที่น่าจับตามอง นั่นก็คือ การควบรวมกันของสามบริษัทอสังหาฯ ชั้นนำของไทย

การร่วมทุนครั้งสำคัญดังกล่าว เกิดขึ้นจาก “PropertyScout” บริษัทสตาร์ตอัปด้านอสังหาริมทรัพย์น้องใหม่ไฟแรง ต้องการรุกตลาดอสังหาฯ ในไทยอย่างจริงจัง ด้วยการตัดสินใจเข้าซื้อเอเจนซีอสังหาฯ สองเจ้าดัง อย่าง Fresh Property และ Piri Property ซึ่งได้ชื่อว่าคร่ำหวอดในวงการบ้าน คอนโดและที่ดินในเมืองไทยมายาวนาน ภายใต้เม็ดเงินระดมทุนกว่า 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ.

การเสริมทัพความแข็งแกร่งของทั้งสามบริษัทในครั้งนี้ ส่งผลให้ PropertyScout รวมเอาจุดแข็งด้านอสังหาฯ ที่น่าสนใจไว้หลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นทีมงานและทีมบริหารระดับมืออาชีพ ฐานลูกค้าที่กว้างขวางขึ้น การมีเครือข่ายพันธมิตรที่น่าเชื่อถือ ที่เอื้อให้เข้าถึงฐานข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ ได้ง่ายขึ้น ตลอดจนการใช้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีอันทันสมัย ซึ่งทั้งหมดนั้นทาง Mario Peng ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง PropertyScout มองว่าคือปัจจัยสำคัญ ที่จะนำไปสู่การเติบโตและความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของบริษัท

เรียกว่าเริ่มศักราชเปิดตลาดอสังหาริมทรัพย์กันแบบคึกคักรับต้นปี 2022 เลยทีเดียว

สอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

กรุณาสแกนคิวอาร์โค้ด หรือเพิ่มเพื่อนด้วยไอดีไลน์ @kaideeofficial