English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
💕พบคุณหมอออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียง 200.- (หมอจบจากศิริราชจ้า) รูปที่ 1
💕พบคุณหมอออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียง 200.- (หมอจบจากศิริราชจ้า) รูปที่ 2
💕พบคุณหมอออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียง 200.- (หมอจบจากศิริราชจ้า) รูปที่ 3
💕พบคุณหมอออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียง 200.- (หมอจบจากศิริราชจ้า) รูปที่ 4
💕พบคุณหมอออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียง 200.- (หมอจบจากศิริราชจ้า) รูปที่ 5
💕พบคุณหมอออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียง 200.- (หมอจบจากศิริราชจ้า) รูปที่ 6
1 / 6

💕พบคุณหมอออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียง 200.- (หมอจบจากศิริราชจ้า)

฿ 200

Product description

💕#ไม่ต้องรอคิวนาน_ไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาลหรือคลินิก พบคุณหมอเด็กออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ปรึกษาเพียงครั้งละ 200.-(แค่ค่าน้ำมันหรือค่าเดินทางก็เกินคุ้มแล้วค่ะ)
✅ อยู่บ้านก็รับคำแนะนำการดูแลสุขภาพหรือการรักษาโรคที่ถูกต้องได้ทันท่วงที ถ้ามียาคุณหมอก็จะแนะนำยาพร้อมวิธีการใช้ให้อย่างครบถ้วนค่ะ
✅ คุณหมอรับปรึกษาได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่นะคะ โรคทั่วไปได้หมดคร้า แม้อยู่บ้านหรืออยู่ต่างจังหวัด ต่างประเทศ ห่างไกล เดินทางลำบาก ก็เข้าถึงคุณหมอเก่งๆได้ คุณหมอวินิจฉัยและแนะนำการรักษาได้อย่างละเอียดแม่นยำ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

✅ คุณหมอศิริพร เป็นคุณหมอเด็ก (จบจากศิริราช) คุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านโรคและสุขภาพเด็กมาก แต่รับให้คำปรึกษาตั้งแต่เคสเด็กแรกเกิดจนถึงผู้ใหญ่ (โรคหรือปัญหาสุขภาพของผู้ใหญ่ คุณหมอก็มีสามารถวินิจฉัยและให้คำแนะนำได้อย่างแม่นยำไม่แพ้โรคเด็ก)
✅ ไปรักษามาหลายที่ ทั้งโรงพยาบาล ทั้งคลินิก ก็ยังไม่หาย ลองมาใช้บริการปรึกษาและรับคำแนะนำแนวทางการรักษาจากคุณหมอศิริพรดูนะคะ หลายๆท่านดีขึ้นจนหาย ต่างก็ประทับใจคุณหมอที่ช่วยรักษาและแก้ปัญหาได้ตรงจุด
✅ คุณหมอมีความรู้ความสามารถวินิจฉัยโรคหรืออาการต่างๆได้อย่างแม่นยำ ด้วยประสบการณ์การรักษามากกว่า 40 ปี เจอเคสยากๆเยอะ และรักษามาแล้วนับไม่ถ้วน✅ ช่วยให้คนไข้หรือญาติคนไข้ได้รับแนวทางการดูแลรักษาตัวเองเบื้องต้นได้อย่างถูกต้องและทันท่วงที คลายกังวล คลายเครียดไปเยอะเลยค่ะ
✅ เชื่อถือได้ มีตัวตน แม้คุณหมอจะเกษียรแล้วแต่ ยังคงช่วยราชการ อยู่ที่โรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระนเรศวรฯ พิษณุโลก เป็นที่รู้จักและนับถือของชาวพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียง ที่พากันเดินทางมารักษากับคุณหมอ(ตอนที่ยังเปิดคลินิก) ✅ คุณหมอเป็นที่นับถือของคุณหมอหลายๆท่าน คุณหมอที่โรงพยาบาลหรือคุณหมอจบใหม่ก็มักจะมาขอความเห็นและคำแนะนำการรักษาที่ถูกต้องจากคุณหมออยู่เป็นประจำ เรียกว่าเป็นอาจารย์หมอประจำโรงพยาบาลเลยก็ว่าได้ค่ะ
✅ คุณหมอให้คำปรึกษาและแนะนำได้อย่างละเอียดมากๆ ตั้งแต่การรักษา แนะนำยา และการป้องกันการเกิดซ้ำ โดยคุณหมอจะมีการศึกษาและอัพเดทข้อมูลใหม่ๆด้านวิชาการ หรืองานวิจัยทางการแพทย์ต่างๆ เพื่อให้ทันต่อโรคใหม่ๆอยู่เสมอ
✅ คุณหมอน่ารัก ใจดี เป็นกันเอง ใจเย็นและอธิบายให้คนไข้ฟังจนกว่าจะเข้าใจ
✅ ลูกค้าไม่ต้องลองผิดลองถูก ไปพบคุณหมอที่อาจจะไม่เชี่ยวชาญหรือมีประสบการณ์น้อย ปรึกษาคุณหมอศิริพรที่เดียว ก็ให้คำแนะนำการรักษาได้อย่างครบถ้วน
✅ ไม่ต้องเดินทางให้เปลืองค่ารถ ไม่ต้องไปรอคิวนานๆที่โรงพยาบาลหรือคลินิกเป็นวันๆ แค่อยู่บ้านก็เข้าถึงคุณหมอเก่งๆได้ เหมือนมีคุณหมอคอยดูแลทุกคนในครอบครัวอยู่ประจำบ้าน อยู่ต่างประเทศถ้าโทรไลน์ได้ก็ปรึกษาได้นะคะ
✅ ไม่ต้องเสียค่าปรึกษาแพงๆเป็นพันเหมือนไปโรงพยาบาลเอกชน
✅ ค่าปรึกษาต่อครั้งเพียง 200บาทในครั้งแรก ครั้งต่อๆไปลูกค้าเก่าเพียง 150 บาท ต่อตรั้ง [คุ้มต่อที่ 1]
✅ เมื่อจองคิวเสียค่าปรึกษาแล้ว สามารถใช้สิทธิ์ติดตามอาการเดิมได้อีก 1ครั้งฟรีใน 7 วัน [คุ้มต่อที่ 2]✅จองคิวได้เร็ว ไม่ต้องรอนาน เพราะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 9.00-20.30 น. ลูกค้าเลือกเวลาที่สะดวกได้เลยนะคะ
ถ้าเห็นว่าคุ้มค่าและน่าสนใจ อยากจองคิว..
ทัก inbox จองคิวผ่านแอดมินทางได้ที่
เพจ หมอศิริพรออนไลน์ หรือ
ทักไลน์แอดมินมาก็ได้เช่นกันจ้า
กดเพื่อดู Line: xxxxx
See More
  • Product conditionไม่มีเงื่อนไข
  • Post date02 ธ.ค. 2564 14:38 น.
  • Listing positionเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก
  • Listing ID364141009
Report
Please do not transfer money under any circumstances.
If you need to transfer money or make an advance deposit,
please verify the fraudster's bank account here

Products you might be interested in

See More

Contact Us

Jualo Marketplace Co., Ltd.No. 191/23, CTI Tower, 26th Floor, Ratchadapisek Road, Klongtoey Subdistrict, Klongtoey DistrictBangkok 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

To enhance your experience

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 Jualo Marketplus Co., Ltd.