English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

โรงแรม ยูนิโก้ แกรนด์ แซนดารา • ESR Unico Grand Sandara Hotel Cha-am (ชะอำ)

฿ 1,614
ลงขายโดยExpedia Agency

รายละเอียดสินค้า

จองออนไลน์ กดเพื่อดู Line: xxxxx
หัวหิน (และบริเวณใกล้เคียง) • ส. 31 ต.ค. - อา. 1 พ.ย. • 1 ห้องโรงแรม ยูนิโก้ แกรนด์ แซนดาราUnico Grand Sandara Hotel 3.5 จาก 5
ราคาเดิม:฿3,229 ราคาตอนนี้: ฿1,614 จอง รับประกันราคาที่ดีที่สุด
ประเภทห้องพักราคาเฉลี่ยต่อคืนภาพถ่ายของวิวสระน้ำวิวสระน้ำ40 ตารางเมตร1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยวห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 2 คน)ESRไม่สามารถขอคืนเงินได้รวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียแนะนำสำหรับคุณเหลือ 4 ห้อง!ราคาตอนนี้:฿1,614.27ราคาเดิม:฿3,228.55 ลดราคา!
ESRจองจอง วิวสระน้ำ ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทีESRไม่สามารถขอคืนเงินได้ที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียเหลือ 4 ห้อง!ราคาตอนนี้:฿1,635.51ราคาเดิม:฿2,973.66 ลดราคา!
ESRจองจอง STYLIST POOL VIEW - ROOM ONLY NON REFUND ตัวเลือก 2ใช้เวลาเพียง 2 นาทีESRไม่สามารถขอคืนเงินได้รวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียเหลือ 4 ห้อง!ราคาตอนนี้:฿1,775.70ราคาเดิม:฿3,228.55 ลดราคา!
ESRจองจอง STYLIST POOL VIEW - BREAKFAST INCLUDED ตัวเลือก 3ใช้เวลาเพียง 2 นาทีภาพถ่ายของวิวสระน้ำวิวสระน้ำ40 ตารางเมตร1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยวห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 2 คน)ESRไม่สามารถขอคืนเงินได้ที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียเหลือ 5 ห้อง!ราคาตอนนี้:฿2,850.47ราคาเดิม:฿5,182.67 ลดราคา!
ESRจองจอง STYLIST POOL ACCESS - ROOM ONLY NON REFUND ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทีESR หรือ EEMยกเลิกฟรีถึง พฤ. 29 ต.ค.จองตอนนี้ จ่ายทีหลังรวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียเหลือ 5 ห้อง!ราคาตอนนี้:฿2,990.65ราคาเดิม:฿5,437.55 ลดราคา!
ESR หรือ EEMจองจอง STYLIST POOL ACCESS - BREAKFAST INCLUDED ตัวเลือก 2ใช้เวลาเพียง 2 นาทีห้องซูพีเรีย22 ตารางเมตร2 เตียงเดี่ยวห้องพักสำหรับ 2 คน (รวมเด็กไม่เกิน 1 คน)ESRที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียหมดแล้ว †† ห้องพักนี้ไม่มีให้บริการบนเว็บไซต์ของเราขยายแผนที่รับทราบข้อมูลภาพรวมของโรงแรมนี้โรงแรมสำหรับครอบครัวบนชายหาด พร้อม 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้งสถานที่ตั้งโรงแรมริมหาดแห่งนี้ ตั้งอยู่ติดกับศูนย์จัดการประชุมในชะอำ ห่างจากหาดชะอำ 0.1 กม. และโรงพยาบาลชะอำ 2.1 กม. ส่วน ฟาร์มแกะ Swiss Sheep Farm และซานโตรินิพาร์ค อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมเพลิดเพลินได้ทั้งวันบนชายหาดของ โรงแรม ยูนิโก้ แกรนด์ แซนดารา หรือนอนชิลริม 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้งของโรงแรมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักห้องพักทั้ง 68 ห้อง มี WiFi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายให้บริการฟรี และมีทีวีจอแอลซีดีที่มาพร้อมช่องดาวเทียม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ตู้เย็น และเครื่องชงกาแฟ นอกจากนี้ ยังมีเตียงเสริม Pillow Top, เครื่องเล่นดีวีดี และมินิบาร์หากมีข้อมูลไม่ครบหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบเลือกเพื่ออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม เลือกเพื่ออ่านรีวิวจากผู้เข้าพักสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม
สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง จำนวนห้องพักทั้งหมด - 68 จำนวนชั้น - 4 บาร์/เลานจ์ มีอาหารเช้า (คิดค่าบริการ) กาแฟ/ชาในล็อบบี้ หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้ บริการคอนเซียร์จ บริการซักรีด/ซักแห้ง ลิฟต์ บริการเช็คอินด่วน บริการเช็คเอาท์ด่วน แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมทั้งหมดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวโรงแรมสำหรับครอบครัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก Wi-Fi ฟรี ห้องเล่นเกม/อาร์เคด ตู้เย็น เครื่องเล่นดีวีดี อินเทอร์เน็ตมีให้บริการทุกห้อง: WiFi ฟรี , อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบใช้สายฟรีมีให้บริการในพื้นที่ส่วนกลางบางแห่ง: WiFi ฟรี , อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบใช้สายฟรีที่จอดรถที่จอดรถฟรี, ที่จอดรถ (พื้นที่จำกัด)สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องช่องโทรทัศน์พรีเมียม เครื่องเล่นดีวีดี ผ้าปูที่นอนระดับพรีเมียม เครื่องปรับอากาศ น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ/ชา บริการทำความสะอาดทุกวัน บริการเทิร์นดาวน์ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำพรีเมียม ห้องน้ำส่วนตัว แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องทั้งหมดกินและดื่มมีอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ให้บริการทุกวัน (คิดค่าบริการ) ระหว่างเวลา 6.30 น. - 10.30 น. แสดงตัวเลือกร้านอาหารกิจกรรมในบริเวณใกล้เคียงภายในโรงแรมมี 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วย สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สิ่งอำนวยความสะดวกด้านนันทนาการอื่นๆ ได้แก่ เฮลท์คลับ และซาวน่า มีรถสกูตเตอร์/จักรยานยนต์ขนาดเล็กให้เช่าในบริเวณใกล้เคียง มีจักรยานให้เช่าในบริเวณใกล้เคียง แสดงตัวเลือกสันทนาการหากมีข้อมูลหายไปหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบนโยบายโรงแรม
เช็คอินเวลาเปิดให้เช็คอิน 14.00 น.อายุขั้นต่ำที่สามารถเช็คอินคือ 20เช็คเอาท์เวลาเช็คเอาท์ เที่ยงวิธีการชำระเงินMasterCard Visaสิ่งที่คุณควรรู้อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของโรงแรมแสดงนโยบายทั้งหมดค่าธรรมเนียมคุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ที่โรงแรม:งานกาลาดินเนอร์วันสิ้นปี (31 ธันวาคม) สำหรับผู้ใหญ่: THB 2500.00เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่โรงแรมแจ้งกับเราไว้แล้ว แต่ค่าธรรมเนียมอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของการเข้าพักหรือห้องพักที่คุณจองแสดงค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมรายละเอียดเพิ่มเติมเด็กที่อายุต่ำกว่า 11 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีในห้องเดียวกับผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยใช้เตียงนอนที่มีในห้องพักไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก อาจมีการจำกัดการเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่าง ผู้เข้าพักสามารถติดต่อโรงแรมเพื่อขอทราบรายละเอียดตามข้อมูลการติดต่อในใบการยืนยันการจอง ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ04 เม.ย. 2558 01:28 น.
  • ตำแหน่งประกาศชะอำ เพชรบุรี
  • หมายเลขประกาศ105259809
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด