English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

น้องนิว เฮาส์ 1 พักได้ 10 ท่าน • ESR Nong New House 1 Cha-am (ชะอำ)

฿ 2,974
ลงขายโดยExpedia Agency

รายละเอียดสินค้า

จองออนไลน์ กดเพื่อดู Line: xxxxx
หัวหิน (และบริเวณใกล้เคียง) • ส. 24 ต.ค. - อา. 25 ต.ค. • 1 ห้องExpedia.co.th • โรงแรม • เอเชีย • ประเทศไทย • โรงแรมใน หัวหิน • น้องนิว เฮาส์ 1, หัวหินน้องนิว เฮาส์ 1
Nong New House 1 3.0 จาก 5ราคาตอนนี้:฿2,974 จอง รับประกันราคาที่ดีที่สุด
ประเภทห้องพักราคาเฉลี่ยต่อคืนภาพถ่ายของห้องแฟมิลี่ห้องแฟมิลี่1 เตียงคิงไซส์ห้องพักสำหรับ 10 คน (รวมเด็กไม่เกิน 2 คน)ESRยกเลิกฟรีถึง อ. 20 ต.ค.ที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียแนะนำสำหรับคุณเหลือ 1 ห้องราคาตอนนี้:฿2,973.66
ESRจองจอง FAMILY ROOM - ROOM ONLY ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาที แผนที่ น้องนิว เฮาส์ 1ขยายแผนที่รับทราบข้อมูลภาพรวมของโรงแรมนี้วิลล่า 3 ดาว ในชะอำ พร้อมที่จอดรถฟรีสถานที่ตั้งวิลล่านี้ตั้งอยู่ใกล้ชายหาด ห่างจากหาดชะอำ 1.1 กม. และโรงพยาบาลชะอำ 2.4 กม. ส่วน ฟาร์มแกะ Swiss Sheep Farm และ ซานโตรินิพาร์ค อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมวิลล่าแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการซักแห้ง, บริการทางการท่องเที่ยว/ออกตั๋ว และที่จอดรถฟรี พร้อมให้บริการ ทางที่พักยังให้บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และรถรับจากสถานีรถไฟฟรีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักวิลล่ามีทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิล และห้องครัวที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งตู้เย็น, เตาทำครัว และไมโครเวฟ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ได้แก่ WiFi ฟรี, ระเบียง และห้องนั่งเล่นหากมีข้อมูลไม่ครบหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบเลือกเพื่ออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม เลือกเพื่ออ่านรีวิวจากผู้เข้าพักสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม
สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมบริการซักรีด/ซักแห้ง มีพื้นที่สูบบุหรี่จัดไว้เฉพาะ ความช่วยเหลือด้านการท่องเที่ยวและจองตั๋ว WiFi ฟรี รถไปรับที่สถานีรถไฟฟรี ที่จอดรถฟรี แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมทั้งหมดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก Wi-Fi ฟรี ครัว พื้นที่รับประทานอาหารแยกต่างหาก ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่ ไมโครเวฟ เครื่องเล่นดีวีดี อินเทอร์เน็ตมีให้บริการทุกห้อง: WiFi ฟรีมีให้บริการในพื้นที่ส่วนกลางบางแห่ง: WiFi ฟรีที่จอดรถที่จอดรถฟรีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องเครื่องเล่นดีวีดี เฉลียง เครื่องปรับอากาศ ครัว เครื่องชงกาแฟ/ชา น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ไมโครเวฟ บริการทำความสะอาดทุกวัน ห้องน้ำส่วนตัว ผลิตภัณฑ์อาบน้ำฟรี มีเฉพาะฝักบัว ตู้นิรภัยในห้องพัก แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องทั้งหมดกิจกรรมในบริเวณใกล้เคียงกิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม มีรถสกูตเตอร์/จักรยานยนต์ขนาดเล็กให้เช่าในบริเวณใกล้เคียง ทัวร์ทางเรือบริเวณใกล้เคียง หากมีข้อมูลหายไปหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบนโยบายโรงแรม
เช็คอินเวลาเปิดให้เช็คอิน เที่ยงอายุขั้นต่ำที่สามารถเช็คอินคือ 18คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน:โปรดติดต่อโรงแรมล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็คอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจองเช็คเอาท์เวลาเช็คเอาท์ เที่ยงวิธีการชำระเงินVisaสัตว์เลี้ยงอนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าสิ่งที่คุณควรรู้อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของโรงแรมแสดงนโยบายทั้งหมดรายละเอียดเพิ่มเติมโรงแรมมีบริการรับส่งจากสถานีรถไฟ ผู้เข้าพักต้องติดต่อโรงแรมเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง 48 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในใบยืนยันการจอง หากต้องการนำสัตว์เลี้ยงมาด้วย คุณสามารถติดต่อจัดการกับทางโรงแรมโดยตรง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในใบการยืนยันการจอง
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ05 เม.ย. 2558 23:41 น.
  • ตำแหน่งประกาศชะอำ เพชรบุรี
  • หมายเลขประกาศ105305407
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด