English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

บ้านลานสวนรีสอร์ท Banlansuan Resort Cha-am (ชะอำ)

฿ 1,912
ลงขายโดยExpedia Agency

รายละเอียดสินค้า

จองออนไลน์ กดเพื่อดู Line: xxxxx
บ้านลานสวนรีสอร์ทBanlansuan Resort
โรงแรม 3.5 ดาว ใกล้ชายหาดสถานที่ตั้งโรงแรมนี้ตั้งอยู่ในชะอำ มีทางเดินไปยังชายหาดได้โดยตรง และอยู่ห่างจากหาดชะอำ 1.1 กม. และโรงพยาบาลชะอำ 2.4 กม. ส่วน ฟาร์มแกะ Swiss Sheep Farm และซานโตรินิพาร์ค อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมโรงแรมนี้มีบริการซักแห้ง, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบริการทางการท่องเที่ยว/ออกตั๋ว มี WiFi ในพื้นที่สาธารณะฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ พนักงานที่พูดได้หลายภาษา และสวนสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักห้องพักทั้ง 20 ห้อง ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยมีเสื้อคลุมอาบน้ำ และรองเท้าสวมภายในห้องให้บริการ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น พื้นที่นั่งเล่น และตู้เย็น นอกจากนี้ ยังมีWiFi ฟรี, รูมเซอร์วิส และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิลหากมีข้อมูลไม่ครบหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบเลือกเพื่ออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม เลือกเพื่ออ่านรีวิวจากผู้เข้าพักสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม
สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง จำนวนห้องพักทั้งหมด - 20 มีอาหารเช้า (คิดค่าบริการ) บริการซักรีด/ซักแห้ง ความช่วยเหลือด้านการท่องเที่ยวและจองตั๋ว WiFi ฟรี พนักงานพูดได้หลายภาษา สวน ระเบียง ผ้าเช็ดตัวชายหาด จำนวนอาคาร - 2 แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมทั้งหมดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวโรงแรมสำหรับครอบครัว Wi-Fi ฟรี ตู้เย็น เปล/เตียงเด็ก (ฟรี) อินเทอร์เน็ตมีให้บริการทุกห้อง: WiFi ฟรีมีให้บริการในพื้นที่ส่วนกลางบางแห่ง: WiFi ฟรีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องช่องโทรทัศน์พรีเมียม พื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์ ตู้เย็น น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี บริการทำความสะอาดทุกวัน ห้องน้ำส่วนตัว เสื้อคลุมอาบน้ำ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำฟรี ไดร์เป่าผม มีอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องทั้งหมดกินและดื่มมีอาหารเช้าแบบปรุงตามสั่งให้บริการทุกวัน (คิดค่าบริการ) ระหว่างเวลา 7:30 น. - 10:00 น. แสดงตัวเลือกร้านอาหารหากมีข้อมูลหายไปหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบนโยบายโรงแรม
เช็คอินเวลาเปิดให้เช็คอิน 14:00 น.อายุขั้นต่ำที่สามารถเช็คอินคือ 18คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน:หากคุณจะเดินทางมาถึงหลัง 20:00 น. โปรดแจ้งให้โรงแรมทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจองเช็คเอาท์เวลาเช็คเอาท์ เที่ยงวิธีการชำระเงินMasterCard Visaสิ่งที่คุณควรรู้อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของโรงแรมแสดงนโยบายทั้งหมดค่าธรรมเนียมแสดงค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมรายละเอียดเพิ่มเติมโรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่ ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ06 เม.ย. 2558 00:51 น.
  • ตำแหน่งประกาศชะอำ เพชรบุรี
  • หมายเลขประกาศ105306184
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด