English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

โรงแรมไพร์มไทม์ • ESR Prime Time Hotel Chonburi

฿ 1,020
ลงขายโดยExpedia Agency

รายละเอียดสินค้า

จองออนไลน์ กดเพื่อดู Line: xxxxx
พัทยา (และบริเวณใกล้เคียง) • ส. 10 ต.ค. - อา. 11 ต.ค. • 1 ห้องExpedia.co.th • โรงแรม • เอเชีย • ประเทศไทย • โรงแรมใน พัทยา • โรงแรมไพร์มไทม์, พัทยาโรงแรมไพร์มไทม์
Prime Time Hotel 3.0 จาก 5ราคาตอนนี้:฿1,020 จอง รับประกันราคาที่ดีที่สุด
ประเภทห้องพัก ตัวเลือก ราคาเฉลี่ยต่อคืน หนังสือภาพถ่ายของห้องดีลักซ์ห้องดีลักซ์30 ตารางเมตร1 เตียงเดี่ยว(มีเตียงเสริมบริการ: เตียงเสริม)ห้องพักสำหรับ 3 คน (รวมเด็กไม่เกิน 2 คน)ESRยกเลิกฟรีถึง พ. 7 ต.ค.รวมอาหารเช้าที่จอดรถฟรีอินเทอร์เน็ตฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจาก เอ็กซ์พีเดียแนะนำสำหรับคุณเหลือ 2 ห้อง!ราคาตอนนี้:฿1,019.54
ESRจองจอง DELUXE ROOM - BREAKFAST INCLUDED ตัวเลือก 1ใช้เวลาเพียง 2 นาทีขยายแผนที่รับทราบข้อมูลภาพรวมของโรงแรมนี้โรงแรม 3 ดาว พร้อมห้องอาหาร และศูนย์ธุรกิจสถานที่ตั้งโรงแรมนี้ตั้งอยู่ในชลบุรี ห่างจากหาดบางแสน 4 กม. สนามกอล์ฟ Crystal Bay และบางพระอินเตอร์เนชั่นแนลกอล์ฟคลับ อยู่ห่างไปไม่เกิน 15 กม. ส่วน นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร อยู่ห่างจากโรงแรมไป 19.3 กม.สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมโรงแรมนี้มีห้องอาหาร พร้อมด้วยศูนย์ธุรกิจ และWiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักห้องพักทั้ง 75 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟ, WiFi ฟรี และทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ได้แก่ ระเบียง และฝักบัวหากมีข้อมูลไม่ครบหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบเลือกเพื่ออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม เลือกเพื่ออ่านรีวิวจากผู้เข้าพักสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม
สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมจำนวนห้องพักทั้งหมด - 75 จำนวนชั้น - 5 มีอาหารเช้า (คิดค่าบริการ) ศูนย์ธุรกิจ ลิฟต์ WiFi ฟรี ห้องอาหาร จำนวนอาคาร - 1 แสดงสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมทั้งหมดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวWi-Fi ฟรี มีเตียงพับ/เตียงเสริม ตู้เย็น อินเทอร์เน็ตมีให้บริการทุกห้อง: WiFi ฟรีมีให้บริการในพื้นที่ส่วนกลางบางแห่ง: WiFi ฟรีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องช่องโทรทัศน์พรีเมียม เฉลียง เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ/ชา มีเฉพาะฝักบัว ไดร์เป่าผม (มีบริการตามคำขอ) มีเตียงพับ/เตียงเสริม บริการเคเบิลทีวี โทรทัศน์จอแบน WiFi ฟรี กินและดื่มมีอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ให้บริการทุกวัน (คิดค่าบริการ) แสดงตัวเลือกร้านอาหารหากมีข้อมูลหายไปหรือไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้เราทราบนโยบายโรงแรม
เช็คอินเวลาเปิดให้เช็คอิน 14:00 น.อายุขั้นต่ำที่สามารถเช็คอินคือ 18เช็คเอาท์เวลาเช็คเอาท์ เที่ยงวิธีการชำระเงินMasterCard Visaสิ่งที่คุณควรรู้อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของโรงแรมแสดงนโยบายทั้งหมดค่าธรรมเนียมแสดงค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมรายละเอียดเพิ่มเติมไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ21 เม.ย. 2558 09:25 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองชลบุรี ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ105624025
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด