English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat

รับสมัครเจ้าหน้าที่ขายและการตลาด

ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เงินเดือน
รูปโปรไฟล์
แมสเซ็นเจอร์ งานส่งเอกสาร

รายละเอียดงาน

ประเภทงานงานพาร์ทไทม์

รายละเอียดสินค้า

BangkokMessenger.com กำลังมองหาเพื่อนร่วมงาน น้องใหม่ไฟแรงที่มั่นใจว่ามีของ เพื่อร่วมเติบโตไปกับเราในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ขายและการตลาด
คุณสมบัติ
เพศหญิงอายุ 22-35ปีการศึกษาระดับ ปวส. ขึ้นไป (ยินดีรับนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่)รูปร่าง หน้าตาพอใช้ บุคลิคภาพดี พูดจาไพเราะ กริยามารยาทดีมีความสามารถพูด ฟัง อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และรักงานขายและการตลาดมีความขยันกระตือรือร้นมีไหวพริบ มุ่งมั่นและรักการเรียนรู้ และเรียนรู้ง่าย(หัวไว)ชอบเรียนรู้เทคโนโลยี่ซึ่งจำเป็นสำหรับนักการตลาดรุ่นใหม่สามารถใช้งานเว็บไซต์ และบริการต่างๆ ในอินเทอร์เน็ต (เช่น เว็บบอร์ดต่างๆ, YouTube, FacebookTwitter, Line, Instagram) เป็นอย่างดีถ้าสามารถใช้งานเครื่องมือการตลาดและการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ในอินเทอร์เน็ต (เช่น Web Stat, Google Webmaster, Google Analytics, Facebook) ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษสามารถใช้งาน Application ต่างๆ ในคอมพิวเตอร์ (เช่น Word, Excel, PowerPoint, E-mail) ได้เป็นอย่างดีอยากทำงานในบริษัทเล็กๆ “ไม่มีการเมืองในองค์กร มีแต่ความเป็นพี่น้อง”ต้องมีวินัยในการทำงานสูง สามารถหยืดหยุ่นเวลาทำงานได้ และต้องรู้จักการบริหารเวลาที่ดีมากพอ เพราะเวลาทำงาน 6 วัน/สัปดาห์ (work from home) สามารถทำที่ไหนก็ได้ เช่น ที่บ้าน ร้านกาแฟไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเพื่อเข้า office ไม่จำเป็นต้องตอกบัตร เราประเมินผลงานที่ตัวเนื้องานมากกว่าจำนวนชั่วโมงที่พนักงานเข้ามาทำงานใน officeเราใช้เทคโนโลยี่ในการสื่อสาร เช่น Vdo Conference แทนแต่อาจมีการ meeting แบบสัญจร เช่น อาจจะต้องมาเจอเพื่อสรุปงานบ้าง ตามร้านกาแฟ อาทิตย์ละครั้ง หรือ สองอาทิตย์ครั้ง
หน้าที่ศึกษาค้นคว้าหาข้อมูล วิเคราะห์วิจัยหากลุ่มเป้าหมายที่จะใช้บริการแมสเซ็นเจอร์วางแผนการตลาดทั้งกลยุทธ์ระยะสั้น และระยะยาว, วางแผนกิจกรรมการใช้สื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ไปยังกลุ่มเป้าหมายมีทักษะในการเจรจาต่อรอง สามารถพูดคุยจูงใจลูกค้าเพื่อปิดการขายได้เช่น หาทางให้มุ่งหวังเข้าร่วมสมัครเป็นสมาชิกเพื่อใช้บริการของบริษัทฯ (การเข้าร่วมเป็นสมาชิกไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย)ติดตามประเมินผล และช่วยเหลือลูกค้า หลังจากที่สมัครเข้ามาแล้ว (แสวงหาลูกค้า-สร้างลูกค้า-รักษาลูกค้าไว้)ออกสำรวจตลาดบ้าง เพื่อทำการวิจัย พร้อมทั้งปรับกลยุทธ์ได้ทันท่วงที
โอกาสในการทำงานและความก้าวหน้างานประเภทนี้ไม่มีสูตรตายตัว ต้องใช้การคิด การรวบรวมข้อมูลและประเมินผล งานไม่เหนื่อย แต่อาจจะต้องใช้ความคิดสูงเพราะเกี่ยวพันกับการหาเงินเข้าบริษัท แต่หากทำได้ก็จะมีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงานสูงและรายได้สูงและรางวัลที่ไม่ได้เป็นตัวเงินก็จะตามมาก
ส่งประวัติส่วนตัว, การศึกษา, และประวัติการทำงาน รวมถึง รูปถ่ายที่สะท้อนบุคลิกความเป็นตัวคุณมากที่สุด มาทางอีเมล์ที่ [email protected] (รับการติดต่อเฉพาะ Email เท่านั้น)ทางเราจะพิจารณาและติดต่อกลับไปเพื่อเชิญมาทดสอบและสัมภาษณ์งานเนื่องจากเราต้องการผู้ที่มีใจรักในงาน มีความสามารถในด้านนี้อย่างจริงจัง ตั้งใจทำงาน และมีผลตอบแทนสูง จึงมีการทดสอบคุณสมบัติ หลายด้าน รวมใช้เวลา 1 - 2 ชม. กรุณาเตรียมตัวท่านเป็นผู้กำหนดผลตอบแทนเองตามความสามารถที่ท่านคิดว่าท่านควรจะได้รับ (กรุณาระบุมาในอีเมล์)
อ่านเพิ่มเติม
  • ลงประกาศเมื่อ29 ส.ค. 2558 05:59 น.
  • หมายเลขประกาศ109285169
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด