English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

น้ำมีกลิน น้ำเหม็น น้ำดื่มไม่ได้ ไส้กรองตั้น ไส้กรองไม่ดี ใช้ไส้กรองน้ำดื่มแท้ Made in USA

฿ 500
ลงขายโดยp-water

รายละเอียดสินค้า

เครื่องกรองน้ำดื่มระบบ RO ระบบ UF-0.01 และระบบ UV
P-WATER ศูนย์ให้บริการเครื่องกรองน้ำ ระบบ RO สำหรับครัวเรื่อน มีบริิการด้านขาย ส่ง ติดตั้ง ซ่อมบำรุง อะไหล่ ไส้กรอง พร้อมทั้งงานบริการหลังการขายต่างๆ เนื่องจากระบบเครื่องกรองน้ำมีอยู่มากมายเหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ในการใช้ ซึ่งในแต่ละแบบก็มีวิธีและข้อจำกัดแตกต่างกันออกไป P-WATER เราได้มีการออกแบบแก้ไขระบบเครื่องกรองน้ำให้เหมาะกับพื่้นที่ในการติดตั้ง เพื่อให้ได้คุณภาพการกรองน้ำของเครื่องกรองสูงสุด
P-WATER . เปิดให้บริการด้านเครื่องกรองน้ำ พร้อมติดตั้งและบริการหลังการขายฟรี(ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล) สำหรับต่างจังหวัดเราเปิดให้บริการส่งฟรี ทั่วประเทศ สำหรับสินค้าบางรายกาย

P-WATER เราใส่ใจเรื่องคุณภาพงานติดตั้ง และงานบริการหลังการขาย เนื่องจากสินค้าที่มีจำหน่ายต่างก็มีหลากหลาย ซึ่งแต่ละแบบอาจมีเหมาะสมกกับน้ำที่แตกกันออกไป ดังนั้นงานติดตั้งที่ถูกต้องและเหมาสมจึงนำมาด้วยงานที่ดีและคุณภาพ ส่งผลให้ไส้กรอง/สารกรอง ถูกใช้ประโยชน์สูงสุด เราถึงจะได้น้ำคุณภาพดี และปลอดภัยในการน้ำไปใช้ดื่ม ต่อไป
P-WATER. การออกแบบ ผลิต และติดตั้ง จึงเป็นหัวใจหลักสำหรับเครื่องกรองน้ำ ยิ่งเป็นระบบกรองน้ำสำหรับดื่ม ยิ่งต้องใสใจเป็นเป็๋นพิเศษ ดังนี้
***ไส้กรอง / สารกรอง คุณภาพของไส้กรองและสารกรอง จึงเป็นหัวใจอันดับแรงของระบบกรองน้ำ เนื่องจากน้ำต้องผ่านไส้กรอง และสารกรอง เราจึงเลือกใช้ไส้กรอง และสารกรองที่เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก เช่น ไส้กรอง ที่ผลิต Made in USA. Made in Korean Made in Tiawan สารกอง ผลิตจาก Made in GERMANY เป็นต้น
P-WATER. ได้ปรับระบบเครื่องกรองน้ำระบบ RO สำหรับใช้ในบ้าน ด้วยการคำนึงถึงแรงดันน้ำ ไส้กรอง สารกรอง อะไหล่ ที่ใช้ เป็นสำคัญ ซึ่งการออกแบบเครื่อง แต่ละเครื่อง แต่ละแบบจะมีรูปแบบไม่เหมือนกัน เนื่องจากแรงดันน้ำในแต่ละบ้าน ในแต่ละเขต มีแรงดันที่แต่กัน การเลือใช้ อะไหล่ ไส้กรอง ที่ดีและคุณภาพสูง สามารถช่วยให้ระบบกรองทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ลดปัญหา ประหยัดค่าใช้จ่าย ในการบำรุงรักษา และที่สำคัญ ได้น้ำดื่มคุณภาพสูง (แบบระบบเครื่องกรองน้ำจึงเป็นหัวใจสำคัญ) ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ WWW.P-WATER.COM และ WWW.P-WATER.NET และน้องใหม่ WWW.PROPUR.NET ได้มีการพัฒนาเรื่องเครื่องกรงอน้ำอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในเรื่องสินค้าและงานบริการ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ14 ต.ค. 2558 11:49 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางบ่อ สมุทรปราการ
  • หมายเลขประกาศ110709874
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด