English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

ทัวร์ไต้หวัน ไทเป ไทจง ทะเลสาบสุริยันจันทรา 4 วัน 3 คืน บินโดยสายการบินTigerair

฿ 18,900
ลงขายโดยM4014365

รายละเอียดสินค้า

HMT_I001_IT04TAIWAN4D_IT
ไต้หวัน-ไทเป-ไทจง-ทะเลสาบสุริยันจันทรา 4 วัน 3 คืน
พิพิธภัณฑ์พระราชวังแห่งชาติ “กู้กง”
ชมหมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น-ตึกไทเป 101(ไม่รวมชมวิว) ทะเลสาบสุริยันจันทรา - วัดเหวินอู่ -วัดจงไถซานซื่อ ช้อปปิ้ง..ชิม ชานมไข่มุก ไก่ทอด HOT STAR รสเด็ด
พักโรงแรมมาตรฐาน ระดับ 4 ดาว แช่น้ำแร่ส่วนตัวในห้อง อาหารพิเศษ!! เสี่ยวหลงเปาขึ้นชื่อ,ปลาประธานาธิบดี, พระกระโดดกำแพง,สเต๊ก+สลัดบาร์
ช่วงเดินทาง 26-29 พ.ย / 10-13 ธ.ค 58 / 26-29 ก.พ 59
วันแรก กรุงเทพฯ - สนามบินดอนเมือง – สนามบินเถาหยวน
วันที่สอง วัดจงไถชานซื่อ - ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา-วัดพระถังซำจั๋ง-วัดเหวินอู่ – แวะชิมชาอูหลง ช้อปปิ้งตลาดฟงเจี้ยไนท์มาเก็ต
วันที่สาม เมืองไทเป - ศูนย์ปะการังแดง –ขนมพายสัปปะรส - พิธภัณฑ์กู้กง - ตึกไทเป 101 ไม่รวมบัตรขึ้นตึก - อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค - DUTY FREE - ตลาดซีเหมินติง
วันที่สี่ หมู่บ้านจิ่วเฟิ่น – อุทยานเหยหลิ่ว – สนามบินเถาหยวน - กรุงเทพ

*************************************Happy Time… Happy Tour… Happy Mail Travel รายการท่องเที่ยวนี้อาจเปลี่ยนแปลงหรือสลับกันได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ถือเป็นเอกสิทธิ์ของผู้จัดโดยยืดถือตามสภาพการณ์และประโยชน์ของท่านเป็นสำคัญ
**ดาว์นโหลด หรือดูโปรแกรมทัวร์อื่นๆ ได้จากเว็บไซต์ของบริษัทค่ะ ขอบตุณค่ะ** เว็บไซต์ : http://www.happymailtravel.com/


ช่วงการเดินทาง 26-29 พ.ย 58//////10-13 ธ.ค 58///////26-29 ก.พ 59 หมายเหตุ บริษัทฯมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงหรือสับเปลี่ยนรายการได้ตามความเหมาะสมบริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการ เดินทางในกรณีที่ มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 25 ท่าน ไม่มีหัวหน้าทัวร์ ขอสงวนการเปลี่ยนแปลงราคาโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า / การไม่รับประทานอาหารบางมื้อไม่ เที่ยวตามรายการไม่สามารถขอหักค่าบริการคืนได้ เพราะการชำระค่าทัวร์เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย
*** ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ หรือทำการจองโรงแรมใด ๆ เอง นอกเหนือรายการ ทางบริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นได้ เนื่องจากอาจมีเหตุขัดข้องจากสายการบิน หรือเหตุสุดวิสัยอื่นๆ ที่ไม่สามารถควบคุมได้ จึงแจ้งมาเพื่อทราบ *** อัตราค่าบริการดังกล่าวรวม 1.ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ ตามที่ระบุไว้ในรายการ 2.ค่าวีซ่าและภาษีสนามบินทุกแห่งตามที่กำหนดไว้ในรายการ 3.ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2 ท่าน) , อาหารและเครื่องดื่มทุกมื้อ ตามที่ระบุไว้ในรายการ 4.ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ 5.น้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัม, ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ 6.ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท) 7.ค่าวีซ่าไต้หวัน หมายเหตุ. ในกรณีลูกค้ามีวีซ่าอเมริกาที่ยังไม่หมดอายุ 10 ปีลดทันที 1,500 บาท / ท่าน. อัตราค่าบริการดังกล่าวไม่รวม 1.ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ค่าหนังสือเดินทาง และเอกสารต่างด้าวต่างๆ 2.ค่าทำใบอนุญาตกลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว 3.ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น เครื่องดื่ม ค่าอาหาร ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ 4.ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ) 5.ค่า VAT 7 % หักภาษี ณ ที่จ่าย 3 % 6.ไกด์ และคนขับรถ วันละ 150 NTD ต่อคน (ลูกค้า) ต่อวัน แปลว่า เดินทางทั้งหมด 4 วัน จ่ายทิปไกด์ และคนขับ รวมเป็น 600 NTD ต่อคน (ลูกค้า) ในส่วนของหัวหน้าทัวร์ที่ดูแลคณะจากเมืองไทย ตามแต่ท่านจะเห็นสมควร
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ29 ต.ค. 2558 13:11 น.
  • ตำแหน่งประกาศหลักสี่ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ111214807
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด