English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

บริการรักษาความปลอดภัย ทั่วทุกพื้นที่

฿ 16,000
ลงขายโดยM3352751

รายละเอียดสินค้า

บริษัท โอเฮ็ม โปร์เฟสชั่นแนล อินเตอร์ การ์ด จำกัด ที่ตั้งสำนักงาน เลขที่ 111/710 หมู่.1 ตำบล.บึ่งยี่โถ อำเภอ.ธัญบุรี จังหวัด.ปทุมธานี 12130 เบอร์โทรอ๊อฟฟิต 02 – 011 – 0691 , เบอร์มือถือ . 080 – 451 0990 คุณ กชณภพ
รายละเอียด และรูปแบบของบริษัท
หน้าที่หลัก ของพนักงานรักษาความปลอดภัย1. ความรับผิดชอบในการปกป้องดูแลทรัพย์สินของผู้ว่าจ้าง มิให้ถูกทำลาย หรือ สูญหาย2. ห้ามบุคคลที่มิได้รับอนุญาต เข้ามาในพื้นที่ได้รับผิดชอบ3. ปฏิบัติหน้าที่ตามตารางเวลา การทำงานที่กำหนด4. ปฎิบัติตามกฎระเบียบและนโยบาย การปฏิบัติหน้าที่ของหน่วยงานผู้ว่าจ้างอย่างเคร่งครัด5. ปฎิบัติตามกฎระเบียบ ของบริษัท โอเอ็ม โปรเฟสชั่นแนลอินเตอร์ การ์ด จำกัดหน้าที่และความรับผิดชอบโดยทั่วไปของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัท จะปฎิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยต่อชีวิติและทรัพย์สินของท่านโดยมีหน้าที่และความรับผิดชอบดังต่อไปนี้1 ครบคุมและดูแลปกป้องรักษา ทรัพย์สินของผู้ว่าจ้างให้รอดพ้นจากการโจรกรรม วินาศกรรม และ อัคคีภัย ตลอด 24 ช.ม.2 ครบคุมดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในบริเวณที่รับผิดชอบตลอด 24 ชั่วโมง3 ครบคุมดูแล การผ่าน เข้า – ออก ของยานพาหะและบุคคลภายนอก4 ตรวจเช็ดทรัพย์สินที่จะนำเข้า หรือส่งออกภายในบริเวณที่รับผิดชอบทุกครั้ง5 ครบคุมอำนวยความสะดวกในการ จราจร ทาง เข้า – ออก และภายในบริเวณพื้นที่รับผิดชอบเกี่ยวกับสถานควบคุมยานพาหนะ6 ตรวจค้นพนักงานผู้ว่าจ้างเมื่อเลิกงานหรือก่อนที่จะออกไปบริเวณนอกบริษัท โรงงาน หรือกิจการอื่น ๆ ของผู้ว่าจ้างเพื่อป้องกันการทุจริตนำทรัพย์สินของผู้ว่าจ้างออกไปนอกสถานที่7 ในช่วง วัน เวลา ที่บริษัท โรงงาน ปิดทำการ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จะคอยดูแลห้ามไม่ให้บุคคลภายนอก และพนักงานของผู้ว่าจ้างเข้ามาในบริเวณสถานที่ดั่งกล่วโดยเด้ดขาด8 เปิด – ปิด ไฟฟ้า ประตูเข้าออกของอาคารสถานที่ตามวัน และเวลาที่ผู้ว่าจ้างกำหนดให้9 ในช่วงเวลายามวิการเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเดินตรวจตราตามจุดต่าง ๆ ภายในบริเวณที่รับผิดชอบของหน่วยงานตลอดเวลาทุก 1 ชั่วโมง10 เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จะต้องบันทึกรายงาการปฎิบัติหน้าที่ทุกจุดทุกชั่วโมงตลอดเวลาที่ปฏิบัติหน้าที่เพื่อเป็นรายงานเสนอต่อผู้ว่าจ้างเป็นประจำทุกวันหน้าที่ความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดังเรียนกล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงหน้าที่จะต้องรับผิดชอบเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นวิธีการเดินตรวจของพนักงานรักษาความปลอดภัย
1 การตรวจด้วยสายตาตัวอย่างเช่น1.1 ดูบานประตู และหน้าต่าง ที่เปิดทิ้งไว้1.2 รั่วที่ชำรุด1.3 สถานที่มืดว่ามีคนแอบซิอนอยู่หรือไม่1.4 และลักษณะความปลอดภัยต่าง ๆ ว่ามีสิ่งผิดปกติอยู่หรือไม่ขอบเขตของการบริการบริษัท จะกำหนดแนวทาง และมาตรการวางแผนรักษาความปลอดภัย และประเมิณค่าแห่งการรักษาความปลอดภัยเกี่ยวกับสถานที่โดยจะทำการสำรวจพื้นที่ อาณาเขตพื้นที่ในการรักษาความปลอดภัยตามข้อดังต่อไปนี้1.1 สถานที่ตั้งอาณาเขตของตัวอาคาร1.2 เขตติดต่อทั้งสี่ของสถานที่ตั้งของตัวอาคาร1.3 การจำกัด ครบคุม การผ่านเข้า ออก ของบุคคลภายนอก1.4 การใช้เครื่องกีดขว้างทาง เข้า – ออก เพื่อปิดกั้น1.5 การจำกัด การผ่านเข้า – ออก ของยานพหนะ1.6 การกำหนด พื้นที่เขตห่วงห้าม และข้อปฏิบัติที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องปฎิบัติ1.7 ประเภท ทรัพย์สิน และสถานที่ที่ต้องดูแลรักษาเป็นกรณีพิเศษ1.8 การครบคุม การจรจร ในพื้นที่รับผิดชอบ1.9 การป้องกัน การโจรกรรม วินาศกรรม ต่อชีวิติ และทรัพยืสิน1.10 การป้องกันด้านอัคคีภัย และสำรวจทางหนี้ไฟฉุกเฉิน ศูนย์รวมสวิทซ์ไฟฟ้า1.11 การติดต่อสื่อสารเมื่อเกิดเหตุร้าย ติดตั้งและใช้ระบบแจ้งภัย1.12 การกำหนดให้มีแสงสว่าง ในเวลากลางคืนเพียงพอ1.13 วางจุด กำหนดจุด ดูแลรักษาความปลอดภัย 1.14 จัดจำนวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในการปฏิบัติหน้าที่1.15 การตรวจเวรยามเป็นประจำ และเป็นบางช่วงเวลา1.16 รายงานผลการปฏิบัติหน้าที่ ของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเอกสารที่นำเสนอมานี้ป็นเพียงรูปแบบของบริษัทโดยสังเขปเท่านั้นเรามุ่งมั่น พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยงานบริการระดับคุณภาพเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช่บริการทาง บริษัทได้จัดทำประกันทรัพย์สินของท่านกับบริษัทประกันภัยชั้นนำของประเทศตามมาตรสากลนอกเหนือจากการประกันที่ต้องรับผิดชอบตามสัญญาเท่านั้นจึงสามารถไว้วางใจได้ในการใช้บริการของเราหวังว่าเราคงได้รับโอกาส รับใช้ท่านในโอกาส อันใกล้นี้บริหารงานด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ ซึ่งเป็นบุคลากร ตรงจากสายงานบุคลากรของเรามีประสบการณ์ที่ได้รับการอบรมจากเจ้าหน้าที่วิชาชีพโดยตรง
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ19 พ.ย. 2558 11:59 น.
  • ตำแหน่งประกาศธัญบุรี ปทุมธานี
  • หมายเลขประกาศ111948841
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด