English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat

รับสมัครตัวแทน พ.ร.บ. ประกันภัยรถยนต์ ขายง่าย รายได้ดี ไม่ต้องมีคนค้ำ

ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
เงินเดือน
รูปโปรไฟล์
Yun MT

รายละเอียดสินค้า

เปิดรับสมัครเครือข่ายผู้ซื้อ และ เครือข่ายตัวแทนประกันรถยนต์ สามารถส่งผลงานได้หลายบริษัทผ่านระบบ Online(พันธมิตรบริษัทประกันภัยมากกว่า30 บริษัท) ขายง่ายรายได้ดี เป็นสินค้าที่ทุกคนต้องซื้อ เช่น พ.ร.บ. รถทุกคันต้องซื้อ เพราะเป็นสิ่งที่กฎหมายบังคับ หรือประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ เรามีให้ลูกค้าเลือกได้หลายบริษัท เราเพียงแค่ขาย ส่วนหน้าที่เคลมเป็นหน้าที่ของบริษัทประกันภัย แนะนำต่อ ได้ค่าแนะนำ ยังมีค่าบริหารสายงานอีกด้วย
1.ขายง่าย พ.ร.บ. กฏหมายบังคับว่ารถทุกคันต้องทำ
2.สินค้าประกันรถยนต์ขายตัวเองอยู่แล้วตามโฆษณาทาง TV และ สื่อต่างๆ ไม่ต้องสาธิตหรืออธิบายมากมาย3.ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต็อกสินค้า (ยกเว้นคุณจะซื้อ พ.ร.บ. มาเพื่อพร้อมออกให้ลูกค้าทันที)4.ไม่ต้องใช้เงินทุนจำนวนมาก หากคุณมีทำเลอยู่แล้ว หรือขายแบบแนะนำคนรู้จัก ญาติ พี่น้องโดยไม่ต้องมีหน้าร้านก็ได้5.ไม่ต้องรักษายอดขาย6.สามารถหักค่าคอมมิชชั่นไว้ได้เลย แล้วส่งยอดหักคอมมิชชั่นแล้วเข้าบริษัททำให้ท่านมีรายได้ในทันที 7.สามารถขยายงานได้8.ได้ความรู้จากการอบรมฟรี มีคอรส์สอยทุกขั้นตอนการทำงานเกี่ยวกับประกันภัย คุ้มมากๆไปหาเรียนที่ไหนไม่ได้ง่ายๆ9.มีสินค้าประกันภัยให้เลือกและเปรียบเทียบหลายบริษัทตามความต้องการของลูกค้า10.ค่าสมัครแรกเข้าแสนถูก เพียง 240 บาท แค่การได้เข้ามาอบรมฟรีๆก็คุ้ม หรือเพียงแค่1งานก็คุ้มค่าสมัครแล้ว11.มีหน้าเว็บขยายงาน มีแบบฟอร์มOnline เพื่อรับ Order พ.ร.บ. หรือ แบบฟอร์มสนใจประกันรถยนต์เพื่อให้ลูกค้ากรอก ฟรี สำหรับการขาย แบบOnline (สำหรับผู้ที่สมัครกับเราเท่านั้น)12.มีโปรแกรมเก็บข้อมูลลูกค้าแบบOnlineให้ใช้ฟรี (สำหรับผู้ที่สมัครกับเราเท่านั้น) (http://db.prakansk.com)-------------------------------------------------------------------สมัครสมาชิก1.การเตรียมเอกสาร - สำเนา บัตรประชาชน (เซ็นรับรองเอกสารด้วย) - สำเนา ทะเบียนบ้าน หน้าผู้สมัคร (เซ็นรับรองเอกสารด้วย) - สำเนาหน้าบัญชี ธ.กสิกรไทย (เซ็นรับรองเอกสารด้วย) - หลักฐานการโอนเงิน 250บาท เลขบัญชีที่ http://40151.prakansk.com/banksk.php - ใบสมัครที่กรอกเสร็จแล้ว โหลดที่ http://40151.prakansk.com/application.php - ใบอนุญาตเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย(สำหรับผู้ที่เปิดหน้าร้าน) (เซ็นรับรองเอกสารด้วย) - รูปถ่ายหน้าตรง 2นิ้ว (ติดที่ใบสมัคร)

2.การสมัครสมาชิก -scan เอการตามข้อ 1 - เมื่อข้อมูลครบแล้ว ส่งไฟล์ทั้งหมดไปที่ email: [email protected]
อ่านเพิ่มเติม
  • ลงประกาศเมื่อ31 ธ.ค. 2558 21:16 น.
  • หมายเลขประกาศ113501084
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด