English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

Yaiya Resort ยายย่า รีสอร์ท ความสุขริมหาดชะอำ หัวหิน

฿ 5,000
ลงขายโดยibookingcorner

รายละเอียดสินค้า

>> http://www.ibookingcorner.com/th/632187/Yaiya-Resort.html
เป็นเวลาเกือบหนึ่งศตวรรษที่หัวหินเป็นแหล่งพักตากอากาศสำหรับผู้คนระดับสูงที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายในกรุงเทพฯ ยายย่าถูกสร้างขึ้นตามธรรมเนียมและเสน่ห์แห่งหัวหินเพื่อสะท้อนความทรงจำดีๆ ของหัวหินด้วยการผสานความเรียบง่ายและประโยชน์ใช้งานเข้าด้วยกัน จนเกิดเป็นความงดงามของการใช้ชีวิต - ความอลังการในความงามทางศิลปะของไทยและศิลปะสมัยใหม่
ความเรียบหรูแบบพื้นเมืองของเราปรากฏให้เห็นตั้งแต่สัญลักษณ์ของเราที่นำมาจากต้นจันทน์เทศอายุร่วมศตวรรษภายในสวนรุกขชาติกลิ่นหอมของเรา สิ่งที่เป็นรากฐานของความมุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อมของเรานั้นคือการที่เราระลึกถึงความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมเสมอ อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ตถูกประดิดประดอยขึ้นโดยยอดช่างฝีมือของหัวหินและช่างฝีมือพื้นเมือง

ทุกห้องและ Sasala Pool Villa นั้นพร้อมด้วยสิ่งต่อไปนี้- ชุดทีวีแอลซีดีจอใหญ่- เครื่องเล่นดีวีดี- แท่นต่อไอพอด (เฉพาะ Sasala Pool Villa เท่านั้น)- อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงพร้อมแลนไร้สาย- ทีวีจานดาวเทียมและเคเบิ้ลทีวี- ตู้นิรภัยส่วนตัว- อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ยายย่า และผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง- ตู้เครื่องดื่ม บาร์ส่วนตัวที่พร้อมด้วยของหวานที่คุณเลือกได้เอง- เครื่องใช้ริมหาดที่บรรจุในถุงผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม- ไดร์เป่าผม- ของใช้ภายในห้องน้ำสูตรเมล็ดลำไยตำรับพิเศษของยายย่า โดยมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
Contact Admin กดเพื่อดู Line: xxxxx Web : http://www.ibookingcorner.com
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ17 ม.ค. 2559 18:43 น.
  • ตำแหน่งประกาศหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
  • หมายเลขประกาศ114120103
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด