English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat

Super7 สุดยอดแร่ทั้ง7 รับตัวแทนจำหน่ายจ้า

บางซื่อ กรุงเทพมหานคร
฿ 0
เงินเดือน
รูปโปรไฟล์

รายละเอียดสินค้า

หิน SUPER 7 ลอตใหม่มาละครับ 7-14 มม ที่สุดของแร่ทรงพลังทั้ง7 !!! หิน SUPER 7 (ซุปเปอร์เซเว่น) ถูกจัดอยู่ในกลุ่มหินหายาก ที่นักสะสมหินทุกคนต่างรู้จักถึงคุณสมบัติและความพิเศษของหินชนิดนี้เป็นอย่างดี ตลอดจนเป็นที่ต้องการของผู้ที่สนใจในการใช้หินบำบัด ด้วยความพิเศษเฉพาะตัวและความหายากจึงทำให้หิน SUPER 7 มีราคาสูง


ขึ้นอยู่กับขนาด และความสวยงามของแร่ทั้ง 7 ที่กระจายเรียงตัวกันตามธรรมชาติ SUPER 7 เป็นหินที่มาจากประเทศบราซิล มีความแข็งประมาณ 7 โมห์ ประกอบด้วยแร่หินที่มีคุณสมบัติโดดเด่น 7 ชนิด คือ Amethyst , Crystal Quartz , Smokey Quartz , Cacoxenite , Goethite , Lepidocrosite , Rutile คุณสมบัติของแร่สุดยอดทั้ง 7


Amethyst (อเมทิสต์) ช่วยในเรื่องการตัดสินใจ , Crystal Quartz (คริสตัล ควอตซ์) ช่วยเพิ่มทักษะการสื่อสาร การฟัง ให้พลังงานเพิ่มพูนสติปัญญา , Smokey Quartz (สโมกี้ ควอตซ์) ช่วยเรื่องความคิดสร้างสรรค์ ช่วยผ่อนคลายจิตใต้สำนึกได้เป็นอย่างดึ จึงช่วยให้เกิดความเฉียบแหลมในการทำธุรกิจ , Cacoxenite (คาโคซีไนท์) ช่วยเพิ่มความรู้สึกเชิงบวก เพิ่มพลังการให้ และการรับพลังแห่งเมตตา , Goethite (เกอไทท์) ช่วยลดความกังวลในจิตใจ สร้างสมาธิได้อย่างรวดเร็ว ทำสมาธิได้ดีในยามที่ต้องการ , Lepidocrosite (เลพิโดโครไซต์) ช่วยในเรื่องการเรียนรู้ได้ไว ช่วยให้เกิดแรงบันดาลใจในการแสวงหาความรู้ใหม่ๆอยู่เสมอ , Rutile (รูไทล์) ช่วยพัฒนาร่างกายและจิตวิญญาณ มอบความแข็งแกร่ง ให้โชคเรื่องความรัก ปัดเป่าโชคร้าย คุ้มครองให้พ้นภัย


การเรียงตัวของแร่ในแต่ละเม็ดจะมีความแตกต่างกัน


ด้วยคุณสมบัติของแร่สุดยอด 7 ชนิด จึงทำให้หินชนิดนี้มีพลังพิเศษในการเชื่อมต่อทุกจักระในร่างกายของมนุษย์ ช่วยในการรักษาสมดุล การส่งถ่ายพลังงาน นักภาวนาหรือผู้ที่ใช้หินในการทำสมาธิและการบำบัดจึงนิยมหินชนิดนี้ ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวที่ไม่มีในหินชนิดใด และถือเป็นหินที่สามารถเก็บพลังงานได้ดีเยี่ยม โดยไม่ได้ต้องล้างพลังงานในหิน เพราะหินจะมีการปรับสมดุลภายในตามธรรมชาติด้วยตัวเอง สนใจทัก กดเพื่อดู Line: xxxxx จำหน่ายหินแท้ ปลีก-ส่งมีหินแท้ ทุกเกรด นำเข้าเองเลยได้ราคาถูกครับผมรับตัวเเทนจำหน่ายจ้า

ที่มา : https://instagram.com/sweet.boy13/
อ่านเพิ่มเติม
  • ลงประกาศเมื่อ29 ม.ค. 2559 19:39 น.
  • หมายเลขประกาศ114623113
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด