English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

Gift Voucher ที่พักแบบส่วนตัวพร้อมอาหารเช้า เดอะ ไพรเวท พูล วิลล่า แอท ศิวิไลซ์ ฮิลล์ จ.นครราชสีมา

฿ 7,000
ลงขายโดยN

รายละเอียดสินค้า

เงื่อนไขการใช้- ห้อง POOL VILLA ราคา 7,000 บาท- Voucher 1 ใบ พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่านพร้อมอาหารเช้า- Voucher สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์, วันหยุดยาว, ศุกร์ และเสาร์- เข้าพักได้ถึง 15/10/2559
>>นำคุณสัมผัสวันพักผ่อนแสนหรูหราและเป็นส่วนตัวที่ เดอะ ไพรเวท พูล วิลล่า แอท ศิวิไลซ์ ฮิลล์ โรงแรมแห่งใหม่ในเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เดอะ ไพรเวท พูล วิลล่า แอท ศิวิไลซ์ ฮิลล์เปิดให้บริการในเดือนธันวาคม 2014 กับวิลล่าหรูที่คงความเป็นส่วนตัว ให้ผู้เข้าพักได้ซึมซับทัศนียภาพงดงามจากมุมสูงบนยอดเขา มองออกไปเห็นวิวเขาใหญ่ทั้งป่าไม้ ดอกไม้และภูเขาได้แบบไร้สิ่งบดบัง ละม้ายคล้ายเมืองโพรวองซ์ เมืองชนบทอันงดงามของประเทศฝรั่งเศส และเพื่อการอนุรักษ์ธรรมชาติและประหยัดพลังงาน รีสอร์ทได้นำเอาพลังแสงอาทิตย์แปลงไฟฟ้าใช้ในรีสอร์ท และพลังงานลมจากกังหันลมสำหรับให้ความเย็นสบายภายในวิลล่า เดอะ ไพรเวท พูล วิลล่า แอท ศิวิไลซ์ ฮิลล์ เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว คู่รักหรือกลุ่มเล็กๆที่ต้องการวันพักผ่อนเป็นส่วนตัว พร้อมให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติงดงามเบื้องหน้าและความสะดวกสบายในวิลล่าหรูที่ เดอะ ไพรเวท พูล วิลล่า แอท ศิวิไลซ์ ฮิลล์
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ27 เม.ย. 2559 13:09 น.
  • ตำแหน่งประกาศวังน้ำเขียว นครราชสีมา
  • หมายเลขประกาศ118169265
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด