English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

เชียงใหม่ในฝัน 2 คืน 3 วัน 5,900 บาท

฿ 5,900
ลงขายโดยboss692

รายละเอียดสินค้า

เชียงใหม่ในฝัน 2 คืน 3 วัน 5,900 บาท ( เริ่มทัวร์จากเชียงใหม่ ) ออกเดินทางได้ทุกวันตั้งแต่ 2 ท่าน( โดยเครื่องบิน )
ชื่นชมความน่ารักของหมีแพนด้า สักการะพระธาตุดอยสุเทพ สัมผัสวิถีชีวิตของชาวเขาเผ่าม้ง เผ่ากะเหรี่ยง สู่ดินแดนที่สูงที่สุดในประเทศไทย “ดอยอินทนนท์” เย็นฉ่ำกับสายน้ำตกวชิรธาร เยี่ยมชมกิจการของโครงการหลวงและฟาร์มกล้วยไม้ สำราญกับปางช้างแม่สา ถนนสายวัฒนธรรม บ่อสร้าง สันกำแพง
วันที่1 : (อาหารเย็น) รถรับจากสนามบินเข้าเช็คอินที่โรงแรมในตัวเมืองเชียงใหม่ จากนั้นพักผ่อนตามอัธยาศัย ช่วงเช้าหลังจากที่ท่านเดินทางมาถึงประมาณ 1 ชม. เดินทางไปสวนสัตว์ เพื่อชมความน่ารักของทูตสันถวไมตรีไทย-จีน ช่วงช่วง หลินฮุ่ย จากนั้นเดินทางไปนมัสการพระธาตุดอยสุเทพ ปูชนียสถานคู่เมืองเชียงใหม่ นักท่องเที่ยวซึ่งเดินทางมาที่จังหวัดนี้จะต้องขึ้นไปนมัสการพระบรมธาตุกันทุกคน ถ้าหากใครไม่ได้ขึ้นไปนมัสการแล้ว ถือเสมือนว่ายังมาไม่ถึงเชียงใหม่
12.00 น. แวะรับประทานอาหารกลางวัน13.00 น. นมัสการหลวงพ่อสมใจนึก พระพุทธรูปยิ้มได้ ณ วัดอุโมงค์เถระจันทร์ พร้อมสัมผัสความมหัศจรรย์ขององค์พระพุทธรูปเชียงแสนสิงห์หนึ่ง หล่อด้วยโลหะ ถือปูนผสม หน้าตักกว้าง 1.90 ม. สูง 2.20 ม. พระเศียรเกศาดอกบัวตูม สร้างในปี พ.ศ. 1914 (600 ปี) ซึ่งมองดูแบบผิวเผิน อาจเป็นเหมือนพระพุทธรูปธรรมดา แต่ใครจะรู้ว่า พระพักตร์ขององค์พระพุทธรูปสามารถแสดงอารมณ์ได้ถึง 9 แบบ ตามการหักเหของแสง เป็นความมหัศจรรย์ของวิทยาศาสตร์ หรือความศักดิ์สิทธิ์ของพระพุทธานุภาพ จึงสร้างปรากฏการณ์ อันน่าอัศจรรย์ใจเช่นนี้ พิสูจน์ด้วยตาคุณเองก่อนใคร
15.00 น. เยี่ยมชมบ่อสร้างสันกำแพง เลือกซื้อเลือกชมหัตถกรรมท้องถิ่น มีโรงงานและร้านค้าของที่ระลึกเป็นจำนวนมาก เช่น เครื่องไม้แกะสลัก เครื่องเงิน เครื่องเขิน เครื่องหนัง เครื่องปั้นดินเผา และผ้าฝ้าย ให้นักท่องเที่ยวได้ชมและเลือกซื้ออีกด้วย
17.00 น. กลับที่พัก 19.00 น. อิ่มอร่อยกับอาหารพื้นเมืองเหนือไม่ว่าจะเป็น แคบหมู น้ำพริกอ่อง แกงฮังเล หมี่กรอบ ฯลฯ แบบขันโตก ณ ศูนย์วัฒนธรรม พร้อมชมการแสดงฟ้อนรำตามแบบฉบับชาวล้านนาและการแสดง ของชาวเขาเผ่าต่างๆอันแสนประทับใจ 21.30 น. กลับที่พัก
วันที่2 : (อาหารเช้า, อาหารกลางวัน) 8.00 น. เดินทางไปยังดอยอินทนนท์ ชมทัศนียภาพของยอดเขาที่สูงที่สุดในประเทศ นมัสการพระธาตุนภเมทินีดลและพระธาตุ นภพลภูมิศิริ พระธาตุแห่งศรัทธาของชาวไทย ชื่นชมพันธุ์ไม้หายาก เช่น กุหลาบพันปี ข้าวตอกฤาษีบริเวณทางเดินศึกษาธรรมชาติอ่างกา เยี่ยมหมู่บ้านชาวเขาเผ่าม้งซึ่งปลูกพืชผักผลไม้เมืองหนาวตามโครงการพระราชดำริ ชุ่มชื่นฉ่ำเย็นกับน้ำตกวชิรธาร ฯลฯ 17.00 น. กลับที่พัก ท่านสามารถเดินชมสินค้าพื้นเมืองที่ไนท์บาซาร์ ในช่วงค่ำอันเต็มไปด้วยแสงสี (หรือ จ่ายเพิ่มเพียงท่านละ 800 บาท เพื่อเข้าชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
19.00 น. รถรับเดินทาง ไปไนท์ซาฟารี ผจญภัย ตื่นเต้น เร้าใจไปกับการนั่งรถรางสัมผัสชีวิตสัตว์ป่ากลางคืนอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นไฮยีน่า ม้าลาย เสือโคร่งเผือก ฯลฯ เพลิดเพลินไปกับแสงสีที่สวยงามของโชว์น้ำพุดนตรี ประทับใจไปกับความงดงามของสถานที่ ก่อนเดินทางกลับที่พักด้วยความประทับใจในเวลาประมาณ 21.00 น.)
วันที่3 : (อาหารเช้า) 8.00 น. เดินทางสู่ ปางช้างแม่สา อ.แม่ริม ชมความน่ารักแสนรู้ในการแสดงช้าง และทำความรู้จักกับน้องวันเพ็ญ ช้างศิลปินที่วาดภาพดอกเหมยจนโด่งดัง ข้ามโลก เยี่ยมลูกช้างแรกเกิดที่เนิร์สเซอร์รี่และชมความงามของกล้วยไม้และผีเสื้อหลากสีสันที่ฟาร์มกล้วยไม้ ช่วงบ่ายเดินทางกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ06 ก.ค. 2559 18:36 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • หมายเลขประกาศ120976010
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด