English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

บ้าน 3พูลวิลล่า หัวหิน

฿ 6,900
ลงขายโดยPloypailin JT

รายละเอียดสินค้า

บ้านพูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว บ้านพักมีทั้งหมด 3 หลังด้วยกัน บ้านแต่ละหลังมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น ทุกห้องติดแอร์ บ้านแต่ละหลังสามารถรองรับสมาชิกได้ 2 ท่านต่อหลัง เสริมได้ 1 ท่าน เป็นที่นอนปิคนิดให้ค่ะ ทั้งหมด 3 หลังสามารถรองรับได้ไม่เกิน 6-9 ท่านเท่านั้น บ้านพักของเราได้มีการสร้างศาลาสำหรับปิ้งย่างอาหารทะเลไว้ให้คุณลูกค้า อุปกรณ์ครัว บริการฟรี หม้อหุงข้าว-จาน-ช้อน-มีด-กระทะ-แก้วน้ำ (ต้องล้างให้ด้วยไม่สะดวกคิดค่าบริการ 1,000 บาท)
สถานที่ตั้ง บ้านพักอยู่ในตัวเมืองหัวหิน เข้ามาถึงตัวเมืองขับรถมาถึงที่พักไม่เกิน 20 นาที สะดวกมากจะไปตลาดโตรุ่ง-ไปสถานที่ท่องเที่ยวสะดวกสบาย
วันจันทร์ – พฤหัสบดี (6,900.-/คืน) ราคาสำหรับ 6-9 ท่าน

ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ (7,900.-/คืน) ราคาสำหรับ 6-9 ท่าน
วันหยุดนักขัตฤกษ์ (8,900.-/คืน) ราคาสำหรับ 6-9 ท่าน
- รับได้เต็มที่ 9 ท่าน ไม่รับจำนวนเพิ่มแล้วค่ะ
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก- เครื่องปรับอากาศ- ตู้เก็บเสื้อผ้า- LCD TV 32″- โต๊ะเขียนหนังสือ- อินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wireless)- ห้องครัว- เครื่องทำน้ำอุ่น- เตียงนอน 6 ฟุต- โต๊ะนั่งเล่นนอกระเบียง- ผ้าเช็ดตัว- น้ำดื่ม- และอื่นๆ
หมายเหตุ
- ไม่มีอาหารเช้า- เรามีอุปกรณ์เครื่องครัวบริการฟรี (ต้องล้างให้ด้วย ไม่สะดวกคิดค่าบริการ 1,000 บาท )– วันหยุดนักขัตฤกษ์ จองบ้านพักขั้นต่ำ 2 คืน– สัตว์เลี้ยง คิดเพิ่ม 300 บาท สำหรับสุนัขตัวเล็ก / 500 บาท สำหรับสุนัขตัวใหญ่– ห้ามนำสิ่งเสพติดเข้ามาภายในบ้านพัก– กรุณาโทรสอบถามเพื่อสำรองห้องพักก่อนทำการโอนเงิน!!!!– เมื่อโอนเงินเรียบร้อยแล้ว กรุณาแจ้งการชำระเงินด้วยค่ะ– ทางเราไม่มีการคืนมัดจำบ้านพักให้ แต่สามารถเลื่อนวันเข้าพักได้ 1 ครั้ง ต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน– ถ้ามีของสูญหายเสียหายชำรุด ภายในบริเวณบ้านพัก ผู้เช่าต้องรับผิดชอบ– ไม่รับเครื่องเสียงค่ะ– ถ้าจำนวนคนเพิ่มจากที่ระบุไว้ทางเจ้าของบ้านขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเข้าพัก และไม่คืนเงินที่ชำระมาแล้วทั้งหมด ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น- ชำระเงินประกัน 2,000 บาทในวันเช็คอิน ได้คืนในวันเช็คเอ้าท์
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ24 ส.ค. 2559 19:01 น.
  • ตำแหน่งประกาศหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
  • หมายเลขประกาศ122941215
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด