English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

รีโวรูชั่น

฿ 200
ลงขายโดยKatay Katay

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้าRevolution (Selamectin) ยากำจัดพยาธิแบบทาภายนอกเฉพาะที่สำหรับสุนัขและแมว (มี Selamectin 6% และ 12%) ใช้กับสุนัขและแมวอายุ 6 สัปดาห์ขึ้นไป
ข้อบ่งใช้ :
ใช้รักษาและป้องกันหมัดใช้ควบคุมเห็บใช้ป้องกันพยาธิหัวใจใช้ป้องกันและรักษาไรในหูใช้รักษาและป้องกันโรคขี้เรื้อน Sarcoptesใช้รักษาและป้องกันพยาธิตัวกลมข้อแนะนำการใช้ที่ถูกต้อง :
แกะหลอดยาออกจากกล่องถือหลอดให้ตั้งตรง กดฝาปิดลงไปเพื่อเจาะให้รอยผนึกที่ฝาหลอดยาเป็นรู จากนั้นเอฝาปิดออกแหวกขนที่อยู่บริเวณหลังคอ ระหว่างกระดูกหัวไหล่ทั้ง 2 ข้าง จนเห็นผิวหนังจ่อส่วนปลายของหลอดลงบนผิวหนังและบีบหลอด เพื่อให้ของเหลวภายในหลอดทั้งหมดออกมาบนผิวหนังเพียงจุดเดียว โดยไม่ต้องนวด ระวังอย่าให้ยาสัมผัสถูกนิ้วมือไม่ควรใช้ยานี้กับสัตว์เลี้ยงที่ขนยังเปียกอยู่ อย่างไรก็ตาม หลังจากใส่ยานี้ไปแล้ว 2 ชั่วโมงขึ้นไป การอาบน้ำไม่ทำให้ประสิทธภาพของยานี้ลดลงข้อควรระวัง : ไม่ควรใช้ยานี้ในสัตว์ที่อายุน้อยกว่า 6 สัปดาห์
ผลไม่พึงประสงค์ : การใช้ Revolution ในสัตว์บางตัวพบว่ามีขนร่วงเฉพาะที่แบบชั่วคราว ซึ่งจะหายไปเอง แต่อาจต้องให้การรักษาในบางราย

อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ06 ต.ค. 2559 08:29 น.
  • ตำแหน่งประกาศดอยสะเก็ด เชียงใหม่
  • หมายเลขประกาศ124629297
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด