English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

ของดีราคาถูก แร่ศักดิ์สิทธิ์ข้าวตอกพระร่วง บันดาลโชคลาภ โภคทรัพย์เงินทอง ของแท้ร้อยเปอร์เซ็น หาได้ยาก ราคาลดพิเศษ รีบด่วนมีเพียงจำนวนจำกัด

฿ 199
ลงขายโดยTag Apichatwanichakul

รายละเอียดสินค้า

"ข้าวตอกพระร่วง" หรือ "หินข้าวตอกพระร่วง" คือหินมีมีลักษณะสี่เหลี่ยมมีความแกร่ง พบมากบริเวณเขา พระบาทใหญ่ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย ตำนานของสุโทัยมีกล่าวไว้ว่า ข้าวพระร่วง ถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของชาวเมืองสุโขทัยมาแต่ช้านาน ลักษณะรูปร่างสี่เหลี่ยมตามธรรมชาติ มีทั้งขนาดเล็กและใหญ่ ตามตำนานเล่าขานต่อกันมาว่าเกิดจากวาจาสิทธิ์ของพระร่วงเจ้า ผู้ครองแคว้นสุโขทัยในสมัยก่อน ขณะทรงออกผนวชอยู่ที่วัดเขาพระบาทใหญ่ในวันตักบาตรเทโว เมื่อได้ฉันภัตตาหารเสร็จแล้ว ข้าวที่เหลือก้นบาตรท่านได้โปรยลงบนลานวัด และทรงอธิษฐานขอให้ข้าวตอกดอกไม้นี้กลายเป็นหินชนิดหนึ่ง พร้อมทั้งมีอายุยั่งยืนนานชั่วลูกชั่วหลาน ด้วยอำนาจและอิทธิ์ฤทธิ์ของพระองค์ท่าน ข้าวนั้นก็กลายเป็นหินศักดิ์สิทธิ์ และท่านคงอธิษฐานให้ผู้ที่วาสนากับท่านได้มีไว้ครอบครอง ในภายภาคหน้า
ภายหลังมีการขุดค้นพบ และชาวบ้านต่างก็นำไปบูชา ต่างมีประสบการณ์กันมากในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ มีอิทธิคุณโดดเด่นทางด้านถอนแก้พิษได้สารพัด ใช้พกตัวสามารถคุ้มครองป้องกันภัย แคล้วคลาดจากภยันตราย และยังเป็นเมตตามหานิยม อย่างเอกอุอีกด้วย
ข้าวตอกพระร่วงนี้นอกจากตำนานทางสุโขทัยแล้ว ทางภาคเหนือก็มีตำนานกล่าวขานถึงความศักดิ์สิทธิ์เหมือนกัน โดยเรียกว่า "เป็ก" ซึ่งทางเหนือซือเป็นวัตถุศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้มีไว้ครอบครองจะหวงแหนกันยิ่งนัก สรรพคุณเท่าที่ผู้เฒ่าผู้แก่บอกเล่ากันมา คือสามารถดับพิษและกันไฟ และเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่นิยมมีไว้ติดตัว เมื่อเดินทาง หรือเข้าป่า

หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ท่านได้แจกแร่ข้าวตอกพระร่วงนี้เมื่อปี พ.ศ.๒๕๑๘ และได้มีประกาศไว้ดังนี้ แร่นี้มีคุณสมบัติเท่าที่ทราบจากพระธุดงค์ที่เคยประสบมาคือ 1.เมื่อจะใช้ท่านให้อาราธนาแล้วอมไว้ เดินทางตลอดวันไม่กระหายน้ำ 2.พระธุดงค์อีกคณะหนึ่งแจ้งว่า เมื่อเดินธุดงค์เพื่อนเกิดท้องร่วง ไม่มียาจึงเสี่ยงเอาแร่พระร่วงใส่กาต้มน้ำแล้วเอาน้ำให้ฉัน พระองค์ที่ป่วยหายจากอาการท้องร่วงทันที 3.เมื่อปี 2516 พระปลัดฉ่อง แห่งอำเภอสรรค์บุรี จังหวัดชัยนาท ได้ทำเป็นแหวนแจก ผู้รับไปจำชื่อไม่ได้ มีโจรเข้าปล้นควายโจรมีปืน เจ้าของคนเดียวมีมีดด้วยความเสียดายควายแม้จะเป็นคนเดียวและอาวุธไม่ดีก็ยอมเสี่ยงเข้าไล่โจร โจรยิงด้วยปืนพกและลูกซอง ปรากฏว่าไม่มีแผล เจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีอะไรอื่นเลยมีเพียงแร่พระร่วงเท่านั้น
ตามตำนานเมืองสุโขทัยยังกล่าวว่า พระร่วงเจ้าวาจาสิทธิ์ได้ทำพิธีปลุกเสกข้าวตอกพระร่วงแล้ว หลังจากนั้นได้นำไปโปรยรอบๆ กำแพงเมืองสุโขทัยเพื่อความเป็นสิริมงคล หรืออย่างในสมัยพระนางจามเทวีก็ได้นำเอาแร่ชนิดนี้มาสร้างเป็น พระรอด พระคง พระเลื่อง พระลือ อันเป็นพระที่ดีทางคงกระพันด้วยกันทั้งสิ้น ในสมัยต่อมามีครูบาร์อาจารย์และผู้ทรงวิชาอีกหลายท่านนำเอาแร่เหล็กกายสิทธิ์นี้ นักรบสมัยก่อนยังนิยมแสวงหาข้าวตอกพระร่วงเพื่อนำมาใช้เป็นเครื่องรางสำหรับพกติดตัวกันทั้งนั้น
หินข้าวตอกพระร่วงที่นำมาให้บูชานี้ มาจากจังหวัดสุโขทัยโดยตรง และนำเข้าพิธีอีกครั้งหนึ่งโดยเกจิอาจารย์ เพื่อบอกกล่าวและเชิญเทพเทวดามาอำนวยความศักดิ์สิทธิ์และเพิ่มฤทธิ์ให้ เพราะวัตถุมงคลหรือธาตุกายสิทธิ์ก็ดี เมื่อครั้นจะนำมาบูชา ต้องทำพิธีบอกกล่าวหรือ บอกให้เจ้าของหรือเทวดารับรู้รับทราบเพื่อให้ท่านรับรู้และรักษาคุ้มครอง หินข้าวตอกพระร่วงนี้บูชาติดตัวเป็นยอดวัตถุมงคล ดีทางด้านคุ้มครอง ป้องกัน แคล้วคลาด กันแก้สิ่งไม่ดี คุณไสย์ มนต์ดำ ป้องกันถ่ายถอนพิษไข้ เสริมบารมีอำนาจ เป็นเมตตามหานิยม เป็นศิริมงคลยิ่งนัก มี 2 แบบ แบบสี่เหลี่ยมขนาด 8-10 มม. ราคาก้อนละ 199 .-แบบเจียรนัยกลม ขนาด 8-10 มม. บูชาก้อนละ 249.-
รีบเก็บไว้บูชาด่วน เพื่อเป็นศิริมงคลหายากและมีจำนวนจำกัดรับประกันของแท้ 100 %

อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ21 ต.ค. 2559 17:18 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางนา กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ125173363
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เหรียญบาทครุฑ ปี 2517
เหรียญบาทครุฑ ปี 2517
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 60
ตะกรุดใบลานล.ป.มี วัดมารวิชัย อยุธยา ปี2540
ตะกรุดใบลานล.ป.มี วัดมารวิชัย อยุธยา ปี2540
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
ท้าวเวสสุวรรณหน้าเทวดา หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน ปี 2519 เนื้อนวะโลหะ รูปทรงสวย หล่อตัน มีนำ้หนัก ผิวเดิม เก่า แท้ หายาก พร้อมกล่องเดิม  ท้าว PREMIUM
ท้าวเวสสุวรรณหน้าเทวดา หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน ปี 2519 เนื้อนวะโลหะ รูปทรงสวย หล่อตัน มีนำ้หนัก ผิวเดิม เก่า แท้ หายาก พร้อมกล่องเดิม ท้าว
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
รูปหล่อ ท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ศรีอยุธยา ปี 2531 เนื้อกะไหล่ทอง รูปทรงสวย หล่อตัน มีนำ้หนัก ผิวเดิม เก่า แท้ หายาก พระธาตุขึ้นเอง PREMIUM
รูปหล่อ ท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ศรีอยุธยา ปี 2531 เนื้อกะไหล่ทอง รูปทรงสวย หล่อตัน มีนำ้หนัก ผิวเดิม เก่า แท้ หายาก พระธาตุขึ้นเอง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
พยาเต่าเรือน เนื้อทองผสม (สัมฤทธิ์) แก่ทอง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน แท้ทันยุค PREMIUM
พยาเต่าเรือน เนื้อทองผสม (สัมฤทธิ์) แก่ทอง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน แท้ทันยุค
กระทุ่มแบน สมุทรสาคร
฿ 2,850
องค์ 4  หู 5 ตา
องค์ 4 หู 5 ตา
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 12,000
ลูกสะกด ตอกโค็ด 3 เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก PREMIUM
ลูกสะกด ตอกโค็ด 3 เลี่ยมทองแดงหัวท้าย สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาวรี รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คตดักแด้ หรือ ดักแด้หิน ขนาดประมาณ 3 ซม. สีดำ เนื้อแห้ง มัน มีลายเป็นธรรมชาติ เก่ามากเป็นรูปตัวดักแด้ สภาพสวยมาก หายาก แท้รับประกัน คตดักแด้ PREMIUM
คตดักแด้ หรือ ดักแด้หิน ขนาดประมาณ 3 ซม. สีดำ เนื้อแห้ง มัน มีลายเป็นธรรมชาติ เก่ามากเป็นรูปตัวดักแด้ สภาพสวยมาก หายาก แท้รับประกัน คตดักแด้
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
พระผงพญายูงคำ สามหัวนำโชค ครูบาออ สำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะ จ.เชียงใหม่ เนื้อผงพุทธคุณ
พระผงพญายูงคำ สามหัวนำโชค ครูบาออ สำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะ จ.เชียงใหม่ เนื้อผงพุทธคุณ
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 3,000
เบี้ยแก้ มีเส้นคาดกลางที่ตัวเบี้ย ถักเชือก ถักเชือกปอ สีน้ำตาลอมดำ ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย เชือกปอเก่า รุ่ยเป็นขุย มีความเป็นธรรมชาติ PREMIUM
เบี้ยแก้ มีเส้นคาดกลางที่ตัวเบี้ย ถักเชือก ถักเชือกปอ สีน้ำตาลอมดำ ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย เชือกปอเก่า รุ่ยเป็นขุย มีความเป็นธรรมชาติ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
รากไม้กาหลงตายพราย ขนาดยาว 2 นิ้ว รูปทรงสวย แห้ง เหี่ยว เก่า แท้ หายากมากๆ พร้อมเลี่ยมเดิมๆ   รากไม้กาหลงตายพราย ถือเป็นสิ่งวิเศษกายสิทธิ์โด PREMIUM
รากไม้กาหลงตายพราย ขนาดยาว 2 นิ้ว รูปทรงสวย แห้ง เหี่ยว เก่า แท้ หายากมากๆ พร้อมเลี่ยมเดิมๆ รากไม้กาหลงตายพราย ถือเป็นสิ่งวิเศษกายสิทธิ์โด
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
คตผลไม้ สีดำอมน้ำตาล รูปทรงรี กลมมน ขนาด 2 นิ้ว แข็ง ผิวเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายากมาก ของแท้จ PREMIUM
คตผลไม้ สีดำอมน้ำตาล รูปทรงรี กลมมน ขนาด 2 นิ้ว แข็ง ผิวเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายากมาก ของแท้จ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
ล๊อกเก็ตจัมโบ้ รุ่น1หลังผงว่านผสมชานหมากฝังตะกรุด ล.ป.หลุย วัดถ้ำผาบิ้ง เลยอันละ950บาท
ล๊อกเก็ตจัมโบ้ รุ่น1หลังผงว่านผสมชานหมากฝังตะกรุด ล.ป.หลุย วัดถ้ำผาบิ้ง เลยอันละ950บาท
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 950
ตะกรุดโลกธาตุ ขนาดยาว 3 นิ้ว พระอาจารย์สมพร สำนักป่าพระธรรมญาณมุนี จ.นครปฐม ขนาดกำลังดี มีรูสำหรับแขวน ดอกใหญ่ ฝังแบบครบๆ ผิวเดิม สภาพสวยมาก PREMIUM
ตะกรุดโลกธาตุ ขนาดยาว 3 นิ้ว พระอาจารย์สมพร สำนักป่าพระธรรมญาณมุนี จ.นครปฐม ขนาดกำลังดี มีรูสำหรับแขวน ดอกใหญ่ ฝังแบบครบๆ ผิวเดิม สภาพสวยมาก
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เสือสมิงมหาอำนาจหลวงพ่อคง วังสรรพรส จ.จันทบุรี HOT
เสือสมิงมหาอำนาจหลวงพ่อคง วังสรรพรส จ.จันทบุรี
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 230,000
ตะกรุดรางน้ำฝน (ตะกรุดขายดี)​ เนื้ออลูมิเนียม รุ่นแรก หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ รับประกันแท้ตลอดชีพ​
ตะกรุดรางน้ำฝน (ตะกรุดขายดี)​ เนื้ออลูมิเนียม รุ่นแรก หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ รับประกันแท้ตลอดชีพ​
หางดง เชียงใหม่
฿ 1,550
พระพิฆเนศ มีกริ่ง เนื้อทองผสม ขนาดกว้าง 2 ซม. สูง 4 ซม.ใต้ฐานมีรอยตะไบ อุดกริ่งดวยทองแดงที่สะโพก ตัดเดือย สภาพใช้ เก่ามากๆ แท้ หายาก เป็นเคร PREMIUM
พระพิฆเนศ มีกริ่ง เนื้อทองผสม ขนาดกว้าง 2 ซม. สูง 4 ซม.ใต้ฐานมีรอยตะไบ อุดกริ่งดวยทองแดงที่สะโพก ตัดเดือย สภาพใช้ เก่ามากๆ แท้ หายาก เป็นเคร
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
ลูกอม หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว เนื้อผงยาวาสนา ปั้มโค็ด มีความหนึบนุ่ม มีมวลสาร ผ่านกาลเวลา แห้ง ยุบ ย่น หดตัว งอกเกิน ปริแยก และมีความเป็นธ PREMIUM
ลูกอม หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว เนื้อผงยาวาสนา ปั้มโค็ด มีความหนึบนุ่ม มีมวลสาร ผ่านกาลเวลา แห้ง ยุบ ย่น หดตัว งอกเกิน ปริแยก และมีความเป็นธ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
เบี้ยแก้ ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือวัดกลางบางแก้ว  กันคุณไสย์ สัตว์มีพิษ หรือใช้ทางเมตตาก็ได้ ตำราดั้งเดิมของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว แท้ทัน
เบี้ยแก้ ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือวัดกลางบางแก้ว กันคุณไสย์ สัตว์มีพิษ หรือใช้ทางเมตตาก็ได้ ตำราดั้งเดิมของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว แท้ทัน
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 3,200
เบี้ยแก้จนกันภัย รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี จังหวัดสุรินทร์ ปี 2546
เบี้ยแก้จนกันภัย รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี จังหวัดสุรินทร์ ปี 2546
ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร
฿ 650
พญาครุฑเนื้อเงิน สุวรรณกาย วัดศิลาดอกไม้
พญาครุฑเนื้อเงิน สุวรรณกาย วัดศิลาดอกไม้
คลองสาน กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
เหรียญขวัญถุงปู่ทิมปี17 10องค์ ชุดที่2
เหรียญขวัญถุงปู่ทิมปี17 10องค์ ชุดที่2
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
ลูกอมชานหมาก รุ่น เสาร์๕มหาเศรษฐี ปี43 หลวงปู่หมุน ปลุกเสก คับ PREMIUM
ลูกอมชานหมาก รุ่น เสาร์๕มหาเศรษฐี ปี43 หลวงปู่หมุน ปลุกเสก คับ
บางรัก กรุงเทพมหานคร
฿ 4,500
คตหิน ศักดิ์สิทธิ์ จารมือ ขนาดยาว กลมมน เนื้อสีน้ำตาล มีลวดลาย เป็นธรรมชาติสวยงาม เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมัน ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก เก่า เนื้อแห้ง แข PREMIUM
คตหิน ศักดิ์สิทธิ์ จารมือ ขนาดยาว กลมมน เนื้อสีน้ำตาล มีลวดลาย เป็นธรรมชาติสวยงาม เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมัน ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก เก่า เนื้อแห้ง แข
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
เหล็กไหล ทองคำ ขนาดยาว 2 นิ้ว อายุเป็นพันๆปี สภาพผิวเป็นคลื่น มีรอยเส้น ตามขวางและยาวเป็นธรรมชาติ แท้ หายากมากๆ PREMIUM
เหล็กไหล ทองคำ ขนาดยาว 2 นิ้ว อายุเป็นพันๆปี สภาพผิวเป็นคลื่น มีรอยเส้น ตามขวางและยาวเป็นธรรมชาติ แท้ หายากมากๆ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000
ล๊อกเก็ตล.ป.เจือ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม รุ่นมหาเศรษฐี ปี2552 ด้านหน้ายันต์จารหมึกแดง ด้านหลังพระพิฆเนศ อุดผงยาจินดามณีตามตำรับล.ป.บุญ มีเส้นเกษา จีวร ฝังแร่ ตะกรุดเงิน9ดอกพร้อมแผ่นเงินตอกโค๊ต มีหมายเลข139ของดีดี พิธีดี เลขสวยหายาก สร้างแค่300อัน
ล๊อกเก็ตล.ป.เจือ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม รุ่นมหาเศรษฐี ปี2552 ด้านหน้ายันต์จารหมึกแดง ด้านหลังพระพิฆเนศ อุดผงยาจินดามณีตามตำรับล.ป.บุญ มีเส้นเกษา จีวร ฝังแร่ ตะกรุดเงิน9ดอกพร้อมแผ่นเงินตอกโค๊ต มีหมายเลข139ของดีดี พิธีดี เลขสวยหายาก สร้างแค่300อัน
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 2,350
พระปิดตา หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ เนื้อR แน่น จารมือที่ด้านหลัง ขอบไม่คม ผิวออกสีน้ำผึ้ง เป็นธรรมชาติ อย่างสวย สร้างน้อย หายาก สภาพสวยสมบูณ์ เด PREMIUM
พระปิดตา หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ เนื้อR แน่น จารมือที่ด้านหลัง ขอบไม่คม ผิวออกสีน้ำผึ้ง เป็นธรรมชาติ อย่างสวย สร้างน้อย หายาก สภาพสวยสมบูณ์ เด
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
องค์พระพิฆเนศ ประทานพร 3 องค์ (เรซิ่นผงหินอ่อนน้ำนม ติดพลอยแดงประดับ ปัดสีผงมุก ทรงเครื่องห่มสีประจำวัน) PREMIUM
องค์พระพิฆเนศ ประทานพร 3 องค์ (เรซิ่นผงหินอ่อนน้ำนม ติดพลอยแดงประดับ ปัดสีผงมุก ทรงเครื่องห่มสีประจำวัน)
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
คดปลวก ขนาดความยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนัก รูปทรงคล้ายเขี้ยว เนื้อแห้ง มันเงา สีจะออกดำ เทา แดง แข็งเป็นหิน เก่าจัด แท้ หายาก แบบนี้มีหนึ่งเดียว PREMIUM
คดปลวก ขนาดความยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนัก รูปทรงคล้ายเขี้ยว เนื้อแห้ง มันเงา สีจะออกดำ เทา แดง แข็งเป็นหิน เก่าจัด แท้ หายาก แบบนี้มีหนึ่งเดียว
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก PREMIUM
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
เหล็กไหลงอก ทรงมน มีรอยตัด สีดำสลับสีน้ำตาล มีสีทอง ลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง PREMIUM
เหล็กไหลงอก ทรงมน มีรอยตัด สีดำสลับสีน้ำตาล มีสีทอง ลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 1 นิ้ว จะมีลักษณะเนื้อเนียน ระเอียด ทรงสวยมาก มันเงา เก่าจริง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
ผ้ายันต์ฟ้าประทานพรเซียนแปะโรงสี PREMIUM
ผ้ายันต์ฟ้าประทานพรเซียนแปะโรงสี
ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
฿ 7,500
สิงห์มหาอำนาจรุ่น1ปี2541 ล.ป.แย้ม วัดตะเคียน นนทบุรี
สิงห์มหาอำนาจรุ่น1ปี2541 ล.ป.แย้ม วัดตะเคียน นนทบุรี
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 450
รักยมหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก จ.พระนครศรีอยุธยา PREMIUM
รักยมหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก จ.พระนครศรีอยุธยา
ลำลูกกา ปทุมธานี
฿ 3,800
แผ่นยันต์ลายมือต่อวาสนา หลวงปู่ลอง สิริธโร วัดวิเวกวายุพัด PREMIUM
แผ่นยันต์ลายมือต่อวาสนา หลวงปู่ลอง สิริธโร วัดวิเวกวายุพัด
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 99
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ PREMIUM
เหล็กไหล ทรงยาวรี สีดำสลับสีน้ำตาล มีลายเป็นธรรมชาติ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว มีน้ำหนักมาก จะมีลักษณะเนื้อระเอียด มีรูตรงด้านหัวสำหรับเป็นทางเข้า อ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 20,000
เครื่องราง ของขลัง เก่าเก็บ
เครื่องราง ของขลัง เก่าเก็บ
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
เหล็กไหล ขนาด 3 Cm. สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาว รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายากมาก อานุภาพ ผู้ครอบค PREMIUM
เหล็กไหล ขนาด 3 Cm. สีดำอมน้ำตาล ขนาดยาว รูปทรงเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายากมาก อานุภาพ ผู้ครอบค
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
ราหูอมสุริยะ เนื้อผงกะลาตาเดียว หลวงพ่อเกษม ปี 38 สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง ตลับเงินลงยา
ราหูอมสุริยะ เนื้อผงกะลาตาเดียว หลวงพ่อเกษม ปี 38 สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง ตลับเงินลงยา
เมืองลำปาง ลำปาง
฿ 2,599
พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดา หลังว่านไพลดำ คงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติ หลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม ปี 2547
พระพิมพ์สมเด็จจิตรลดา หลังว่านไพลดำ คงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติ หลวงพ่อถาวร วัดปทุมวนาราม ปี 2547
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 1,250
แหวนเงิน หัวเหล็กไหล ฝังเพชรซีกรอบๆ สภาพสวย สมบูรณ์ สภาพเก่า แท้ แปลก หายาก     แหวนเงินเก่า แบบสั่งตัดโบราณ เนื้อเงินเก่า แท้ อย่างหนา มีน้ PREMIUM
แหวนเงิน หัวเหล็กไหล ฝังเพชรซีกรอบๆ สภาพสวย สมบูรณ์ สภาพเก่า แท้ แปลก หายาก แหวนเงินเก่า แบบสั่งตัดโบราณ เนื้อเงินเก่า แท้ อย่างหนา มีน้
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
พญาครุฑ มหาอำนาจ พระอาจารย์อำนาจ วัดเขาสามล้าน จ.ชุมพร
เนื้อทองแดง ตอกโค็ต และหมายเลขกำกับ รับประกันแท้ตลอดชีพ​
พญาครุฑ มหาอำนาจ พระอาจารย์อำนาจ วัดเขาสามล้าน จ.ชุมพร เนื้อทองแดง ตอกโค็ต และหมายเลขกำกับ รับประกันแท้ตลอดชีพ​
หางดง เชียงใหม่
฿ 300
4295-หินกินเพชร  เพชรหน้าทั่ง ของทนสิทธิ์หายาก เป็นมหาอุตตม์ คงกระพันชาตรี บูชาติดตัวป้องกันคุณไสย ลมเพลมพัด
4295-หินกินเพชร เพชรหน้าทั่ง ของทนสิทธิ์หายาก เป็นมหาอุตตม์ คงกระพันชาตรี บูชาติดตัวป้องกันคุณไสย ลมเพลมพัด
ปะคำ บุรีรัมย์
฿ 200
4156-หินกินเพชร  เพชรหน้าทั่ง ของทนสิทธิ์หายาก เป็นมหาอุตตม์ คงกระพันชาตรี บูชาติดตัวป้องกันคุณไสย ลมเพลมพัด
4156-หินกินเพชร เพชรหน้าทั่ง ของทนสิทธิ์หายาก เป็นมหาอุตตม์ คงกระพันชาตรี บูชาติดตัวป้องกันคุณไสย ลมเพลมพัด
ปะคำ บุรีรัมย์
฿ 200
ตะกรุดใบลาน โบราณ
ตะกรุดใบลาน โบราณ
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 650
รูปถ่าย ล.ป.สด วัดปากน้ำ ปี2500
รูปถ่าย ล.ป.สด วัดปากน้ำ ปี2500
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 950
ยักษ์ วัดละมุด จ.อยุธยา ด้านหลังสวย เนื้อตะกั่ว พิมพ์สวย คม แปลก เก่า แท้ หายาก เลี่ยมเดิมๆ ยักษ์ หรือ ท้าวเวสสุวรรณ วัดละมุด อยุธยา สุดยอดข PREMIUM
ยักษ์ วัดละมุด จ.อยุธยา ด้านหลังสวย เนื้อตะกั่ว พิมพ์สวย คม แปลก เก่า แท้ หายาก เลี่ยมเดิมๆ ยักษ์ หรือ ท้าวเวสสุวรรณ วัดละมุด อยุธยา สุดยอดข
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
4311-ว่านจักจั่นคู่ (เรียกเงินเรียกทอง) ของดีจากภูเขาควาย ของทนสิทธิ์ใช้บูชาเพื่อเรียกโชคลาภค้าขาย ที่นับวันจะหายากขึ้นเรื่อยๆ
4311-ว่านจักจั่นคู่ (เรียกเงินเรียกทอง) ของดีจากภูเขาควาย ของทนสิทธิ์ใช้บูชาเพื่อเรียกโชคลาภค้าขาย ที่นับวันจะหายากขึ้นเรื่อยๆ
ปะคำ บุรีรัมย์
฿ 550

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด