English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

New Look Home ท่าศาลา, เชียงใหม่

฿ 1,600
ลงขายโดยBagstory

รายละเอียดสินค้า

ห้องพัก รายละเอียด จำนวนผู้เข้าพัก ราคาต่อห้อง ต่อคืน ห้อง อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน (Two-Bedroom Apartment)ดูรูปภาพอพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน (Two-Bedroom Apartment)70 ตร.ม.1 เตียงเดี่ยว และ 1 เตียงใหญ่ จองโดยไม่ใช้บัตรเครดิตจองเลย จ่ายเมื่อเข้าพักยกเลิกการจองได้ฟรีก่อนวันที่ 21 มกราคม 2017 ฿ 1,600 ขายดี-จำนวนจำกัด!จองเลยห้องสุดท้ายของเรา!
อโกด้ารับประกันราคาดีที่สุดเปรียบเทียบที่พักคล้ายคลึงกันที่พักที่ท่านเลือกNew Look Home บ้านแสงสิงห์ราคาเริ่มต้นต่อคืน ฿ 1,600฿ 1,667คะแนนจากผู้เข้าพัก ยอดเยี่ยม 10.0 (1 รีวิว)ยอดเยี่ยม 10.0 (2 รีวิว)ย่าน ท่าศาลา วัวลายWi-Fi ฟรี WiFi ฟรี WiFiอาหารเช้า รวมอาหารเช้า รวมอาหารเช้าจองเลย ข้อมูลเพิ่มเติมข้อมูลเกี่ยวกับ New Look Homeรายละเอียด
New Look Home ให้บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่เปิดให้บริการตลอดทั้งปี และลานระเบียงอาบแดด โดยมีทำเลที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ในเขตจังหวัดเชียงใหม่ และตั้งอยู่ห่างออกไป 3.8 กิโลเมตรจากสะพานเหล็ก และ 4.1 กิโลเมตรจากสะพานนวรัฐ ที่พักให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องพักทุกห้องมาพร้อมกับทีวีจอแบน บางห้องพักมีระเบียงและ/หรือลานระเบียงพร้อมวิวทิวทัศน์ของภูเขา โดยห้องพักทั้งหมดมีห้องครัวพร้อมไมโครเวฟและตู้เย็น รวมถึงยังมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวอาบน้ำ และมีผ้าขนหนูและชุดผ้าเครื่องนอนให้บริการ ที่ New Look Home ยังให้บริการศูนย์ออกกำลังกาย ผู้เข้าพักจะอิ่มอร่อยกับการรับประทานอาหารที่ห้องอาหารในสถานที่ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากเชียงใหม่ไนท์บาซาร์เป็นระยะทาง 4.3 กิโลเมตร สำหรับสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ซึ่งเป็นสนามบินที่ตั้งอยู่ใกล้ที่สุดตั้งอยู่ห่างออกไป 7 กิโลเมตรย่อ สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก
บริการอินเทอร์เน็ต
ฟรี Wi-Fi ทุกห้องการเดินทางไปที่ต่างๆ
ที่จอดรถ บริการรถรับส่ง บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบินกิจกรรม, กิจกรรมผ่อนคลาย
สระว่ายน้ำ (กลางแจ้ง) สวน ห้องฟิตเนสอาหาร เครื่องดื่ม ของว่าง
ร้านอาหารบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก
พื้นที่สูบบุหรี่การเข้าที่พัก
นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ลิฟท์ย่อ นโยบาย
บริการเตียงเสริมขึ้นอยู่กับประเภทห้องที่เลือก กรุณาตรวจสอบจำนวนผู้เข้าพักที่กำหนดในแต่ละห้องสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดทราบว่า เมื่อท่านจองห้องพักมากกว่า 5 ห้องขึ้นไป อาจมีการใช้นโยบายที่แตกต่างหรือเงื่อนไขเพิ่มเติม
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ29 พ.ย. 2559 23:52 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • หมายเลขประกาศ126649050
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด