English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
ประกาศนี้ปิดการขายไปแล้วขณะนี้
ทองเหลืองพม่าฟรีคิกตีแต่ตาครับTHE REALLAPANG FREEKICK GOLDCOCK ชอบของจริงติดตามเข้ามาในกระดานนี้ ครับ รูปที่ 1
ทองเหลืองพม่าฟรีคิกตีแต่ตาครับTHE REALLAPANG FREEKICK GOLDCOCK ชอบของจริงติดตามเข้ามาในกระดานนี้ ครับ รูปที่ 2
1 / 2

ทองเหลืองพม่าฟรีคิกตีแต่ตาครับTHE REALLAPANG FREEKICK GOLDCOCK ชอบของจริงติดตามเข้ามาในกระดานนี้ ครับ

฿ 8,999
ลงขายโดยTHE REALLAMPANG FREEKICK GOLDCOCK

รายละเอียดสินค้า

- Update >>> ไก่เกรด ๆ แต่ติดแซมใกล้เต็ม รอทำตัว / แบ่งตอนนี้ / โทรมาคุยง่าย แบ่งได้แบ่ง ครับ
***** สายตรงได้ 24 ชม. ครับ T. 063 - 234 - 0490
แบ่งของจริง สำหรับ คนหัวใจ " รักษ์ " ไก่ชนหัวใจสิงห์ตัวจริงเหมือนกัน ครับ *****

- สายเลือดเงินแสน ทองมะขามพม่า 100 พิกัดประมาณ 2.6 อายุ 9 เดือน - เชิงชนครบเครื่องเรื่องพม่า อาวุธหนัก แผลคม ขยับเตะแต่ตาแผลเดียว ลีลาไม่ให้ใกล้ตัว มีล่อสั้น - ยาว แล้วแต่สถานการณ์ เอาตัวรอดได้ เก่งครับ
***** ชอบของจริง + โทรมาโอภาปราศรัยกัน + แน่นอนที่สุด ครับ *****
***** ท่านที่ต้องการสิ่งพิเศษ ไว้เคียงข้าง - พิจารณาดูครับ " คนหัวใจ + รักษ์ไก่ชนเหมือนกัน " พอถึงกัน + แบ่งกันได้แบ่งครับ *****
((( กล้าคือเพชร - สวยคือพลอย ))) >>> ไก่งามที่น้ำขน >>> คนงามที่น้ำใจ >>> !!! ท่านเชื่อในเรา + ท่านเอาของจริงไป ครับ !!!
***ชอบของจริง*** ( สายตรงได้ตลอด 24 ชม. ครับ ) 062 - 259 - 9072 คุยสบาย ๆ สไตล์คน "รักษ์" ไก่ชนเหมือนกัน ครับ >>>>> ตามช่องทาง ดังนี้
---1. รับไก่เอง ที่ตั้ง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง (จ่ายสดเมื่อรับไก่)
---2. จัดส่งโดยรถส่งไก่ชนทั่วประเทศ (ราคาไม่รวมค่าจัดส่ง)โอนเงิน ธนาคารไทยพาณิชย์ - สาขาโลตัสรวมโชคบัญชี เสริมพงศ์ วงค์บุตร - เลขที่บัญชี 405 - 499 - 5683
+++++ กระดานรักษ์ไก่ชน THE REALLAMPANG FREEKICK GOLDCOCK นี้ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์สายพันธุ์ไก่ชนไทย และกีฬาไก่ชนไทยอันมีประวัติศาสตร์ที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งถือเป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่มีค่ายิ่งควรค่าแก่การเรียนรู้และรักษา อีกอย่างหนึ่งของชาติไทยเรา ขอส่งเสริมสนับสนุนและอวยพรให้ผู้มีหัวใจ " รักษ์ไก่ชน " ทุกท่านช่วยกันสืบทอดและรักษา การเพาะพันธุ์ไก่ชน การเลี้ยงไก่ชน การเล่นไก่ชน " ในเชิงอนุรักษ์กันมาก ๆ นะครับ " ขอบคุณทุก ๆ ท่านที่ให้ความไว้วางใจเป็นลูกค้าประจำ , ลูกค้ารายใหม่ , ตลอดจนผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชม และอ่านมาถึงอักษรบรรทัดนี้ --- ไก่ชนในการดาน THE REALฯ นี้ ***** ไก่บางตัวอาจดูราคาสูงไปบ้าง ***** บางตัวอาจราคากลาง ๆ ***** บางตัวอาจดูเบาลงมาหน่อย ***** แต่ไก่ทุกตัวที่ท่านได้จากกระดาน THE REALฯ นี้ไป *** ได้ผ่านการคัดสรรตามสายพันธุ์ ( กรณีไก่เด็ก - ไก่หนุ่ม - ไก่ดาวรุ่ง ) , ตามการฝึกซ้อม ( กรณีไก่หนุ่ม - ไก่ดาวรุ่ง - ไก่ผ่านไฟท์ ) ***** ทั้งนี้ การกำหนดราคาของไก่ จะขึ้นอยู่กับสายพันธุ์ทางสายเลือดพ่อ + สายเลือดแม่, สถิติการผ่านไฟท์, การโชว์ฟอร์มน๊อคคู่ต่อสู้สวยงามขนาดไหน, และที่สำคัญความพร้อมกับสภาพภาวะปัจจุบันของไก่ในขณะนั้นมวลรวมเป็นตัวกำหนดสำคัญ ***** อยากแนะนำอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้มี " หัวใจรักษ์ไก่ชน " เหมือนกันครับ ***** ยังไงพอมีเวลาบ้าง ก็ลองมาเยี่ยมชมไก่ในกระดาน THE REALฯ นี้ หรือลองอ่านเล่น ๆ ดูก่อนก็ได้ครับ ***** คุยง่าย ๆ สไตล์คนรักษ์ไก่ชนตลอด 24 ชม. +++ บางทีได้คุยรายละเอียดกัน ของจริงอาจจะไม่แพงอย่างทีคิดก็ได้ครับ +++ ยังไง พอสมน้ำ - สมเนื้อ - แบ่งกันได้ครับ +++++
หมายเหตุ ***** ของจริงมักจำกัดด้วยจำนวน = โอกาสมักจำกัดด้วยเวลาเสมอ ***** ของถูกอาจมากมี = แต่ของดีมักไม่ถูก " ท่านเลือกเอา ครับ "
*****--- ที่ร่ายยาวไปเผื่อไว้เพราะไม่มีเวลาอัปเดทหน้าจอบ่อย ๆ ----- หน้าจออาจนิ่งไปบ้าง --- แต่ตัวไก่มีการเคลื่อนไหวตลอด ทั้งการฟิตซ้อม และออกสนามชน --- ยังไงชอบตัวไหน --- โทรสายตรง เช็คสถานะปัจจุบันของไก่ตัวนั้น ๆ ได้ครับ ---***
สงวนลิขสิทธิ์ © 2560 กระดานรักษ์ไก่ชน THE REALLAMPANG FREEKICK GOLDCOCK
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ22 ธ.ค. 2559 14:00 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองลำปาง ลำปาง
  • หมายเลขประกาศ127410682
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด