English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
ประกาศนี้ปิดการขายไปแล้วขณะนี้
มั่งมีศรีสุข รูปที่ 1
1 / 1

มั่งมีศรีสุข

฿ 100
ลงขายโดยkoykee

รายละเอียดสินค้า

" มั่งมีศรีสุข " / วรากรณ์ สามโกเศศ เขียน / ราคาปก 199 / ราคาขาย 100 ( ค่าส่งเล่มแรก 20 , เล่มต่อไปเล่มละ 10 บาทค่ะ )
รายละเอียดหนังสือ คำว่า "มั่งมีศรีสุข" เป็นดั่งพรมงคลให้ชีวิตสุขสมบูรณ์ ถึงพร้อมด้วยความมั่งคั่งร่ำรวย เจริญรุ่งเรือง และสุขสบายทั้งกายใจ
มั่งมีศรีสุข เล่มนี้ก็เช่นกัน เป็นเสมือนของขวัญอวยพรให้ผู้อ่านได้เติมเต็มความสมบูรณ์ของชีวิต ด้วยการสร้างความรู้ความเข้าใจและทัศนคติที่ถูกต้องในเนื่องการจัดการทรัพยากรการเงินอย่างชาญชลาด เพื่อสร้าง "อำนาจเหนือเงิน" ที่ไม่ใช่เพียงแค่ก่อให้เกิดความสุขทางด้านทรัพย์สินเงินทองภายนอกเท่านั้น หากแต่รวมถึงความสุขภายในทางด้านจิตใจซึ่งจะนำไปสู่ความสุขที่แท้จริง
สารบัญพรข้อที่ 1 เงินทองไหลมา เพราะฉลาดใช้เงิน : "อำนาจเหนือเงิน" ทำให้เป็นอิสระ / ใช้เงินอย่างไรให้คุ้มค่า / ไม่มีอะไรแพงกว่าของถูก / "ใช้เงินเป็น" ด้วยการรู้เขารู้เรา / ความมั่งคั่งกับความร่ำรวยแตกต่างกันอย่างไร / ฯลฯพรข้อที่ 2 รู้อยู่รู้ออมในวันนี้ มั่งมีเงินทองในวันหน้า : ไขข้อสงสัยเรื่อง "การออม" / รวย-จนต่างกันแค่ 2 บาท / หลักฐานการงอกเงยของเงิน / ออมเงินอย่างไรให้ได้ผล / งานอิสระก็มีหลักประกันในยามชราได้ / ฯลฯพรข้อที่ 3 เจริญก้าวหน้าด้วยการลงทุน : มีเงินอยู่ก้อนหนึ่งจะเอาไปทำอะไรดี / สิ่งที่ควรรู้ก่อนการลงทุน / เสี่ยงแค่ไหนถึงจะพอดี / ดอกเบี้ยติดดินกับทางเลือกลงทุนอื่นๆ / กองทุนรวมนั้นเป็นไฉน / ฯลฯพรข้อที่ 4 คิดกำจัดหนี้ ขอให้สมปรารถนา : รู้จักหนี้ให้ดีก่อนก่อหนี้ / "ชีวิตมีหนี้" เป็นเรื่องของการเลือก / เศรษฐีอเมริกันเป็นหนี้อย่างมีจุดหมาย / รู้จัก"หนี้ดี" และ"หนี้เลว" / การกู้ยืมแพงเพียงใด / ฯลฯพรข้อที่ 5 โชคดีตลอดไป ร่ำรวยตลอดชาติ : เงินไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่าง / คาถาแก้จน / "รวยแล้ว" ทำอย่างไรดี / ออกกำลังกายกับ "ร่ำรวยตลอดชีวิต" / ทำงานและพักผ่อนอย่างไรไม่ให้เป็นทุกข์ / ฯลฯ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ20 มี.ค. 2560 08:45 น.
  • ตำแหน่งประกาศตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ130237659
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด