English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
ประกาศนี้ปิดการขายไปแล้วขณะนี้
ท่องเที่ยว รูปที่ 1
1 / 1

ท่องเที่ยว

฿ 10,900
ลงขายโดยไม่พบบัญชีผู้ใช้งาน

รายละเอียดสินค้า

Tourgether การเดินทางของความสุข TourGether Anywhere Anytime ออกเดินทางสู่กรุงย่างกุ้งโดยเที่ยวบินเดินทางถึง สนามบินมิงกาลาดง กรุงย่างกุ้งนาท่านเดินทางสู่ เมืองหงสาวดี หรือ เมืองพะโคซึ่งในอดีตเป็นเมืองหลวงที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองมอญนาท่านเข้าชมพระธาตุที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหงสาวดี เป็นเจดีย์เก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองและเป็น 1 ใน 5 มหาเจดีย์ชเวมอดอร์ หรือ พระธาตุมุเตาภายในบรรจุพระเกศาบูชาสถานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของพม่าเจดีย์ชเวมอดอร์ หรือ พระธาตุมุเตาภายในบรรจุพระเกศาธาตุของพระพุทธเจ้า นาท่านนมัสการ ยอดเจดีย์หักซึ่งชาวมอญและชาวพม่าเชื่อกันว่าเป็นจุดที่ศักดิ์สิทธิ์มากซึ่งเจดีย์นี้ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ของไทยเคยมาสักการะท่านจะได้นมัสการ ณ จุดอธิษฐานอันศักดิ์สิทธิ์ และ สามารถน้าธูปไปค้ากับยอดของเจดีย์องค์ที่หักลงมาเพื่อเป็นสิริมงคลซึ่งเปรียบเหมือนดั่งค้าจุนชีวิตให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไปนาท่านเดินทางต่อสู่ เมืองไจ้โท แห่งรัฐมอญระหว่างทางท่านจะได้พบกับสะพานเหล็กที่ข้ามผ่านชมแม่น้าสะโตงสถานที่สาคัญทางประวัติศาสตร์ ซึ่งในอดีตขณะที่2 สมเด็จพระนเรศวรกาลังรวบรวมคนไทยกลับอโยธยา ได้ถูกทหารพม่าไล่ตามซึ่งนาทัพโดยสุรกรรมาเป็นกองหน้าพระมหาอุปราชาเป็นกองหลวง ยกติดตามกองทัพไทยมากองจากนั้นนาท่านเดินทางสู่ พระธาตุอินทร์แขวน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาทีก็จะถึง คิ มปูนแค้มป์ เพื่อทำการเปลี่ยนเป็นรถท้องถิ่นเป็นรถบรรทุกหกล้อ จากนั้นชม เจดีย์ไจ้ทีโยหรือพระธาตุอินทร์แขวนแปลว่า ก้อนหินทอง อยู่สูงจากระดับน้าทะเล 1,200เมตร ลักษณะเป็นเจดีย์ องค์เล็กๆ สูงเพียง5.5 เมตรตั้งอยู่บนก้อนหินกลมๆ ที่ตั้งอยู่บนยอดเขาอย่างหมิ่นเหม่ แต่ชาว พม่ามักยืนกรานว่าไม่มีทางตก เพราะพระเกศาธาตุศักดิ์สิทธิ์ที่บรรจุอยู่ภายในพระเจดีย์องค์รท่านสามารถเตรียมแผ่นทองค้าไปเพื่อปิดทององค์พระธาตุอินทร์แขวน (เข้าไปปิดทองได้เฉพาะสุภาพบุรุษ ส่วนสุภาพสตรี สามรถอธิฐาน และฝากสุภาพบุรุษเข้าไปปิดแทนได้) ตักบาตรพระสงฆ์กว่า 1,000 รูป ที่วัดไจ้คะวาย สถานที่ที่มีพระภิกษุและสามเณรไป ศึกษาพระไตรปิฎกเป็นจานวนมากท่านสามารถน้าสมุด ปากกา ดินสอไปบริจาคที่วัดแห่งนี ได้นาท่านชม พระราชวังบุเรงนอง และ บัลลังก์ผึ้งชมเจดีย์ไจ๊ปุ่นสร้างในปี 1476 มีพระพุทธรูปปางประทับนั่งกราบนมัสการพระพุทธรูปนอนที่ที่มีพุทธลักษณะที่สวยงามในแบบของมอญนาท่านขอพร นัตโบโบยีหรือเทพทันใจ เทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ของชาวพม่าและชาวไทยหนึ่งของถนน เพื่อสักการะ เทพกระซิบซึ่งมีนามว่าอะมาดอว์เมี๊ยะ”ตามตานานกล่าวว่า นางเป็นธิดาของพญานาคซึ่งการขอพรเทพกระซิบต้องไปกระซิบเบาๆ ห้ามคนอื่นได้ยิน ชาวพม่านิยมขอพรจากเทพองค์นี กันมากเช่นกันการบูชาเทพกระซิบ บูชาด้วยน้านม ข้าวตอก ดอกไม้ และผลไม้นาท่านชมและนมัสการพระมหาเจดีย์ชเวดากองพระเจดีย์ทองคาคู่บ้านคู่เมืองประเทศสถานที่แห่งนี มี ลานอธิฐาน จุดที่บุเรงนองมาขอพรก่อนออกรบ ท่านสามารถน้าดอกไม้ธูปเทียน ไปไหว้ เพื่อขอพรจากองค์เจดีย์ชเวดากอง ณ ลานอธิษฐานเพื่อเสริมสร้างบารมีและสิรมงคลนอกจากนี รอบองค์เจดีย์ยังมีพระประจ้าวันเกิดประดิษฐานทั งแปดทิศรวม 8องค์หากใครเกิดวันไหนก็สมควรเวลาเดินสู่ สนามบินนานาชาติมิงกาลาดง ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินไทยไลอ้อนแอร์
สนใจท่องเที่ยวกับเรา ติดต่อ คุณ หมี FB : Tourgether Anywhere Anytime ☎️ : 061-570-024-5 ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว เลขที่ 11/07778
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ20 พ.ค. 2560 11:36 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางพลี สมุทรปราการ
  • หมายเลขประกาศ132149129
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด