English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
ประกาศนี้ปิดการขายไปแล้วขณะนี้
ท่องเที่ยว รูปที่ 1
1 / 1

ท่องเที่ยว

฿ 19,900
ลงขายโดยไม่พบบัญชีผู้ใช้งาน

รายละเอียดสินค้า

Tourgether การเดินทางของความสุข TourGether Anywhere Anytime ออกเดินทางสู่ ฮ่องกงโดย สายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์นำท่านเดินทางผ่านสะพานแขวนชิงหม่า ชมวิวทิวทัศน์ อันสวยงามของประเทศฮ่องกง... "ฮ่องกง" เป็นภาษากวางตุ้ง ซึ่งมาจากภาษาจีนกลาง ว่า "เซียงกั่ง” ความหมายก็ไม่เหมือนใคร หมายความว่า "ท่าเรือหอม" นำท่านชมเดอะพีค มักได้รับกล่าวขานว่าเป็นจุดหมายปลายทางสุดแสนประทับใจของฮ่องกง แค่ระหว่างขึ้นไปก็แทบจะทำให้หลงมนต์สเน่ห์การเดินทางขึ้นสู่เดอะพีคโดยรถรางใช้เวลาเพียง 7 นาทีแถมยังได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำขณะที่รถรางไต่ขึ้นไปผ่านวิวทิวทัศน์อันเหลือเชื่อ นำท่านเดินทางสู่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์อาณาจักรสวนสนุกอันยิ่งใหญ่ให้ท่านเพลิดเพลินไปกับนานาเครื่องเล่นหลากหลายชนิด ทั้ง 7 โซนทุกอย่างไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม อาทิ การนั่งรถไฟไอน้ำโบราณเพื่อชมรอบสวนสนุก, ชมขบวนพาเหรดของเหล่าตัวการ์ตูนจากดิสนีย์, นั่งรถไฟเหาะที่ SPACE-MOUNTAIN, ชมภาพยนตร์การ์ตูนสามมิติที่ MICKEY’S PHILHAR MAGIC, ชมละครเพลงพร้อมแสง สี เสียงอันตระการตาที่ FESTIVAL OF THE LION KING และผจญภัยไปกับการล่องเรือเข้าไปในป่าดงดิบที่ RAFTS TO TARZAN’S TREEHOUSE , หุบเขากริซลีย์หมีใหญ่ รถรางตะลุยขุมทองแดนเถื่อนกับ Runaway Mine Cars , ไปในอาณาจักรของเล่นในสวนหลังบ้านของ Andy เพลิดเพลินกับของเล่นและกิจกรรมมากมายในโซน Toy Story Land .สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ทำการจุดพลุไฟในชุด “DISNEY IN THE STARS” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ โดยจะจุดทุกวัน วันละ 1 ครั้งเท่านั้นนำท่านชมทิวทัศน์รอบเกาะฮ่องกง ผ่านชมย่านธุรกิจการค้าต่างๆ อันทันสมัย นำท่านเดินทางสู่ วัดเชอกุง หรือที่รู้จักกันดีในนามของ “วัดแชกงหมิว” หรือ วัดกังหัน วัดนี้มีกังหันทองแดงที่เชื่อกันว่าถ้าหมุน 3 รอบจะขับไล่สิ่งชั่วร้ายและนำแต่สิ่งดีๆ มาให้ นำท่านนมัสการ เทพเจ้าหวังต้าเซียน ณ วัดหวังต้าเซียน หนึ่งในวัดที่โด่งดังที่สุดของฮ่องกง เทพซึ่งขึ้นชื่อในการดูแลรักษาโรคภัยไข้เจ็บ จากนั้นนำท่าน โรงงานจิวเวลรี่ ที่โด่งดังที่สุดบนเกาะฮ่องกงของ บริษัท ฮ่องกง จิวเวลรี่ กรุ๊ป จำกัด นำท่านสู่ รีพัลส์เบย์หรืออ่าวน้ำตื้น ซึ่งชื่ออ่าวนี้ได้มาจากชื่อเรือรบของอังกฤษที่มาจอดเพื่อรักษาการณ์อ่าวอ่าวด้านนี้เป็นอ่าวน้ำ อ่าวน้ำตื้น ซึ่งได้รับความนิยมจากคนฮ่องกงเองที่มาเที่ยวพักผ่อน ซึ่งด้านหนึ่งของอ่าวมีวัดเจ้าแม่กวนอิม ถือเป็นวัดสำคัญอีกวัดหนึ่งของเกาะฮ่องกง นำท่านได้ช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย ย่านถนนนาธาน เช่น น้ำหอม นาฬิกา กระเป๋าหนังยี่ห้อต่างๆ หรือช้อปปิ้งสินค้า BRAND NAME ชั้นนำที่มีให้ท่านเดินเลือกช้อปปิ้งมากกว่า 700 ร้านค้า จากทั่วโลกอิสระตามอัธยาศัยสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินนานาชาติ เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ.............พร้อมความประทับใจ
สนใจท่องเที่ยวกับเรา ติดต่อ คุณ หมี FB : Tourgether Anywhere Anytime ☎️ : 061-570-024-5 ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว เลขที่ 11/07778
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ20 พ.ค. 2560 11:41 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางพลี สมุทรปราการ
  • หมายเลขประกาศ132149344
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด