English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
PSD Plastic PolyPropylene Grating ตะแกรงทางเดินระบายน้ำ พลาสติกชนิดเหนียวแข็งแรงพิเศษ รูปที่ 1
PSD Plastic PolyPropylene Grating ตะแกรงทางเดินระบายน้ำ พลาสติกชนิดเหนียวแข็งแรงพิเศษ รูปที่ 2
PSD Plastic PolyPropylene Grating ตะแกรงทางเดินระบายน้ำ พลาสติกชนิดเหนียวแข็งแรงพิเศษ รูปที่ 3
PSD Plastic PolyPropylene Grating ตะแกรงทางเดินระบายน้ำ พลาสติกชนิดเหนียวแข็งแรงพิเศษ รูปที่ 4
PSD Plastic PolyPropylene Grating ตะแกรงทางเดินระบายน้ำ พลาสติกชนิดเหนียวแข็งแรงพิเศษ รูปที่ 5
1 / 5

PSD Plastic PolyPropylene Grating ตะแกรงทางเดินระบายน้ำ พลาสติกชนิดเหนียวแข็งแรงพิเศษ

฿ 650
ลงขายโดยCHANCON

รายละเอียดสินค้า

Plastic PolyPropylene Grating ตะแกรงทางเดินระบายน้ำ พลาสติกชนิดเหนียวแข็งแรงพิเศษ PP (Patent Grating สิทธิบัตรเฉพาะของแชนคอน)เกรตติ้งแผ่นตะแกรงพลาสติกสำเร็จรูป พีพี(โพลีพรอพไพลีน) ออกแบบพิเศษรับน้ำหนักสูงเหนียวแข็งแรง ใช้เป็นแผ่นปูพื้นทางเดินยกระดับ หรือใช้เป็นตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ ทดแทนตะแกรงรอบขอบสระแบบเดิม (ABS Swimming Pool) ชนิดช่องรูขนาดเล็กคุณภาพสูงสำเร็จรูป ใช้วางหินกรวดด้านบนได้Swimming Pool Overflow Drainage Plastic Gratingคุณสมบัติของแผ่นตะแกรงพลาสติคสำเร็จรูปของบริษัทแชนคอน1) ตะแกรงพลาสติคสำเร็จรูป ออกแบบให้ใช้ในงานวางแท่นเครื่องจักร เป็นแผ่นปูพื้นทางเดินกันลื่น ยกระดับทางเดินให้สูงขึ้น รองหญ้าเทียมเพื่อให้ระบายน้ำได้เร็ว แช่ในน้ำบ่อปลา หรือสระว่ายน้ำเพื่อทดแทนตะแกรงรูปแบบเดิม2) ผลิตจากPolyPropylene (PP) เป็นพลาสติกชนิดเหนียวแข็งแรงพิเศษขายดีอันดับหนึ่งในกลุ่มสินค้าตะแกรงทางเดินระบายน้ำ3) ออกแบบให้สั่งตัดหน้ากว้างได้ ตามต้องการอย่างลงตัว เช่น กว้าง 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, 34cm, 38cm, 42cm, 46cm.4) มั่นใจในคุณภาพโดยรับประกันคุณภาพสินค้า 1 ปี จากโรงงานผู้ผลิตตะแกรงพลาสติค ที่ออกแบบจดสิทธิบัตรโดย บจก.แชนคอน
ตะแกรงพลาสติกระบายน้ำล้นสระว่ายน้ำ plastic grating
Best-Seller #1 PP Plastic GRATING ตะแกรงพลาสติกสำเร็จรูปแข็งแรงพิเศษตะแกรงพลาสติคสำเร็จรูปรุ่นมาตรฐาน สิทธิบัตรเฉพาะของแชนคอน ไม่เหมือนใคร ขนาดช่อง 15x30mm. สูง 30mm. สีเทา Standard Size กว้าง 25x100cm. และ 30x100cm. ราคาประหยัด ไม่เป็นสนิม วางในพื้นที่สัมผัสน้ำได้ดี เหมาะทั้งใช้แทนตะแกรงรอบสระว่ายน้ำ หรือวางกรวดด้านบนสำหรับงานจัดสวนSwimming Pool Overflow Drainage Plastic Grating1) ตะแกรงพลาสติคสำเร็จรูป PP มีสต๊อคเฉพาะสีเทาเป็นสีมาตรฐาน สำหรับสีอื่นๆ(เหลือง เขียว นำเงิน ดำ ขาว ฯลฯ) ลูกค้าสามารถสั่งเลือกผลิตได้ตามต้องการ โดยมีปริมาณสั่งผลิตขั้นต่ำตั้งแต่ 300 เมตรขั้นไป2) ตะแกรงพลาสติคสำเร็จรูป ออกแบบพิเศษให้แข็งแรงและใช้งานได้หลายสภาวะใช้สำหรับงานปูแผ่นพื้นยกระดับ แผ่นพื้นทางเดินบนบ่อปลาคาร์ฟ ฝาตะแกรงรางระบายน้ำรอบบ้าน อพาร์ทเมนท์ โรงเรียน โรงงาน สนามกีฬา รอบสระน้ำ3) ใช้กับงานจัดสวน แช่ในน้ำได้ ไม่เป็นสนิม ใช้เป็นฝารางรอบบ่อน้ำพุ มีรูขนาดเล็กเพียง 1.5x3ซม. จึงสามารถวางก้อนกรวดหินด้านบนเพื่อเป็นงานผิวตกแต่ง แล้วยังทำหน้าที่เป็นตะแกรงระบายน้ำล้นได้อย่างลงตัว4) ผลิตจากพลาสติค PP (PolyPropylene) มีผิวแข็ง ทนทานต่อการขีดข่วน คงตัวไม่เสียรูปง่าย เป็นฉนวนไฟฟ้าที่ดีมาก5) อาจทนทานต่อสารเคมีบางกลุ่ม แต่สารเคมีบางชนิดอาจทำให้พองตัว หรืออ่อนนิ่มได้ มีความเหนียวที่อุณหภูมิตั้งแต่ ๑๐๕ องศาฟาเรนไฮต์ไปจนถึง ๑๕ องศาฟาเรนไฮต์ (๔๐ องศาเซลเซียส ถึง -๑๐ องศาเซลเซียส)6) มีความต้านทานการซึมผ่านของไอน้ำและก๊าซได้ดี สามารถทนอุณหภูมิสูงที่ใช้ในการฆ่าเชื้อ (Sterilization : ๑๐๐ C) ได้
ตะแกรงพลาสติกระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ swimming overflow Plastic grating
Plastic PP Grating Size 20/25/30 x 100cm.แผ่นตะแกรงพลาสติกปูพื้นสำเร็จรูปชนิดแข็งแรงพิเศษ(Patent Grating สิทธิบัตรตะแกรงระบายน้ำเฉพาะของแชนคอน)แผ่นตะแกรงพลาสติคของบริษัทแชนคอน เป็นตะแกรงรับน้ำหนักชนิดแข็งเหนียวพิเศษที่ออกแบบอย่างลงตัว มีสิทธิบัตรรับรองเฉพาะไม่ซ้ำแบบกับใคร แข็งแรง ทนทาน เหมาะสำหรับงานระบบทางเดินwalkway งานตะแกรงระบายน้ำ ให้มีประสิทธิภาพของการระบายน้ำสูงสุดแต่มีขนาดร่องเล็กสุด เพื่อสามารถนำมาเป็นฐานรองก้อนกรวด หินขนาดเล็ก ใช้เป็นฐานรองการจัดแต่งสวนได้อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติตะแกรงพลาสติกระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ swimming overflow Plastic grating ตะแกรงพลาสติกระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ swimming overflow Plastic grating
คุณสมบัติของตะแกรงพลาสติคสำเร็จรูปและการประยุกต์ใช้งาน1. แต่ละแผ่นมีตัวล็อคสำหรับเชื่อมต่อกับแผ่นอื่นๆได้ ในกรณีที่ต้องการความกว้างมากกว่า 30 cm. หรือความยาวมากกว่า 100cm. สามารถนำมาวางเรียงเข้าล็อคต่อๆกันไปได้อย่างแข็งแรงสวยงาม2. ขนาดของรูตะแกรงเล็กมาก(Mesh size) เพียง 1.5 x 3 cm. ทำให้ป้องกันหนู หรือใช้เป็นฐานวางกรวด หินในงานสวน หรือแผ่นพื้นกรงปศุสัตว์ แผ่นตะแกรงน้ำล้นรอบสระ รอบโรงงานได้ตะแกรงพลาสติกระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ swimming overflow Plastic grating ตะแกรงพลาสติกระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ swimming overflow Plastic gratingตะแกรงระบายน้ำล้นขอบสระว่ายน้ำ overflow grating ตะแกรงพลาสติกระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ swimming overflow Plastic grating3. แผ่นปูพื้นสำเร็จรูป เป็นแผ่นพื้นอนามัย น้ำหนักเบา ไม่เก็บกลิ่น ประหยัดเวลาในการติดตั้ง กันลื่น (Anti Slip) กันกระแทก (Impact Absorbent) ไม่เก็บฝุ่นและสิ่งสกปรก (Easy to Clean) ไม่มีน้ำขัง (Smooth Water Drainage) เป็นฉนวนไม่นำไฟฟ้า ป้องกันไฟฟ้าดูด (Insulator)4. การใช้งาน ใช้เป็นแผ่นปูพื้น แผ่นพลาสติกอเนกประสงค์ ตะแกรงน้ำล้นรอบสระ ตะแกรงระบายน้ำรอบโรงงาน พื้นกรงสัตว์เลี้ยง ปูพื้นคอกสัตว์ ฟาร์มสัตว์ ปูรองรับสินค้าจากสายพานลำเลียง พื้นที่กันลื่น กันกระแทก พื้นอนามัย พื้นทางเดินให้หญ้าขึ้นแซมได้ พื้นที่ที่ต้องการความสะอาด และการประยุกต์ใช้งานตามความต้องการได้ทุกพื้นที่โดยไม่มีข้อจำกัดplastic grating ตะแกรงพลาสติกระบายน้ำล้นขอบสระว่ายน้ำสีมาตรฐานได้แก่ สีเทาอ่อน (Grey Color) เป็นสีที่ออกแบบมาให้เข้ากับธรรมชาติมากที่สุด กลมกลืนกับสีปูนคอนกรีต เป็นสีที่ได้รับความนิยมสูงสุดplastic grating ตะแกรงพลาสติคระบายน้ำล้นสระว่ายน้ำ
ขนาดมาตรฐานทั่วไปของ Plastic Grating มีหน้ากว้างตั้งแต่ 25cm และ 30cm สามารถนำไปใช้ได้ทั้งกรอบรางสี่เหลี่ยมหรือสระว่ายน้ำรูปทรงโค้งมน(free form gutter) นอกจากนั้นยังสามารถนำไปใช้แทนตะแกรงเหล็ก เพื่อระบายน้ำรอบบ้าน ปูพื้น ฟาร์มสัตว์ พื้นทางเดิน ฟุตบาท โดยไม่มีข้อจำกัดตะแกรงพลาสติกระบายน้ำล้นสระว่ายน้ำ plastic grating

งานติดตั้ง PP Grating คอนโด ไลฟ์ แอท ลาดพร้าว 18: Life Condo @Ladprao18ติดตั้งตะแกรงพลาสติค PP รอบสระว่ายน้ำ ออกแบบให้มีการปลูกต้นไม้บนดาดฟ้า มีกรวดหินโรยบนแผ่นตะแกรง และลักษณะพื้นที่เป็นแบบยกระดับทางเดินให้สูงขึ้น จากภาพแสดงให้เห็นโครงสร้างเหล็กรองรับแผ่นตะแกรงได้ทั้งแบบแนวกว้างและแนวยาวของแผ่น แต่ละแผ่นจะปูแล้วล็อคกันเองด้วยตัวเล็อคที่ออกแบบมาทั้งสี่ด้าน มีการตัดเข้ามุมให้พอดีในแต่ละพื้นที่ เปิดช่องให้ต้นไม้โผล่ขึ้นมาได้ เป็นงานจัดสวนตกแต่งรอบสระว่ายน้ำในโครงการ เนื่องจากออกแบบให้ใช้วัสดุ PP เกรดสูงชนิดแข็งเหนียวพิเศษ ทำให้สามารถทนแสงแดดยูวี และรับน้ำหนักได้ดีตะแกรงพลาสติกระบายน้ำล้นสระว่ายน้ำ plastic grating ตะแกรงพลาสติกระบายน้ำล้นสระว่ายน้ำ plastic gratingตะแกรงพลาสติกระบายน้ำล้นสระว่ายน้ำ plastic gratingตะแกรงพลาสติกระบายน้ำล้นสระว่ายน้ำ plastic grating ตะแกรงพลาสติกระบายน้ำล้นสระว่ายน้ำ plastic gratingตะแกรงพลาสติกระบายน้ำล้นสระว่ายน้ำ plastic grating ตะแกรงพลาสติกระบายน้ำล้นสระว่ายน้ำ plastic gratingตะแกรงพลาสติกระบายน้ำล้นสระว่ายน้
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ15 มิ.ย. 2560 11:53 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ133103582
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ตะแกรงแขวนเอนกประสงค์
ตะแกรงแขวนเอนกประสงค์
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 150
ตะแกรงเหล็ก
ตะแกรงเหล็ก
วัฒนา กรุงเทพมหานคร
฿ 18,000
รูปติดผนัง ภาพพิมพ์เก่า “พระพุทธชินราช ” พร้อมกรอบรูปไม้ภาพพิมพ์เก่า 3 มิติงานนอก PREMIUM
ภาพพิมพ์เก่า “พระพุทธชินราช ” พร้อมกรอบรูปไม้ภาพพิมพ์เก่า 3 มิติงานนอก
เมืองชลบุรี ชลบุรี
฿ 1,400
รูปติดผนัง เซตกรอบรูปพร้อมภาพ 4 ชิ้น  ธีม Angel dream สำหรับประดับบ้านสวยๆค่ะ HOT
เซตกรอบรูปพร้อมภาพ 4 ชิ้น ธีม Angel dream สำหรับประดับบ้านสวยๆค่ะ
ดุสิต กรุงเทพมหานคร
฿ 490
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ พัดลมตั้งโต๊ะ ขนาด 6 นิ้ว USB สไตล์ Vintage PREMIUM
พัดลมตั้งโต๊ะ ขนาด 6 นิ้ว USB สไตล์ Vintage
บางแค กรุงเทพมหานคร
฿ 280
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ กล่องใส่กระดาษทิชชู สีเทอร์ควอยซ์ ถักด้วยเสื่อกก ลายไทยภาคเหนือ ปักทอง PREMIUM
กล่องใส่กระดาษทิชชู สีเทอร์ควอยซ์ ถักด้วยเสื่อกก ลายไทยภาคเหนือ ปักทอง
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 130
อื่นๆ นาฬิกาแขวนลายการ์ตูน  12 นิ้ว เดินเงียบ ไม่มีเสียง Cartoon 12 inch. wall  clock silent quiet move
นาฬิกาแขวนลายการ์ตูน 12 นิ้ว เดินเงียบ ไม่มีเสียง Cartoon 12 inch. wall clock silent quiet move
บางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร
฿ 350
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ เรือสำเภากระตุ้นมงคล ได้ทั้ง2ชิ้นนะคะ กลาง-เล็ก เสน่ห์โชคลาภขนเงินขนทอง (รวมส่งแล้ว)
เรือสำเภากระตุ้นมงคล ได้ทั้ง2ชิ้นนะคะ กลาง-เล็ก เสน่ห์โชคลาภขนเงินขนทอง (รวมส่งแล้ว)
พระโขนง กรุงเทพมหานคร
฿ 550
สติกเกอร์ติดผนัง ✅ ขายดี Sticker สติกเกอร์ ภาพวาดบ้านญี่ปุ่น กันน้ำ สำหรับตกแต่ง งาน DIY จำนวน 50 ชิ้น
✅ ขายดี Sticker สติกเกอร์ ภาพวาดบ้านญี่ปุ่น กันน้ำ สำหรับตกแต่ง งาน DIY จำนวน 50 ชิ้น
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 39
สติกเกอร์ติดผนัง ✅ ขายดี Sticker สติกเกอร์ ลายแมวน่ารัก กันน้ำ สำหรับตกแต่ง งาน DIY จำนวน 50 ชิ้น
✅ ขายดี Sticker สติกเกอร์ ลายแมวน่ารัก กันน้ำ สำหรับตกแต่ง งาน DIY จำนวน 50 ชิ้น
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 39
นาฬิกาแขวน ลูกโป่งสวรรค์ สภาพโชว์ งานเก่า
นาฬิกาแขวน ลูกโป่งสวรรค์ สภาพโชว์ งานเก่า
บางซื่อ กรุงเทพมหานคร
฿ 290
พรมและเสื่อ หญ้าเทียมตัดแบ่งขายถูกๆมีทุกขนาด 0813735190พร้อมช่างปูหญ้าเทียมหรือยกม้วนเริม149ตรม ตามสั่งเป็นหญ้าเทียมที่ใช้งาน จัดสวน  ดาดฟ้าอาคารหญ้า PREMIUM
หญ้าเทียมตัดแบ่งขายถูกๆมีทุกขนาด 0813735190พร้อมช่างปูหญ้าเทียมหรือยกม้วนเริม149ตรม ตามสั่งเป็นหญ้าเทียมที่ใช้งาน จัดสวน ดาดฟ้าอาคารหญ้า
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 100
นาฬิกาแขวนผนัง แต่งบ้าน นาฬิกามิกกี้เมาส์ ลิขสิทธิ์แท้
นาฬิกาแขวนผนัง แต่งบ้าน นาฬิกามิกกี้เมาส์ ลิขสิทธิ์แท้
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 150
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น  AKTEGON (Matte Gold)
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น AKTEGON (Matte Gold)
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 14,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น HENRIK (Gold)
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น HENRIK (Gold)
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 9,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น  EMPEROR
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น EMPEROR
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 13,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น VERA (Champagne)
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น VERA (Champagne)
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 12,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น  WESTGATE
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น WESTGATE
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 10,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น  FULA
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น FULA
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 13,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น  MAINE
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น MAINE
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 9,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น VERA (Gold)
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น VERA (Gold)
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 12,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น  OCEL
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น OCEL
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 15,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น MEL
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น MEL
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 12,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น LUCENT
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น LUCENT
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 12,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น KENETH 70
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น KENETH 70
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 8,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น MONET (Silver)
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น MONET (Silver)
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 9,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น HENRIK (Silver)
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น HENRIK (Silver)
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 9,990
สติกเกอร์ติดผนัง ✅ ขายดี สติกเกอร์ กันน้ำ ลาย Blackpink สำหรับตกแต่ง งาน DIY จำนวน 50 ชิ้น
✅ ขายดี สติกเกอร์ กันน้ำ ลาย Blackpink สำหรับตกแต่ง งาน DIY จำนวน 50 ชิ้น
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 39
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น QUATRE JUNIOR
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น QUATRE JUNIOR
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 10,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น  THEXA
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น THEXA
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 9,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น  FULTON
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น FULTON
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 14,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น WILSHIRE 180
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น WILSHIRE 180
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 29,900
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น MONET (Gold)
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น MONET (Gold)
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 9,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น  MOVEL
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น MOVEL
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 12,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น  LUTEA
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น LUTEA
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 9,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น  FULTON XL
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น FULTON XL
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 19,990
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น DAISY
กระจกตกแต่งผนังดีไซน์ Muro Living รุ่น DAISY
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 14,500
เหล็กตะขอ
เหล็กตะขอ
เมืองตาก ตาก
฿ 2,500
นาฬิกาแขวน นาฬิกาแต่งห้อง หมีพูห์ ลิขสิทธิ์แท้
นาฬิกาแต่งห้อง หมีพูห์ ลิขสิทธิ์แท้
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 150
สิ่งทอ ธงประดับ ธงทิเบต ธงมนตรา
ธงประดับ ธงทิเบต ธงมนตรา
ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
฿ 250
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ นาฬิกาตั้งโต๊ะ
นาฬิกาตั้งโต๊ะ
สามพราน นครปฐม
฿ 400
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ (รวมส่ง) เหลือ 400 จาก 9xx.- 🔮 หินอะโพฟีลไลต์ (Apophyllite) ผลึกใหญ่ สวย
(รวมส่ง) เหลือ 400 จาก 9xx.- 🔮 หินอะโพฟีลไลต์ (Apophyllite) ผลึกใหญ่ สวย
หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
฿ 400
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ โมเมนตัมดาวพระจันทร์ KINETIC ORBITAL MOON AND STAR MOMENTUM
โมเมนตัมดาวพระจันทร์ KINETIC ORBITAL MOON AND STAR MOMENTUM
บางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร
฿ 280
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ โมเมนตัมกาแลคซี่  KINETIC ORBITAL GALAXY MOMENTUM
โมเมนตัมกาแลคซี่ KINETIC ORBITAL GALAXY MOMENTUM
บางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร
฿ 680
พรมและเสื่อ   กระเบื้องยาง S P C Click Lock หนากว่า5.5 mmทนกว่าพร้อมหลังโฟมหนาถึง1mm โฟมในตัวกันสึกจึงใช้งานได้นานกว่า พร้อมทีมช่างปู 0813735190  PREMIUM
กระเบื้องยาง S P C Click Lock หนากว่า5.5 mmทนกว่าพร้อมหลังโฟมหนาถึง1mm โฟมในตัวกันสึกจึงใช้งานได้นานกว่า พร้อมทีมช่างปู 0813735190
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 100
ฟิกเกอร์น้องแมวในท่วงท่าเดินน่ารัก นำไปตกแต่ง สถานที่ แต่งบ้าน แต่งโต๊ะทำงาน แต่งออฟฟิต แต่งร้านอาหาร แต่งคาเฟ่ได้ หรือมอบเป็นของขวัญได้
ฟิกเกอร์น้องแมวในท่วงท่าเดินน่ารัก นำไปตกแต่ง สถานที่ แต่งบ้าน แต่งโต๊ะทำงาน แต่งออฟฟิต แต่งร้านอาหาร แต่งคาเฟ่ได้ หรือมอบเป็นของขวัญได้
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 299
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ งานไม้ decoration  รองเท้าไม้เจาะหิมะ แขวนโชว์ ของแต่งบ้าน
งานไม้ decoration รองเท้าไม้เจาะหิมะ แขวนโชว์ ของแต่งบ้าน
บางละมุง ชลบุรี
฿ 800
โต๊ะไม้
โต๊ะไม้
เมืองตาก ตาก
฿ 55,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด