English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
จำหน่ายแบริ่งราคาถูก รูปที่ 1
จำหน่ายแบริ่งราคาถูก รูปที่ 2
จำหน่ายแบริ่งราคาถูก รูปที่ 3
จำหน่ายแบริ่งราคาถูก รูปที่ 4
จำหน่ายแบริ่งราคาถูก รูปที่ 5
จำหน่ายแบริ่งราคาถูก รูปที่ 6
จำหน่ายแบริ่งราคาถูก รูปที่ 7
1 / 7

จำหน่ายแบริ่งราคาถูก

฿ 100

รายละเอียดสินค้า

บริษัท ทีเอ็นเค ระยอง ซัพพลาย
ผู้จำหน่ายและนำเข้า ตลับลูกปืนBearings ชิ้นส่วนอุปกรณ์ในการบำรุงรักษาเครื่องจักร,อุปกรณ์ไฟฟ้า- อิเล็กทรอนิกส์,อุปกรณ์ขับเคลื่อนส่งกำลัง,อุปกรณ์ระบบไฮดรอลิค,อุปกรณ์ระบบนิวเมติก และอุปกรณ์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมทั่วไป ทุกแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เรามีเครือข่ายในการจัดหาสินค้าทั่วทุกภูมิภาคของโลก เราคือผู้ช่วยของท่านในการดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น
ตลับลูกปืน (Bearings) อาทิเช่น ตลับลูกปืน OZAK,SKF,NSK,NTN,FAG,KOYO,ASAHI,Nachi,IKO,TIMKEN,THK,Cooper และแบรนด์อื่นๆ
สายพาน (Belts) อาทิเช่น สายพาน Mitsuboshi,BANDO, Optibelt, Gates และแบรนด์อื่นๆ ซีล Seals,โอริง O-Ring อาทิเช่น ซีล-โอริง NOK ,ซีล-โอริง Sakagami และแบรนด์อื่นๆ สแปร์พาร์ท (Spare Parts) สำหรับซ่อมบำรุงเครื่องจักร อาทิเช่น Fan Motor,Battery,Photo switch,Solenoid Valves,Pressure Gauge,Flow Meter และสินค้าอื่นๆอื่นมากมาย สินค้าทุกชิ้นรับประกันคุณภาพ และราคาประหยัดที่คุณพอใจ
บริษัทมีความมุ่งมั่นในการจัดหาสินค้าโดยคำนึงถึงความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก เราใส่ใจ เน้นคุณภาพและราคาที่ลูกค้าพึงพอใจ ส่งถึงมือคุณอย่างรวดเร็วทันใจ โปรดไว้วางใจให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการจัดหาสินค้าให้คุณ เรามีเครือข่ายในการจัดหาสินค้าทั่วทุกภูมิภาคของโลก ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องจักรของท่านจะสามารถเดินได้อย่างต่อเนื่อง

บริการจัดหาตลับลูกปืนทุกชนิด ชิ้นส่วนอุปกรณ์สแปร์พาร์ทเครื่องจักรอุตสาหกรรม
บริการจัดหาตลับลูกปืนทุกชนิดทุกแบบทุกยี่ห้อ ชิ้นส่วนอุปกรณ์แปร์พาร์ทเครื่องจักรอุตหสาหกรรม โดยเฉพาะตลับลูกปืนหรือสแปร์พาร์ทที่หายาก หรือรุ่นที่ได้มีการยกเลิกสายการผลิตออกจากโรงงานไปแล้ว โดยทางเราจะทำการติดต่อประสานไปยังผู้ผลิตและเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายชั้นนำทั่วโลก เพื่อจัดหาตรงตามสเปคที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็ว สินค้ารับประกันคุณภาพ คืนเงินให้เต็มจำนวนได้ทันที่ถ้าไม่พอใจในสินค้า


บริการจัดเก็บสต๊อก
บริการพิเศษ! จัดเก็บสต๊อกสินค้าไว้ให้ตามจำนวนที่ต้องการ เพื่อให้คุณสามารถมีอะไหล่หรือสแปร์พาร์ทไว้คอยซัพพอร์ทเครื่องจักรอยู่ตลอดเวลา ทำให้ช่วยลดปัญหาเครื่องจักรชะงักหรือหยุดทำงานโดยกระทันหัน บริการจัดส่งให้โดยรวดเร็ว ทันใจ สินค้าถึงมือคุณภายในเวลาที่ต้องการทันที


นำเข้าตลับลูกปืนและสแปร์พาร์ทเครื่องจักร
นำเข้าตลับลูกปืนและสแปร์พาร์ทเครื่องจักร ทุกชนิดทุกยี่ห้อ ทุกแบบที่คุณต้องการ โดยเฉพาะลูกปืนหรืออุปกรณ์เครื่องจักร ที่หายากๆ หรือหาซื้อไม่ได้ในประเทศไทย โดยใช้เวลาในการสั่งและนำเข้า 10-15 วันโดยประมาณ จัดส่งให้ถึงมือคุณทันที สะดวกและรวดเร็ว
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ02 ส.ค. 2560 22:26 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองระยอง ระยอง
  • หมายเลขประกาศ134863318
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด