English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
คัทอ๊อฟ รูปที่ 1
1 / 1

คัทอ๊อฟ

฿ 480
ลงขายโดยM2138679

รายละเอียดสินค้า

จุลินทรีย์คัทอ๊อฟ ผลิตจากเชื้อราบิววาเรีย บาสเซียน่า เป็นจุลินทรีย์สายพันธุ์ไทย ที่ใช้ป้องกันและกำจัดแมลงศัตรูพืช อาทิ เพลี้ยอ่อน เพลี้ยแป้ง เพลี้ยไฟ ไรแดง แมลงหวี่ขาว เพลี้ยกระโดด เพลี้ยจั๊กจั่น หนอนกอ ห่อใบ แมลงสิง แมลงหล่า ด้วงหมัดผักทั้งช่วงวัยอ่อนและวัยแก่ 
ขั้นตอนการเข้าทำลายของจุลินทรีย์คัทอ๊อฟนั้น จะแทรกเข้าไปตามเนื้อเยื่ออ่อน ๆ หรือตามของเหลวในตัวเพลี้ยหรือหนอนต่างๆ และเจริญเติบโตเป็นเส้นไยออกมาข้างนอก เมื่อพร้อมที่จะแพร่สปอร์ สปอร์จะมีสีขาวขุ่น เมื่อแมลงสัมผัสเชื้อประมาณ 3 วัน แมลงจะเริ่มป่วยและหยุดทำลายพืชและจะตายภายในระยะเวลา 5-14 วัน 
วิธีการใช้ 

1. ผสมม้อยเจอร์แพล้นท์ (น้ำยาจับใบ) 10-20 ซี.ซี. ลงในน้ำ 20 ลิตร กวนน้ำยาให้เข้ากับน้ำ 2. ใส่หัวเชื้อจุลินทรีย์คัทอ๊อฟ 60 กรัม (3 ช้อนแกง) ในน้ำ 20 ลิตร ที่เติมม้อยเจอร์แพล้นท์ (น้ำยาจับใบ) แล้วกวนผสมให้เข้ากัน 3. นำไปฉีดพ่นในช่วงเย็น โดยให้เปียกชุ่มโชกทั้งบนใบ ใต้ใบ ลำต้น โคนต้นพืช หรือแม้กระทั่งพ่นลงดิน 4. ระยะเวลาในการฉีดพ่น หากพบแมลงระบาดรุนแรง ให้ฉีดพ่น 3 วัน/ครั้ง ติดต่อกัน 2-3 ครั้ง หากการระบาดไม่รุนแรงให้ฉีดพ่น 5-7 วันต่อครั้ง 
คำแนะนำเพิ่มเติม 
1. หากต้องการกำจัดหนอนอย่างมีประสิทธิภาพ ควรใช้ร่วมกับเชื้อจุลินทรีย์กำจัดหนอน ไบโอแทค2. ไม่ควรใช้หัวเชื้อจุลินทรีย์คัทอ๊อฟร่วมกับบาซิลลัสพลายแก้ว 3. ไม่ควรนำหัวเชื้อจุลินทรีย์คัทอ๊อฟ ไปฉีดพ่นในใบหม่อนเลี้ยงไหม 4. ควรฉีดพ่นขณะที่แมลงศัตรูพืชยังไม่ระบาด หรือระบาดเพียงเล็กน้อย เพื่อตัดวงจรของแมลงศัตรูพืชไม่ให้มีการระบาดรุนแรงในอนาคต 5. ควรฉีดพ่นให้โดนตัวแมลงศัตรูพืชจะทำให้มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผลดียิ่งขึ้น
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ19 พ.ย. 2560 20:51 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางเขน กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ138611219
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด