English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
บ้านพัก สระว่ายน้ำ หาดชะอำ บ้านลมเล (Baan Lom Lay) รูปที่ 1
บ้านพัก สระว่ายน้ำ หาดชะอำ บ้านลมเล (Baan Lom Lay) รูปที่ 2
บ้านพัก สระว่ายน้ำ หาดชะอำ บ้านลมเล (Baan Lom Lay) รูปที่ 3
บ้านพัก สระว่ายน้ำ หาดชะอำ บ้านลมเล (Baan Lom Lay) รูปที่ 4
บ้านพัก สระว่ายน้ำ หาดชะอำ บ้านลมเล (Baan Lom Lay) รูปที่ 5
บ้านพัก สระว่ายน้ำ หาดชะอำ บ้านลมเล (Baan Lom Lay) รูปที่ 6
1 / 6

บ้านพัก สระว่ายน้ำ หาดชะอำ บ้านลมเล (Baan Lom Lay)

฿ 2,500
ลงขายโดยบ้านลมเล

รายละเอียดสินค้า

ถ้าคุณต้องการพักผ่อนในมุมมองที่แตกต่าง เหมาะสำหรับครอบครัวหรือหมู่คณะของคุณ สำหรับท่านที่ต้องการหลีกหนีความ แออัดและความวุ่นวายในเมือง ต้องการความเป็นส่วนตัว บ้านลมเล คือคำตอบแรก และคำตอบเดียวของคุณ
บ้านลมเลทุกหลัง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องนอน เฟอร์นิเจอร์เข้าชุดสีสันสวยงาน รวมถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เราจัดเตรียมไว้ให้คุณ ประหนึ่ง คุณได้มาพักในบ้านหลังที่สอง เราจัดเตรียมสิ่งเหล่านี้ไว้เพื่อรอการมาเยือนโดยเฉพาะ.
บ้านลมเล อยู่ก่อนถึงชะอำ12 ก.ม. จากบ้านพักเดินไปเพียง 200 เมตรเป็นชายหาดส่วนตัว เงียบ สงบเป็นส่วนตัว ให้คุณได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุด

- ที่พักของเรา ถึงก่อนชายหาดชะอำ ที่เป็นชายหาดสาธารณะ..ประมาณ 12 กม.- บ้านพักทุกหลัง..ไม่ติดทะเล...ห่างทะเลประมาณ 200เมตร.. เดินไปเล่นน้ำได้ค่ะ- สระว่ายน้ำ กรุณาสวมชุดว่ายน้ำในการใช้สระนะคะ ( เวลาใช้สระ 7.00น. - 18.30น.) หลังจากเวลาดังกล่าว คลอรีนจะทำงานอัตโนมัติในสระว่ายน้ำ จึงห้ามใช้สระหลังเวลาที่แจ้งค่ะ- บ้านทุกหลังมีครัว พร้อมอุปกรณ์/ ซิงค์ล้างจาน ( ยกเว้น : บ้านสีฟ้า ) : หม้อหุงข้าวไฟฟ้า ไมโครเวฟ กะทะ หม้อ จานชาม ช้อน แก้วน้ำ แก้วกาแฟ กระติกน้ำ เตาแก็ส( พร้อมแก็ส) เตาถ่านปิ้งย่าง+ถ่านดำชุดแรกเท่านั้น / แผงปิ้ง- ที่คีบ เขียง- มีด- บ้านสีฟ้า : ไม่มีเตาแก็ส... มีเพียง: ไมโครเวฟ เตาถ่านสำหรับปิ้งย่าง พร้อมถ่านดำชุดแรกเท่านั้น แผงปิ้ง- ที่คีบ เขียง- มีด/ จานชาม ช้อน แก้วน้ำ แก้วกาแฟ ซิงค์ล้างจาน- บ้านทุกหลังมีรั้ว และที่จอดรถในบ้านค่ะ- เราไม่มีอาหารเช้าบริการค่ะ- เราไม่มีผ้าเช็ดตัวให้ค่ะ..ท่านกรุณาเตรียมมาด้วยนะคะ (เดิมเคยมีให้ค่ะ แต่มีลูกค้าบางท่านนำไปเช็ดตัวให้หมาน้อยสุดรักค่ะ)- แม่บ้านจะส่งกุญแจให้ท่าน หรือ อาจเสียบกุญแจให้ท่านไว้ที่บ้านหากท่านมาหลังเวลาที่นัดนะคะ และจะไม่มาวุ่นวายกับลูกค้าเว้นแต่ท่านต้องการสอบถามการใช้ อุปกรณ์ในบ้าน หรืออาจมีหลอดไฟบางดวงไม่ติด โทรแจ้งได้นะคะ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ24 ม.ค. 2556 14:00 น.
  • ตำแหน่งประกาศชะอำ เพชรบุรี
  • หมายเลขประกาศ1519522
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด