English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

คุณนายโฮ

฿ 30
ลงขายโดย2 Hand shop

รายละเอียดสินค้า

เรื่องย่อ
เด็กหญิงโฮ เด็กขี้แงที่มีความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กว่าอยากมีลูก เมื่อคุณครูถามนักเรียนในชั้นเรียนว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไร เด็กหญิงโฮยกมือตอบอย่างมั่นใจว่าอยากมีลูก จนครูต้องบอกว่ารอให้โตขึ้นแล้วค่อยมี แต่นั่นยังไม่ทำให้เด็กหญิงโฮเสียใจร้องไห้ได้เท่ากับข่าวร้ายที่ได้ยินว่าแม่กับพี่สาวรถคว่ำตาย!
20 ปีต่อมา โฮ เปลี่ยนสถานะเป็น คุณนายโฮ (ชมพู่-อารยา) จอมขี้แงที่ไม่มีใครเหลียวแล ไล่มาตั้งแต่ ผู้กองบูรพา (ค่อม ชวนชื่น) พ่อที่เป็นอดีตทหารผ่านศึก แต่อยากจะกลับไปออกรบอีกสักครั้ง นาวา น้องชายที่เรียกตัวเองว่า นานา (โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย) แต่ถูกพ่อชายชาติทหารสั่งให้แมนตามระเบียบ โฮก็อยากจะช่วยให้พ่อและน้องชายได้ลงรอยเข้าใจกันบ้าง แต่ดันถูกหาว่าแส่ไม่เข้าเรื่อง หรือแม้กระทั่ง บอย (เรย์ แมคโดแนล) แฟนหนุ่มที่อยากซั่มโฮทุกวินาที ถึงโฮอยากจะมีลูกแทบตาย แต่ก็ไม่อยากเสียความซิง ชีวิตบัดซบเช่นนี้ คุณนายโฮก็ได้แต่ร้องไห้โฮสมชื่อ

ยังดีที่มี ด็อก (อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ) คุณหมอข้างบ้านที่มีหูสองข้างไว้รองรับเสียงร้องไห้ของคุณนายโฮทุกครั้ง แถมมารู้ความในใจว่าคุณนายโฮมีความฝันว่าอยากมีลูก แต่ไม่อยากเสียตัว รักนวลสงวนตัวตามแบบฉบับหญิงไทยโบราณ แถมเซอร์ไพรซ์อีกที เมื่อตรวจพบว่าคุณนายโฮเป็น โรคมดลูกเก่า และไม่รู้ว่ามดลูกจะหมดอายุเมื่อไหร่ นั่นหมายความว่า... ตอนนี้คุณนายโฮจะต้องรีบมีผัวและเสียตัวในทันที มิเช่นนั้นคุณนายโฮอาจจะต้องฝันสลายไปตลอดกาลอย่างนั้นหรือ?
ถึงปัญหาจะใหญ่โต แต่ โฮ ก็ OK!!!

อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ03 พ.ค. 2556 08:44 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองลพบุรี ลพบุรี
  • หมายเลขประกาศ2036352
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด