English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

แพ็คเกจทัวร์เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน ทัวร์เชียงใหม่ราคาประหยัด

฿ 3,900
ลงขายโดยtourchiangmai

รายละเอียดสินค้า

แพ็คเกจทัวร์เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืนแพ็คเกจทัวร์เชียงใหม่ พาเที่ยวเชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน ราคาประหยัด - พักในโรงแรมเชียงใหม่ เราทัวร์เชียงใหม่ดอทคอม มีโปรแกรมท่องเที่ยวเชียงใหม่ราคาประหยัด แบบแพ็คเกจทัวร์เชียงใหม่ รวมโรงแรมในเชียงใหม่+ทัวร์เชียงใหม่แบบเที่ยววันเดียว+รถรับส่ง ที่พักหรือสนามบินให้ท่านเลือกพิจารณา มีแบบ - แพ็คเกจทัวร์เที่ยวเชียงใหม่ราคา ประหยัด 3 วัน 2 คืนCNX 321 : ทัวร์เชียงใหม่ เที่ยวเชียงใหม่ ท่องเที่ยวเชียงใหม่วันที่1 พระตำหนักภูพิงค์, พระธาตุดอยสุเทพ, หมู่หัตถกรรมบ้านถวาย, และเวียงกุมกาม - รับลูกค้าที่สนามบินเชียงใหม่หรือตามที่ได้นัดหมายในตัวเมืองเชียงใหม่ เดินทางสู่พระตำหนักภูพิงค์ - ถึงพระตำหนัก ภูพิงค์ ชมความงามของพระตำหนักภูพิงค์และพืชเมืองหนาว สวนดอกกุหลาบนานาชนิด - ไปยัง ดอยสุเทพ เดินนับขั้นบันไดนาคเพื่อขึ้นไปสักการพระธาตุดอยสุเทพวรมหาวิหาร ชมทิวทัศน์ของตัวเมือง เชียงใหม่ ( มีค่าบริการลิฟต์ ขึ้น-ลงพระธาตุดอยสุเทพ) - กลับตัวเมืองเชียงใหม่เพื่อรับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ห์- เดินทางไปหมู่บ้านถวาย เที่ยวชมตลาดบ้านถวายแหล่งสินค้าหัตถกรรม OTOP ระดับ 5 ดาว - เดินทางสู่นครใต้พิภพ หรือ เวียงกุมกาม ซึ่งเป็นเมืองหลวงเก่าของเชียงใหม่ ซึ่งลูกค้าจะได้นั่งรถม้าเวียงกุมกามเพื่อเยี่ยมชมความงามของเมืองเก่า (มัคคุเทศก์ท้องถิ่นนำเที่ยว) - เช็คอินที่โรงแรมระดับ 3 ดาวในตัวเมืองเชียงใหม่ลูกค้าพักผ่อนตามอัธยาศัย - ทานอาหารเย็นที่ คุ้มขันโตก ลูกค้าจะได้รับประทานอาหารเย็นแบบขันโตกดินเนอร์ ซึ่งจะเป็นอาหารพื้นเมืองของเชียงใหม่ พร้อมชมการแสดงฟ้อนรำแบบล้านนาโบราณและประยุกต์ พร้อมกันนี้ลูกค้าจะได้ปล่อยโคมลอยจำนวน 1 ลูก (มีค่าบริการน้ำดื่ม ท่านละ 1 ขวด)- เดินทางกลับที่พัก
วันที่2 ฟาร์มกล้วยไม้ – ฟาร์มผีเสื้อ, ปางช้างแม่ตะมาน – ขี่ช้าง - ล่องแพ, ฟาร์มกล้วยไม้ – ฟาร์มผีเสื้อ- ลูกค้าจะรับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม - รับลูกค้าที่โรงแรมและออกเดินทางสู่ทิศเหนือของจังหวัดเชียงใหม่ - ไปยัง ปางช้างแม่ตะมาน ชมการแสดงของช้าง อาทิ ช้างเตะบอล - ลูกช้างเต้นตามจังหวะดนตรี และช้างวาดรูป ลูกค้าจะได้ นั่งช้าง ไปตามเส้นทางของป่า- เพื่อชมแมกไม้นานาพรรณ ดอกไม้ป่าที่บานสะพรั่งอยู่ตามหุบเขาและนกพันธุ์ต่างๆ ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง - รับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ห์ที่แคมป์ช้าง - หลังจากทานอาหารอิ่มทานจะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาตโดยการล่องแพ นั่งวัวเทียมเกวียน- เดินทางกลับแคมป์ช้าง - ช่วงบ่ายเยี่ยมชม ฟาร์มกล้วยไม้ - ฟาร์มผีเสื้อ เพื่อชมกล้วยไม้นานาชนิด- เดินทางกลับถึงที่พักเพื่อให้ลูกค้าได้พักผ่อนตามอัธยาศัย - ถนนคนเดิน หรือไนท์บาร์ซ่าร์- เดินทางกลับที่พัก
วันที่3 ดอยอินทนนท์, พระธาตุเจดีย์นภเมทนีดล, พระธาตุนภพลภูมิสิริ, ตลาดม้ง, โครงการหลวง, และน้ำตกวชิรธาร- รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมพร้อมกับเช็คเอ้าท์ - รับลูกค้าที่โรงแรมและออกเดินทางไปทางทิศใต้ของเชียงใหม่ - ไปยัง อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จุดสูงสุดแดนสยาม - เดินทางสู่เส้นทางธรรมชาติ ดอยอ่างกา เพื่อชมดอกกุหลาบพันปีและข้าวตอกฤๅษีซึ่งเป็นมอสที่มีขนาด ใหญ่ที่สุดใน ประเทศไทย ศาลเจ้ากรมเกียรติผู้ที่คอยรักษาทำนุบำรุงดอยอินทนนท์ตั้งแต่สมัยอดีต - เข้าชม พระธาตุเจดีย์นภเมทนีดล และ พระธาตุนภพลภูมิสิริ - รับประทานอาหารกลางวันที่อุทยานแห่งช่าติดอยอินทนนท์- เดินเที่ยว ตลาดม้ง ที่เป็นแหล่งจำหน่ายผลไม้สดและของฝากพื้นบ้านต่างๆ - ชม โครงการหลวง ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการในพระราชดำริ - แวะ น้ำตกวชิรธาร - เดินทางกลับถึงไปยังสนามบินเชียงใหม่, โรงแรม หรือที่ได้นัดหมายไว้ในตัวเมืองเชียงใหม่
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ23 พ.ค. 2556 09:50 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • หมายเลขประกาศ2160193
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด