English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
Noursabah Pattaya พัทยากลาง รูปที่ 1
Noursabah Pattaya พัทยากลาง รูปที่ 2
Noursabah Pattaya พัทยากลาง รูปที่ 3
Noursabah Pattaya พัทยากลาง รูปที่ 4
Noursabah Pattaya พัทยากลาง รูปที่ 5
Noursabah Pattaya พัทยากลาง รูปที่ 6
Noursabah Pattaya พัทยากลาง รูปที่ 7
Noursabah Pattaya พัทยากลาง รูปที่ 8
Noursabah Pattaya พัทยากลาง รูปที่ 9
1 / 9

Noursabah Pattaya พัทยากลาง

฿ 2,160
ลงขายโดยLine ID : CTRL.G

รายละเอียดสินค้า

หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในพัทยากลาง ผู้เดินทาง 1176 ท่านได้บันทึกที่พักนี้
Noursabah Pattaya ตั้งอยู่ในพื้นที่เงียบสงบของเมืองพัทยาและตั้งอยู่ห่างจากชายหาดเป็นระยะทาง 2.5 กม. ที่พักให้บริการที่พักแบบฮาลาลซึ่งได้รับการออกแบบมีเอกลักษณ์และมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวในสถานที่ อาหารไทยฮาลาลและอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลทุกวันที่ห้องอาหาร และสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่เหมาะแก่การผ่อนคลายห้องพักแต่ละห้องติดตั้งเครื่องปรับอากาศ ระเบียงกว้างขวางพร้อมพื้นที่นั่งเล่น พัดลมติดเพดานและมีวิวของสระว่ายน้ำ ห้องพักติดตั้งโทรทัศน์จอแบน อุปกรณ์ชงกาแฟและชา และโต๊ะ นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำในตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม ห้องพักบางห้องมีอ่างอาบน้ำ

ท่านสามารถอิ่มอร่อยกับขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ฟรีได้ทุกวันที่ล็อบบี้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องชงกาแฟสำหรับบริการตนเอง
ศูนย์การค้าดิอเวนิวพัทยาอยู่ห่างจากที่พักโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 10 นาที ในขณะที่ศูนย์ช้อปปิ้งคิงเพาเวอร์พัทยาคอมเพล็กซ์อยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 15 นาที ส่วนศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีชอยู่ห่างจาก Noursabah Pattaya โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 20 นาที
คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.0 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน
ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่าคุ้มค่าเงินที่สุดในพัทยากลาง! โดยคุ้มค่ากว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในเมืองนี้
เราพูดภาษาของท่าน!
ยกเลิกการจองฟรีทุกห้อง!
Noursabah Pattaya เปิดให้จองผ่าน Booking.com มาตั้งแต่ 10 พ.ย. 2016สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
สระว่ายน้ำ รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ที่จอดรถฟรี ห้องปลอดบุหรี่ บริการแม่บ้านประจำวัน เครื่องปรับอากาศเหมาะกับคู่รัก โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 9.1 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน
สิ่งที่ผู้เข้าพักชอบ
ข้อมูลอาหารเช้าคอนติเนนตัล, ฮาลาลกาแฟดีเยี่ยม!ห้องพักมี:ระเบียง วิวสระว่ายน้ำ뀄 ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ผู้เข้าพักระบุเสมอว่า WiFi ที่นี่ดีเยี่ยม끸 มีที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่สำรองทุกห้องมี:
วิวสระว่ายน้ำ ห้องน้ำส่วนตัว โทรทัศน์จอแบน เครื่องเป่าผม ผ้าเช็ดตัว ราวแขวนเสื้อผ้าดูสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดข้อมูลห้องพักและราคา รีวิวจากผู้เข้าพัก (149)เคล็ดลับ: ปรับการจองได้เนื่องจากยังมีเวลาอีกนานกว่าจะถึงวันเช็คอินของท่าน จึงขอแนะนำให้เลือกการจองที่สามารถยกเลิกฟรีเพื่อให้ปรับเปลี่ยนการจองได้ หากแผนเดินทางเปลี่ยนก็จะไม่เป็นปัญหาเนื่องจากท่านได้สิทธิ์ยกเลิกการจองฟรี!ห้องว่าง เราเทียบราคาให้เท่าเทียมผู้เข้าพัก:ผู้ใหญ่ 2 ท่าน วันที่เช็คอิน:ศุกร์ 9 ก.พ. 2018ตั้งแต่ 14:00 ถึง 22:00วันที่เช็คเอาท์:เสาร์ 10 ก.พ. 2018(เข้าพัก 1 คืน)เปลี่ยนการค้นหาประเภทห้องพัก พักได้สูงสุดราคาวันนี้ ตัวเลือกของท่าน เลือกห้องพัก ​​
ฉันจะสำรองไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต
ขณะนี้มีอีก 1 ท่านกำลังดูที่นี่ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่พร้อมระเบียงวิวสระว่ายน้ำ การจองล่าสุด: 9 ชั่วโมงที่แล้ว กำลังเป็นที่ต้องการ1 คิงไซส์ 33 ม.² ระเบียง วิวสระว่ายน้ำ โทรทัศน์จอแบน เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ที่จอดรถส่วนตัว (ฟรี)• ระเบียง • วิวสระว่ายน้ำ • โทรศัพท์ • ช่องรายการดาวเทียม • โต๊ะทำงาน • พัดลม • มุ้ง • ราวแขวนเสื้อผ้า • ราวตากผ้า • ฝักบัว • เครื่องเป่าผม • สุขา • ห้องน้ำ • กระดาษชำระ • ตู้เย็น • กาต้มน้ำไฟฟ้า • ผ้าเช็ดตัว • ห้องพักอยู่ชั้นบน เข้าถึงได้ด้วยบันไดเท่านั้นรวม ในราคาห้องพักแล้ว: ภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) 7 % , เซอร์วิสชาร์จของที่พัก 10 %จำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 2. THB 2,160 รับอาหารเช้ารสชาติ ดีเลิศ ได้ในราคา THB 250ยืดหยุ่นยกเลิกฟรีก่อน 6 ก.พ. 2018ไม่ต้องชำระล่วงหน้า จ่าย ณ ที่พักFree WiFi and Free Minibarเลือกห้องพักจำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 2. THB 2,430 รวมอาหารเช้ารสชาติ ดีเลิศยืดหยุ่นยกเลิกฟรีก่อน 6 ก.พ. 2018ไม่ต้องชำระล่วงหน้า จ่าย ณ ที่พักFree WiFi and Free Minibarเลือกห้องพัก ห้องแกรนด์ดีลักซ์เตียงใหญ่พร้อมวิวสระว่ายน้ำ เหลือเพียง 2 ห้อง!1 คิงไซส์ 40 ม.² ระเบียง วิวสระว่ายน้ำ โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ที่จอดรถส่วนตัว (ฟรี) เพิ่มเติมรวม ในราคาห้องพักแล้ว: ภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) 7 % , เซอร์วิสชาร์จของที่พัก 10 %จำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 2. THB 3,800 รับอาหารเช้ารสชาติ ดีเลิศ ได้ในราคา THB 250ยืดหยุ่นยกเลิกฟรีก่อน 6 ก.พ. 2018ไม่ต้องชำระล่วงหน้า จ่าย ณ ที่พักFree WiFi and Free Minibarเลือกห้องพักจำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 2. THB 4,100 รวมอาหารเช้ารสชาติ ดีเลิศยืดหยุ่นยกเลิกฟรีก่อน 6 ก.พ. 2018ไม่ต้องชำระล่วงหน้า จ่าย ณ ที่พักFree WiFi and Free Minibarเลือกห้องพักห้องดีลักซ์เตียงแฝดควีนไซส์พร้อมวิวสระว่ายน้ำ เหลือเพียง 4 ห้อง!2 เตียงใหญ่ 40 ม.² ระเบียง วิวสระว่ายน้ำ โทรทัศน์จอแบน เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ที่จอดรถส่วนตัว (ฟรี) เพิ่มเติมรวม ในราคาห้องพักแล้ว: ภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) 7 % , เซอร์วิสชาร์จของที่พัก 10 %จำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 4. THB 3,330 รับอาหารเช้ารสชาติ ดีเลิศ ได้ในราคา THB 250ยืดหยุ่นยกเลิกฟรีก่อน 6 ก.พ. 2018ไม่ต้องชำระล่วงหน้า จ่าย ณ ที่พักFree WiFi and Free Minibarเลือกห้องพักจำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 4. THB 3,870 รวมอาหารเช้ารสชาติ ดีเลิศยืดหยุ่นยกเลิกฟรีก่อน 6 ก.พ. 2018ไม่ต้องชำระล่วงหน้า จ่าย ณ ที่พักFree WiFi and Free Minibarเลือกห้องพัก
สิ่งอำนวยความสะดวกของ Noursabah Pattaya 9.2 คะแนนสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม!สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
สระว่ายน้ำ รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ที่จอดรถฟรี ห้องปลอดบุหรี่ บริการแม่บ้านประจำวัน เครื่องปรับอากาศห้องน้ำกระดาษชำระผ้าเช็ดตัวห้องน้ำส่วนตัวสุขาเครื่องเป่าผมฝักบัว ทิวทัศน์วิวสระว่ายน้ำ พื้นที่กลางแจ้งระเบียง ครัวกาต้มน้ำไฟฟ้าตู้เย็น สระว่ายน้ำและศูนย์สุขภาพสระว่ายน้ำผ้าเช็ดตัวสำหรับสระว่ายน้ำ/ชายหาดสระว่ายน้ำกลางแจ้ง (เปิดตลอดปี) สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักราวตากผ้าราวแขวนเสื้อผ้า สัตว์เลี้ยงไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก พื้นที่นั่งเล่นโต๊ะทำงาน อุปกรณ์สื่อและเทคโนโลยีโทรทัศน์จอแบนช่องรายการดาวเทียมโทรศัพท์ อินเทอร์เน็ตฟรี! อินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้บริการทั่วโรงแรม และไม่มีค่าบริการ ที่จอดรถฟรี! มีที่จอดรถส่วนตัวที่โรงแรม (จำเป็นต้องสำรองที่จอดรถล่วงหน้า) ไม่มีค่าบริการ บริการบริการแม่บ้านประจำวันบริการรับฝากสัมภาระ ทั่วไปเครื่องปรับอากาศพัดลมห้องปลอดบุหรี่ พนักงานบริการในภาษาไทยมาเลย์อังกฤ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ09 ธ.ค. 2560 00:31 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางละมุง ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ333663705
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด