English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
แรบบิทรีสอร์ทพัทยา พัทยาใต้ รูปที่ 1
แรบบิทรีสอร์ทพัทยา พัทยาใต้ รูปที่ 2
แรบบิทรีสอร์ทพัทยา พัทยาใต้ รูปที่ 3
แรบบิทรีสอร์ทพัทยา พัทยาใต้ รูปที่ 4
แรบบิทรีสอร์ทพัทยา พัทยาใต้ รูปที่ 5
แรบบิทรีสอร์ทพัทยา พัทยาใต้ รูปที่ 6
แรบบิทรีสอร์ทพัทยา พัทยาใต้ รูปที่ 7
แรบบิทรีสอร์ทพัทยา พัทยาใต้ รูปที่ 8
แรบบิทรีสอร์ทพัทยา พัทยาใต้ รูปที่ 9
1 / 9

แรบบิทรีสอร์ทพัทยา พัทยาใต้

฿ 2,990
ลงขายโดยLine ID : CTRL.G

รายละเอียดสินค้า

ที่พักนี้อยู่ห่างจากชายหาด/ริมน้ำโดยเดิน 2 นาที Rabbit Resort ตั้งอยู่บนพื้นที่หาดดงตาลของเมืองพัทยา รีสอร์ทแบบไทยตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขตร้อนเขียวชอุ่ม รีสอร์ทให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี พื้นที่จอดรถฟรีและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นรวมทั้งแผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชม. ผู้เข้าพักสามารถเพลินกับการชมวิวสวยงามของสวนเขตร้อน
ห้องติดตั้งเครื่องปรับอากาศและโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น ห้องครัวและอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องตั้งอยู่ใกล้มหาสมุทนและมีวิวผืนป่าหรือวิวสระว่ายน้ำ
กิจกรรมต่าง ๆ สำหรับผู้เข้าพักของ Rabbit Resort รวมทั้งเดินทางด้วยรถยนต์ไปเมืองพัทยาของประเทศไทยได้ใน 15 นาที หรือว่ายน้ำในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รีสอร์ทให้บริการรถยนต์เช่า และให้บริการรถรับส่งสนามบิน

ผู้เข้าพักสามารถมุ่งหน้าไปที่ห้องอาหาร Chef's Company Restaurant ของรีสอร์ทเพื่อรับประทานอาหารสำหรับมื้อต่าง ๆ
Rabbit Resort ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ไม่เกิน 2 ชม.
ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่ามีทำเลดีที่สุดในพัทยาใต้! โดยผู้เข้าพักชอบทำเลของที่นี่มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในย่านนี้
คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.8 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน
ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่าคุ้มค่าเงินที่สุดในพัทยาใต้! โดยคุ้มค่ากว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในเมืองนี้
เราพูดภาษาของท่าน!
แรบบิทรีสอร์ทพัทยา เปิดให้จองผ่าน Booking.com มาตั้งแต่ 7 ก.ค. 2010สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
สระว่ายน้ำ รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถฟรี รถรับส่งสนามบิน อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก บาร์เหมาะกับคู่รัก โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 9.1 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน
สิ่งที่ผู้เข้าพักชอบ
เหมาะสำหรับทริป 1 คืน!낍 สุดยอดทำเล: ได้คะแนนสูงจากผู้เข้าพักเมื่อเร็ว ๆ นี้ (8.7)ข้อมูลอาหารเช้าแบบอเมริกันกาแฟดี!ห้องพักมี:ทิวทัศน์วิว สวนหย่อม / สระว่ายน้ำ끸 มีที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่สำรองทุกห้องมี:
เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว โทรทัศน์จอแบน เครื่องเป่าผม เสื้อคลุมอาบน้ำ ตู้เย็นดูสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดข้อมูลห้องพักและราคา รีวิวจากผู้เข้าพัก (157)ล็อกราคาคุ้มค่าสำหรับการเข้าพักครั้งหน้าของท่านราคาอาจเพิ่มขึ้น ท่านควรประกันการจองของท่านวันนี้ห้องว่าง เราเทียบราคาให้เท่าเทียมผู้เข้าพัก:ผู้ใหญ่ 2 ท่าน วันที่เช็คอิน:ศุกร์ 9 ก.พ. 2018ตั้งแต่ 14:00วันที่เช็คเอาท์:เสาร์ 10 ก.พ. 2018(เข้าพัก 1 คืน)เปลี่ยนการค้นหาประเภทห้องพัก พักได้สูงสุดราคาวันนี้ ตัวเลือกของท่าน เลือกห้องพัก ​​
ฉันจะสำรองไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต
ขณะนี้มีอีก 1 ท่านกำลังดูที่นี่ห้องฟอเรสต์เตียงคู่พร้อมวิวป่ากำลังเป็นที่ต้องการ เหลือเพียง 7 ห้อง!1 เตียงใหญ่ 45 ม.² วิวสวนหย่อม โทรทัศน์จอแบน เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว ที่จอดรถส่วนตัว (ฟรี)• วิวสวนหย่อม • โทรศัพท์ • ช่องรายการเคเบิล • ตู้นิรภัย • ฝักบัว • เครื่องเป่าผม • เสื้อคลุมอาบน้ำ • สุขา • ห้องน้ำ • รองเท้าแตะ • ตู้เย็น • ไมโครเวฟ • กาต้มน้ำไฟฟ้า • เครื่องครัวรวม ในราคาห้องพักแล้ว: ภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) 7 % , เซอร์วิสชาร์จของที่พัก 10 % , เปลเด็กสูงสุด 1 เปล (เมื่อแจ้งความประสงค์)ไม่รวมอยู่ในราคาห้องพัก : เตียงเสริมสูงสุด 1 เตียง (รับหรือไม่ก็ได้ หากรับต้องแจ้งความประสงค์), เด็กใช้เตียงที่มีอยู่แล้วในห้อง (ไม่เสริมเตียง) ได้สูงสุด 1 ท่าน (ใช้หรือไม่ก็ได้) ดูนโยบายเตียงเสริมทั้งหมดจำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 2. ราคาคุ้มค่า สำหรับวันเข้าพักที่ท่านเลือกTHB 2,990 ตัวเลือกสุดคุ้มสำหรับวันนี้รับอาหารเช้ารสชาติ ดีเลิศ ได้ในราคา THB 500อัตราถูก - ไม่สามารถคืนเงินเลือกห้องพักจำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 2. THB 4,201.55 รวมอาหารเช้ารสชาติ ดีเลิศอัตราถูก - ไม่สามารถคืนเงินเลือกห้องพักห้อง Gold Forest มีเตียงใหญ่ มีวิวป่าไม้1 เตียงใหญ่ 45 ม.² โทรทัศน์จอแบน เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว ที่จอดรถส่วนตัว (ฟรี) เพิ่มเติมรวม ในราคาห้องพักแล้ว: ภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) 7 % , เซอร์วิสชาร์จของที่พัก 10 % , เปลเด็กสูงสุด 1 เปล (เมื่อแจ้งความประสงค์)ไม่รวมอยู่ในราคาห้องพัก : เตียงเสริมสูงสุด 1 เตียง (รับหรือไม่ก็ได้ หากรับต้องแจ้งความประสงค์), เด็กใช้เตียงที่มีอยู่แล้วในห้อง (ไม่เสริมเตียง) ได้สูงสุด 1 ท่าน (ใช้หรือไม่ก็ได้) ดูนโยบายเตียงเสริมทั้งหมดจำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 2. THB 3,290 รับอาหารเช้ารสชาติ ดีเลิศ ได้ในราคา THB 500อัตราถูก - ไม่สามารถคืนเงินเลือกห้องพักจำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 2. THB 4,601.90 รวมอาหารเช้ารสชาติ ดีเลิศอัตราถูก - ไม่สามารถคืนเงินเลือกห้องพักGold Forest Double Room with Pool View การจองล่าสุด: 7 ชั่วโมงที่แล้ว เหลือเพียง 4 ห้อง!มีการจองแล้ว 1 ครั้งใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา1 เตียงใหญ่ 45 ม.² วิวสระว่ายน้ำ โทรทัศน์จอแบน เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว ที่จอดรถส่วนตัว (ฟรี) เพิ่มเติมรวม ในราคาห้องพักแล้ว: ภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) 7 % , เซอร์วิสชาร์จของที่พัก 10 % , เปลเด็กสูงสุด 1 เปล (เมื่อแจ้งความประสงค์)ไม่รวมอยู่ในราคาห้องพัก : เตียงเสริมสูงสุด 1 เตียง (รับหรือไม่ก็ได้ หากรับต้องแจ้งความประสงค์), เด็กใช้เตียงที่มีอยู่แล้วในห้อง (ไม่เสริมเตียง) ได้สูงสุด 1 ท่าน (ใช้หรือไม่ก็ได้) ดูนโยบายเตียงเสริมทั้งหมดจำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 2. THB 3,590 รับอาหารเช้ารสชาติ ดีเลิศ ได้ในราคา THB 500อัตราถูก - ไม่สามารถคืนเงินเลือกห้องพักจำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 2. THB 4,901.95 รวมอาหารเช้ารสชาติ ดีเลิศอัตราถูก - ไม่สามารถคืนเงินเลือกห้องพัก
สิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ท แรบบิทรีสอร์ทพัทยา 8.9 คะแนนสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม!สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
สระว่ายน้ำ รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถฟรี รถรับส่งสนามบิน อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก บาร์ห้องน้ำรองเท้าแตะห้องน้ำส่วนตัวสุขาเสื้อคลุมอาบน้ำเครื่องเป่าผมฝักบัว พื้นที่กลางแจ้งสวนหย่อม ครัวเครื่องครัวกาต้มน้ำไฟฟ้าไมโครเวฟตู้เย็น สระว่ายน้ำและศูนย์สุขภาพสระว่ายน้ำสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สัตว์เลี้ยงอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก อาจมีค่าธรรมเนียมในการนำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก อุปกรณ์สื่อและเทคโนโลยีโทรทัศน์จอแบนช่องรายการเคเบิลโทรศัพท์ อาหารและเครื่องดื่มห้องอาหาร (เมนูตามสั่ง)บาร์ อินเทอร์เน็ตฟรี! อินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้บริการในห้องพัก และไม่มีค่าบริการ ที่จอดรถฟรี! มีที่จอดรถส่วนตัวที่โรงแรม (ไม่จำเป็นต้องสำรองที่จอดรถ) ไม่มีค่าบริการ แผนกต้อนรับบริการรับฝากสัมภาระแผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมง
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ09 ธ.ค. 2560 00:39 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางละมุง ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ333663802
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด