English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
เดอะ โมนาโก เรสซิเด้นท์ พัทยาใต้ รูปที่ 1
เดอะ โมนาโก เรสซิเด้นท์ พัทยาใต้ รูปที่ 2
เดอะ โมนาโก เรสซิเด้นท์ พัทยาใต้ รูปที่ 3
เดอะ โมนาโก เรสซิเด้นท์ พัทยาใต้ รูปที่ 4
เดอะ โมนาโก เรสซิเด้นท์ พัทยาใต้ รูปที่ 5
เดอะ โมนาโก เรสซิเด้นท์ พัทยาใต้ รูปที่ 6
เดอะ โมนาโก เรสซิเด้นท์ พัทยาใต้ รูปที่ 7
เดอะ โมนาโก เรสซิเด้นท์ พัทยาใต้ รูปที่ 8
เดอะ โมนาโก เรสซิเด้นท์ พัทยาใต้ รูปที่ 9
1 / 9

เดอะ โมนาโก เรสซิเด้นท์ พัทยาใต้

฿ 1,750
ลงขายโดยLine ID : CTRL.G

รายละเอียดสินค้า

ที่พักนี้อยู่ห่างจากชายหาด/ริมน้ำโดยเดิน 4 นาที The Monaco Residence ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองพัทยา ให้บริการห้องพักอันทันสมัย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ในบริเวณสระว่ายน้ำ และที่จอดรถฟรี
The Monaco Residence ตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินพัทยาเพียง 5 นาที และห่างจากอุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้ 20 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์
อพาร์ตเมนต์แห่งนี้มีบริการหนั​​งสือพิมพ์รายวันที่ล็อบบี้ แผนกต้อนรับส่วนหน้าให้บริการรับฝากสัมภาระ ตลอดจนบริการซักรีดและรีดผ้าเพื่อความสะดวกของผู้เข้าพัก

ห้องพักประกอบด้วยห้องครัวขนาดเล็ก กาต้มน้ำไฟฟ้า และเตาอบไมโครเวฟ และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี
ผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติในร้านอาหารหลายแห่งซึ่งตั้งอยู่รอบที่พักแห่งนี้
นี่เป็นบริเวณโปรดของผู้เข้าพักในพัทยาใต้ อิงตามความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมา
ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่ามีทำเลดีที่สุดในพัทยาใต้! โดยผู้เข้าพักชอบทำเลของที่นี่มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในย่านนี้
คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.6 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน
ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่าคุ้มค่าเงินที่สุดในพัทยาใต้! โดยคุ้มค่ากว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในเมืองนี้
เราพูดภาษาของท่าน!
ดูเพิ่มเติมเดอะ โมนาโก เรสซิเด้นท์ เปิดให้จองผ่าน Booking.com มาตั้งแต่ 25 มิ.ย. 2012สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
สระว่ายน้ำ รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถฟรี ลานระเบียง เครื่องปรับอากาศเหมาะกับคู่รัก โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 9.1 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน
สิ่งที่ผู้เข้าพักชอบ
เหมาะสำหรับทริป 1 คืน!뀐 ที่พักนี้ตั้งอยู่ในบริเวณหนึ่งในพัทยาใต้ที่ได้รับคะแนนสูง จึงได้คะแนนทำเลที่ตั้งระดับยอดเยี่ยมอยู่ที่ 8.5อพาร์ตเมนต์มี:ระเบียงพร้อมวิวลานระเบียงวิว สวนหย่อม / ภูเขา끸 มีที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่มุมครัวประกอบด้วยเครื่องครัวกาต้มน้ำไฟฟ้าไมโครเวฟตู้เย็นสำรองข้อมูลห้องพักและราคา รีวิวจากผู้เข้าพัก (104)เคล็ดลับ: ปรับการจองได้เนื่องจากยังมีเวลาอีกนานกว่าจะถึงวันเช็คอินของท่าน จึงขอแนะนำให้เลือกการจองที่สามารถยกเลิกฟรีเพื่อให้ปรับเปลี่ยนการจองได้ หากแผนเดินทางเปลี่ยนก็จะไม่เป็นปัญหาเนื่องจากท่านได้สิทธิ์ยกเลิกการจองฟรี!ห้องว่าง เราเทียบราคาให้เท่าเทียมผู้เข้าพัก:ผู้ใหญ่ 2 ท่าน วันที่เช็คอิน:ศุกร์ 9 ก.พ. 2018ตั้งแต่ 14:00 ถึง 20:00วันที่เช็คเอาท์:เสาร์ 10 ก.พ. 2018(เข้าพัก 1 คืน)เปลี่ยนการค้นหาประเภทห้องพัก พักได้สูงสุดราคาวันนี้ ตัวเลือกของท่าน เลือกห้องพัก ​​
ฉันจะสำรองไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต
ขณะนี้มีอีก 1 ท่านกำลังดูที่นี่สตูดิโอกำลังเป็นที่ต้องการ1 เตียงใหญ่พิเศษ 40 ม.² เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว ระเบียง วิว สวนหย่อม / ภูเขา ที่จอดรถส่วนตัว (ฟรี)• ระเบียง • โทรทัศน์ • โทรศัพท์ • ตู้นิรภัย • โต๊ะทำงาน • พื้นที่นั่งเล่น • โซฟา • พื้นกระเบื้อง/หินอ่อน • ตู้เสื้อผ้า/โคลเซ็ต • เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี • สุขา • ห้องน้ำ • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว • ครัวขนาดเล็ก • ตู้เย็น • ไมโครเวฟ • กาต้มน้ำไฟฟ้า • เครื่องครัว • เครื่องปิ้งขนมปัง • บริการโทรศัพท์ปลุก/นาฬิกาปลุก • บริการโทรปลุก • วิว สวนหย่อม / ภูเขารวม ในราคาห้องพักแล้ว: ภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) 7 % , เซอร์วิสชาร์จของที่พัก 10 %จำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 2. ราคาคุ้มค่า สำหรับวันเข้าพักที่ท่านเลือกTHB 1,000 ตัวเลือกสุดคุ้มสำหรับวันนี้ยกเลิกฟรีก่อน 2 ก.พ. 2018เลือกห้องพักโอกาสสุดท้าย! กำลังเป็นที่ต้องการ เหลือเพียง 1 ยูนิตเท่านั้น!แจ็กพอต! นี่เป็นราคาถูกที่สุดจากผลการค้นหาที่พักในพัทยาใต้สำหรับวันที่ท่านต้องการ
1 คืน ( ศุกร์ 9 ก.พ. - เสาร์ 10 ก.พ. )ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน – ใหญ่กว่าห้อง/ยูนิตส่วนมากของที่พักอื่นในพัทยาใต้1 เตียงใหญ่พิเศษ 80 ม.² ระเบียงพร้อมวิว เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว ที่จอดรถส่วนตัว (ฟรี) เพิ่มเติมรวม ในราคาห้องพักแล้ว: ภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) 7 % , เซอร์วิสชาร์จของที่พัก 10 %จองเมื่อเร็ว ๆ นี้!จำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 2. THB 1,500 ยกเลิกฟรีก่อน 2 ก.พ. 2018เลือกห้องพักโอกาสสุดท้าย! เหลือเพียง 1 ยูนิตเท่านั้น!ห้องจูเนียร์สวีท – ใหญ่กว่าห้อง/ยูนิตส่วนมากของที่พักอื่นในพัทยาใต้1 เตียงเดี่ยว และ 1 เตียงใหญ่ 80 ม.² เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว ที่จอดรถส่วนตัว (ฟรี) เพิ่มเติมรวม ในราคาห้องพักแล้ว: ภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) 7 % , เซอร์วิสชาร์จของที่พัก 10 %จำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 3. ราคาคุ้มค่า สำหรับวันเข้าพักที่ท่านเลือกTHB 1,800 ตัวเลือกสุดคุ้มสำหรับวันนี้ยกเลิกฟรีก่อน 2 ก.พ. 2018เลือกห้องพักโอกาสสุดท้าย! เหลือเพียง 1 ยูนิตเท่านั้น!
สิ่งอำนวยความสะดวกของ เดอะ โมนาโก เรสซิเด้นท์ 8.6 คะแนนสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม!สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
สระว่ายน้ำ รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถฟรี ลานระเบียง เครื่องปรับอากาศเบ็ดเตล็ดเครื่องปรับอากาศลิฟต์ ห้องน้ำห้องน้ำส่วนตัวสุขาเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ห้องนอนตู้เสื้อผ้า/โคลเซ็ต พื้นที่กลางแจ้งพื้นที่อาบแดดระเบียงลานระเบียงสวนหย่อม ครัวเครื่องครัวกาต้มน้ำไฟฟ้าไมโครเวฟตู้เย็น สระว่ายน้ำและศูนย์สุขภาพสระว่ายน้ำสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักพื้นกระเบื้อง/หินอ่อนตู้นิรภัย บริการและบริการเสริมบริการโทรปลุก สัตว์เลี้ยงไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก พื้นที่นั่งเล่นโซฟาพื้นที่นั่งเล่นโต๊ะทำงาน อุปกรณ์สื่อและเทคโนโลยีโทรศัพท์โทรทัศน์ อินเทอร์เน็ตฟรี! อินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้บริการในพื้นที่ส่วนกลาง และไม่มีค่าบริการ ที่จอดรถฟรี! มีที่จอดรถส่วนตัวที่โรงแรม (ไม่จำเป็นต้องสำรองที่จอดรถ) ไม่มีค่าบริการ แผนกต้อนรับบริการรับฝากสัมภาระ ดูตัวเลือกที่ว่างอยู่ รู้ไว้ไม่เสียหายเดอะ โมนาโก เรสซิเด้นท์ รับคำขอพิเศษ เพียงระบุเพิ่มในขั้นตอนถัดไปถึงที่พัก14:00 20:00 14:00 - 20:00ออกจากที่พัก12:00 ถึง 12:00 นาฬิกาการยกเลิก/การจ่ายล่วงหน้านโยบายการยกเลิกและการชำระเงินล่วงหน้าแตกต่างกันไปตามประเภทของห้องพัก โปรดตรวจสอบเงื่อนไขการจองห้องพัก เมื่อเลือกประเภทห้องพักที่ด้านบนเด็กและเตียงเสริมเด็กสามารถเข้าพักได้โดยไม่จำกัดอายุฟรี! สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีจำนวน 1 ท่าน สามารถพักฟรี เมื่อใช้เตียงที่มีอยู่ในห้องพัก สามารถเพิ่มเตียงเสริมในห้องพักจำนวน 0 เตียงสัตว์เลี้ยงไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักรับเฉพาะเงินสดที่พักแห่งนี้รับชำระด้วยเงินสดเท่านั้นบัตรเครดิตใช้เพื่อ ประกันการจองของท่าน เท่านั้นหรือลองดูตัวเลือกน่าสนใจเหล่านี้:
ราคาของ The Class Rooms Hotel เริ่มที่ THB 1,100Beachwalk Jomtien ได้คะแนนจากผู้เข้
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ09 ธ.ค. 2560 00:41 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางละมุง ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ333663830
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด