English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
Baan Suan Pai Noppakao เขาใหญ่ รูปที่ 1
Baan Suan Pai Noppakao เขาใหญ่ รูปที่ 2
Baan Suan Pai Noppakao เขาใหญ่ รูปที่ 3
Baan Suan Pai Noppakao เขาใหญ่ รูปที่ 4
Baan Suan Pai Noppakao เขาใหญ่ รูปที่ 5
Baan Suan Pai Noppakao เขาใหญ่ รูปที่ 6
Baan Suan Pai Noppakao เขาใหญ่ รูปที่ 7
Baan Suan Pai Noppakao เขาใหญ่ รูปที่ 8
Baan Suan Pai Noppakao เขาใหญ่ รูปที่ 9
1 / 9

Baan Suan Pai Noppakao เขาใหญ่

฿ 1,600
ลงขายโดยLine ID : CTRL.G

รายละเอียดสินค้า

Baan Suan Pai Noppaklao มีเครื่องปรับอากาศและวิวภูเขาทุกห้องพัก ให้บริการที่พักในบ้านหนองมะค่า
ห้องพักทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหาร บางยูนิตมีลานระเบียงและ/หรือระเบียง ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ผ้าขนหนู
Baan Suan Pai Noppaklao มีลานระเบียง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารที่ห้องอาหารในสถานที่

วังน้ำเขียวอยู่ห่างจาก Baan Suan Pai Noppaklao เป็นระยะทาง 33 กิโลเมตร Toscana Valley Country Club ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 15 นาที
ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่ามีทำเลดีที่สุดในวังกะทะ! โดยผู้เข้าพักชอบทำเลของที่นี่มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในย่านนี้
คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.8 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน
ที่พักแห่งนี้ได้รับการลงความเห็นว่าคุ้มค่าเงินที่สุดในวังกะทะ! โดยคุ้มค่ากว่าเมื่อเปรียบเทียบกับที่พักอื่น ๆ ในเมืองนี้
เราพูดภาษาของท่าน!
ที่พักนี้เริ่มเปิดให้จองผ่าน Booking.com ตั้งแต่ 29 ธ.ค. 2016สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ที่จอดรถฟรีเหมาะกับคู่รัก โดยได้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวก 8.5 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน
สิ่งที่ผู้เข้าพักชอบ
เหมาะสำหรับทริป 1 คืน!낍 สุดยอดทำเล: ได้คะแนนสูงจากผู้เข้าพักเมื่อเร็ว ๆ นี้ (8.7)ห้องพักมี:ระเบียง วิวภูเขาระเบียงพร้อมวิว끸 มีที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่สำรองไม่ต้องใช้บัตรเครดิตเราจะส่งอีเมลยืนยันการจองไปให้ท่านเคล็ดลับ: ปรับการจองได้เนื่องจากยังมีเวลาอีกนานกว่าจะถึงวันเช็คอินของท่าน จึงขอแนะนำให้เลือกการจองที่สามารถยกเลิกฟรีเพื่อให้ปรับเปลี่ยนการจองได้ หากแผนเดินทางเปลี่ยนก็จะไม่เป็นปัญหาเนื่องจากท่านได้สิทธิ์ยกเลิกการจองฟรี!ห้องว่าง เราเทียบราคาให้เท่าเทียมประเภทห้องพัก พักได้สูงสุด ราคาวันนี้ ตัวเลือกของท่าน เลือกห้องพัก ​​ห้องมาตรฐานเตียงควีนไซส์ จองเมื่อเร็ว ๆ นี้! กำลังเป็นที่ต้องการ1 เตียงใหญ่ ระเบียงพร้อมวิว ระเบียง วิวภูเขา ลานระเบียง โทรทัศน์จอแบน เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว• ระเบียง • โทรทัศน์ • ช่องรายการดาวเทียม • พื้นที่นั่งเล่น • ทางเข้าส่วนตัว • มุ้ง • ฝักบัว • เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี • กระดาษชำระ • ตู้เย็น • พื้นที่รับประทานอาหาร • เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง • พื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้ง • ผ้าเช็ดตัว • ห้องพักทั้งหมดอยู่ชั้นแรกราคาต่อห้องรวม ในราคาห้องพักแล้ว: ภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) 7 % , THB 10.00 ภาษีเมือง (City Tax) ต่อการเข้าพักจำนวนผู้เข้าพักได้สูงที่สุด: 2 ราคาคุ้มค่า สำหรับวันเข้าพักที่ท่านเลือกTHB 1,600ตัวเลือกสุดคุ้มสำหรับวันที่ท่านต้องการยกเลิกการจอง ฟรี! ก่อน 23:59 ของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2018เลือกห้องพักโอกาสสุดท้าย! เหลือเพียง 1 ห้อง!ขั้นถัดไป: ยืนยันการจองไม่มีค่าธรรมเนียมการจองหรือค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตไม่ต้องใช้บัตรเครดิตในการจอง!
สิ่งอำนวยความสะดวกของ Baan Suan Pai Noppakao 8.6 คะแนนสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม!สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ที่จอดรถฟรีห้องน้ำกระดาษชำระผ้าเช็ดตัวห้องน้ำส่วนตัวเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีฝักบัว ทิวทัศน์วิวภูเขาทิวทัศน์ พื้นที่กลางแจ้งพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้งเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งระเบียงลานระเบียงสวนหย่อม ครัวตู้เย็น การเข้าถึงห้องพักทั้งหมดอยู่ชั้นแรก สัตว์เลี้ยงไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก พื้นที่นั่งเล่นพื้นที่รับประทานอาหารพื้นที่นั่งเล่น อุปกรณ์สื่อและเทคโนโลยีโทรทัศน์จอแบนช่องรายการดาวเทียมโทรทัศน์ อาหารและเครื่องดื่มร้านกาแฟในสถานที่น้ำดื่มบรรจุขวดห้องอาหาร (เมนูตามสั่ง) อินเทอร์เน็ตไม่มีบริการอินเทอร์เน็ต ที่จอดรถฟรี! มีที่จอดรถส่วนตัวที่โรงแรม (ไม่จำเป็นต้องสำรองที่จอดรถ) ไม่มีค่าบริการ ที่จอดรถแบบปลอดภัย บริการบริการแม่บ้านประจำวัน ทั่วไปเครื่องปรับอากาศมุ้งทางเข้าส่วนตัว พนักงานบริการในภาษาไทยอังกฤษ ดูตัวเลือกที่ว่างอยู่ รู้ไว้ไม่เสียหายBaan Suan Pai Noppakao รับคำขอพิเศษ เพียงระบุเพิ่มในขั้นตอนถัดไปเช็คอิน14:00 20:00 14:00 - 20:00เช็คเอาท์05:00 12:00 05:00 - 12:00การยกเลิก/การจ่ายล่วงหน้านโยบายการยกเลิกและการชำระเงินล่วงหน้าแตกต่างกันไปตามประเภทของห้องพัก โปรดตรวจสอบเงื่อนไขการจองห้องพัก เมื่อเลือกประเภทห้องพักที่ด้านบนเด็กและเตียงเสริมเด็กสามารถเข้าพักได้โดยไม่จำกัดอายุฟรี! สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีจำนวน 1 ท่าน สามารถพักฟรี เมื่อใช้เตียงที่มีอยู่ในห้องพัก สำหรับเด็กที่มีอายุมากกว่าที่โรงแรมกำหนดไว้หรือผู้ใหญ่ซึ่งเพิ่มขึ้นทั้งหมด จะมีค่าบริการ THB 300 ต่อคืน เมื่อใช้เตียงเสริมสามารถรองรับเตียงเสริม ในห้องพักจำนวน 1ท่านจำเป็นต้องแจ้งความประสงค์ล่วงหน้าในการรับบริการเตียงเสริม และจะต้องได้รับการยืนยันจากที่พักค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจะไม่ถูกคำนวณโดยอัตโนมัติในค่าบริการทั้งหมด และท่านจำเป็นต้องจ่ายต่างหากโดยตรงกับที่พักในระหว่างเข้าพักสัตว์เลี้ยงไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักรับเฉพาะเงินสดที่พักแห่งนี้รับชำระด้วยเงินสดเท่านั้น
ข้อควรทราบโปรดแจ้งเวลาที่ท่านคาดว่าจะมาถึงโดยประมาณล่วงหน้ากับ Baan Suan Pai Noppakao โดยใช้ช่องคำขอพิเศษเมื่อทำการจอง หรือติดต่อที่พักโดยตรงด้วยข้อมูลที่แสดงในข้อมูลยืนยันการจองของท่านโปรดชำระล่วงหน้าโดยโอนเงินผ่านธนาคาร ที่พักจะติดต่อท่านหลังจองห้องพักเสร็จสิ้น เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับการโอนเงินผ่านธนาคาร
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ06 ม.ค. 2561 08:57 น.
  • ตำแหน่งประกาศปากช่อง นครราชสีมา
  • หมายเลขประกาศ334384995
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด